After one months
Maaga akong ginising ni Mom dahil it's a first day of school and kasabay ko sina Yvan, Aimy look your ex was coming dito satin what's going on te Aimy Lindtsey told me, tara na girl's ayoko makita yang lalaki nayan after ilang years na umalis sya without saying goodbye to me properly then now magpapakita siya ang kapal ng mukha niya, paalis na kami, wait Aimy can we talk sabi ni kalix my ex boyfriend, para san pa huh I asked her, pleas lang kahit sandali lang Aimy please, ang kapal ng mukha mo pwede ba umalis ka na diyan sayang lang ang oras ko sa mga kagaya mo kaya naman just leave I don't want to see your fuvking face kalix just leave I shout a little bit, girls tara na wala akong oras makipag-usap sa kagaya niya.
Sumunod naman sakin sina Yvan, did you really don't talk to her baka may reason siya kaya umalis siya ng walang paalam sayo sabi ni Shanea, shut up may rason man O wala ayoko na kausapin siya ilang years siyang bigla nalang naglaho na parang bula at iniwan niya lang ako sa ere na parang wala kaming pinag-samahan, then sasabihin mo na baka may rason siya kung meron man I don't care, ayokong marinig ang tanginang rason na meron siya, okey na ako ih, ayos na ako, masaya na ako ngayon, move on na ako sakanya tapos kung kailan nag heal na ako tsaka siya bumalik, if you only knew Shanea na everytime I saw her bumabalik lahat ng sakit na naramdaman ko before ng dahil sakanya, dahil bigla nalang siyang nawala at hindi man lang nagpaalam sakin, I was hurt too much that time then babalik siya para kausapin ako fuvk ayoko na makita uli siya dahil kapag nakikita ko siya bumabalik lahat nang sakit na naramdaman ko before lahat ng yon bumabalik, ayoko na uling umiyak every night kapag naaalala ko siya masakit parin Shanea sobrang sakit parin then my tears suddenly fell one another.
"I'm sorry ate Aimy hindi ko alam na ganun pala yung nararamdaman mo kapag nakikita mo si kalix" Shanea said habang niyayakap niya ako.
Lumapit pa yung ibang girls at niyakap din ako, tama na Aimy andito lang kami sabi ni Yvan saakin, oo nga te Aimy tahan na andito lang kami sabi naman ni lindtsey, I wiped my tears thank you guy's for being there with me when I need you, thank you so much, you're welcome kaya naman tama nayan baka malate pa tayo sa klase yari tayo sa mga prof natin sabi ni Shanea na may ngiti na nakakaloko, I just nodded kaya lumakad na kami bago pa kami mahuli sa klase namin.
Ulit-ulit lang naman discussion, lessons, activity, and else, maya maya lang alright class you may now take a break but before start ang next subject niyo dapat andito na kayo clear paalala ni prof saamin, clear sigaw naman ng mga kaklase ko.
Wuy bhe tara na, ay king*** sabi ko, grabe ghost ba kami dito kaya ganiyan nalang ang reaksyon mo tara na nga gutom na ako singhal naman ni Yvan, buti pa nga sangayon nung dalawa, we're here na at the cafeteria pero bakit hindi ko yata nakikita si Khaille pumasok kaya yon I asked in myself?
Kinuha ko yung phone ko then tinext ko siya
"My Babii"
Babii pumasok ka ba? I'miss you, chat me if you read it, and by the way I'm here at the cafeteria kasama sina Yvan to take a break, iloveyouuu.
After non inilagay ko muli ang phone ko sa tabi ko bago tuluyan na kumain, by the way te Aimy where's Khaille hindi ba siya sasabay satin tanong ni Shanea, kow gusto mo lang makita si Gweniel ih pangaasar na sabi naman ni Yvan kay Shanea napapout naman ito kaya natawa nalang kami.
Bigla nalang kaming may narinig na ingay mula sa labas ng cafeteria, nag-kibit balikat nalang kami at nagpatuloy lang sa pagkain, mas importante samin na kumain kesa makipag chismisan don.
Biglang umingay sa loob ng cafeteria, ILOVEYOUUU MIKHAELA AKIN KA NALANG parang umintig ang tainga ko sa narinig ko nung pagtingin ko bigla nalang nasa tabi ko na si Khaille, Hi Babii ko imissyou so much, paano mo nalaman na I'm here at the cafeteria, she's smile at me when I read your message I went here immediately cool na sabi niya, omygosh noo then he pretend na nahimatay pa mukang tanga lang, why didn't you response if you read it? I'm just want to surprise you flowers for you my babii and my life, muling umingay nanaman sa loob ng cafeteria mga kilig na kilig, gosh my Mikhael he's so handsome, and also cool rinig ko na sabi ng ibang student na andito sa cafeteria, swerte nung girl bessy ako dapat yon, asa ka naman ei hindi ka nga kilala non sabi naman nung isa, napangiti nalang ako dahil sa dalawang babae nayon.
YOU ARE READING
I Can't Help To Fell In Love With You
Fanfictionthis work is fiction and the story is all about Love, friendship and family, handa ka bang isakripisyo ang taong mahal mo dahil lang sa kagustuhan ng pamilya mo....