- Tiramisu? Mày thích ăn loại bánh ngọt này từ khi nào thế Hiếu?
- Đâu có, tao đâu có thích.
- Ủa, vậy sao mày mua?
- Nhưng em Kiều thích.- Rồi hộp kem này là sao? Ủa, tao tưởng mày đang bị đau họng mà?
- Nói không nổi luôn nè ba.
- Ủa?
- Nhưng em Kiều muốn ăn.- Túi xách Calvin Klein Jeans?
- Em nhà tao thích, mà em thích thì nhích thôi.- Móc khoá, ốp lưng hình khủng long? Mày đâu có xài mấy cái này?
- Ai nói với mày tao không xài? Em Kiều mua cho tao đấy.- Uầy, hôm nay còn bày đặt mua hoa về cắm luôn. Không ngờ Minh Hiếu cũng có ngày này.
- Đâu có, tao đâu có mua.
- Rồi đâu ra?
- Em yêu tặng.- Gấu bông hình con mèo? Mày có bao giờ mua gấu bông về đâu?
- Nhưng em Kiều thấy dễ thương
- Ủa chứ mày đâu thích màu hồng?
- Ẻm thích màu đó.- Cọ vẽ? Mày muốn chuyển mình làm hoạ sĩ hả?
- Ẻm đang muốn học vẽ, em bảo với tao là muốn thử sức với môn này nhưng chưa có cơ hội. Nên tao mua sẵn, tới sinh nhật ẻm thì tao đem sang tặng.- Mũ len mày tự làm đó hả?
- Kiều chỉ tao làm đó.
- Ghê dữ trời, có mỹ nhân chỉ nên mở khoá kỹ năng mới luôn nè.- Nửa đêm còn đi đâu đấy?
- Kiều mới ghi hình xong, tao sang đón em.- Ê, đừng có ngồi trong bóng tối rồi cười một mình được hông?
- Xin lỗi. Đang nhắn tin với Kiều, ẻm dễ thương quáa.
- Thằng chả bị khùng rồi kìa, thằng Khang đâu? Sang bưng thằng này vào viện coi.- Ê sao đấy? Nhìn mày ủ rũ từ sáng đến giờ.
- Ẻm giận tao rồi.
- Ủa? Sao Kiều giận mày? Tao thấy em nó vẫn bình thường với mọi người mà. Nó còn rủ Thành An tối ra phố đi bộ chơi kìa.
- Tao lỡ quên hôm nay là kỷ niệm một năm quen nhau, ẻm không nói chuyện với tao từ trưa rồii.
- Rồi thôi luôn, lo mà dỗ người ta đi ba. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, ai kêu mày làm bé dâu giận.- Ủa vé đi Phú Quốc hả? Tao đi với.
- Đợt khác đi, đợt này không được rồi.
- Đi với Kiều hả?
- Ừ, kỷ niệm 1 năm quen nhau.- Mày thích đi xem tranh hả? Bữa tao rủ, mày có thèm ngó ngàng gì đâu?
- Em bảo thích đi chơi với tao nên tao cũng sẵn sàng chở thành tài xế kiêm người yêu xịn nhất của ẻm luôn.- Sao mày chiều Kiều thế? Không sợ con bé sinh hư, ỷ lại vào mày sao?
- Tao muốn em ấy ỷ lại vào tao còn không được nữa là.________
Minh Hiếu từ khi tương tư rồi biết yêu đứa em nhỏ đã trở thành con người khác. Hắn thích làm những gì bản thân từng cảm thấy nhạt nhẽo trước đây. Hắn thuận theo em người yêu, em muốn gì đều cho em, em thích gì đều chiều em hết mức. Minh Hiếu mở miệng ra một câu cũng Pháp Kiều, hai câu cũng Pháp Kiều. Thành An và Bảo Khang nghe đến nhức cả đầu, muốn bịt miệng hắn lại nhưng chẳng thể.
Khi em dỗi, em giận lại chạy đến chỗ cả hai nhờ nói giúp một tiếng. Còn không thì đút lót để hai người dỗ dành một chút, Minh Hiếu giàu mà. Đến khi em hết dỗi thì cao chạy xa bay đến bên em, để hai con người kia thổn thức trong lòng nhưng không nói được gì.
Thành An và Bảo Khang cần chính quyền can thiệp vào vụ này!!!
À, chính quyền ở đây là Thanh Pháp. Thôi thì, An và Khang quyết định tha cho Minh Hiếu lần này. Chỉ vì em nhỏ ngoan, đáng yêu thôi đó nha.
________________________Xin chào và mình là Helen đâyy! Chiếc chap này được viết nhằm mục đích giúp các reader thư giãn trước khi đi ngủ, đồng thời phù hợp với tiêu chí:
1001 câu chuyện trước giờ ngủ của
em Kiều và anh Hiếu.
- Helen -
BẠN ĐANG ĐỌC
( HIEUTHUHAI X PHÁP KIỀU ) Mộng Dưới Ánh Sao
FanfictionTác giả: Helen. 1001 câu chuyện ngắn được kể trước giờ ngủ của em Kiều và anh Hiếu.