1. [tvmp x pdt] thức cùng anh. (H)

301 31 5
                                    


Warning: Mỏ hỗn chửi tục, OOC, drunk sex, power bottom,...

Lưu ý cực mạnh, Tăng Phúc stop, Jun Phạm boss nhé! Trong chương sẽ có mấy đoạn lú lú, nhưng chắc chắn là không lật đâu nhé <3

____

Hai người đầu tiên rời cuộc chơi là Tăng Vũ Minh Phúc và Phạm Duy Thuận.

"Cả nhà ơi em với anh Thuận xin phép về trước nhé!"

Khoác một tay Duy Thuận lên vai mình, Minh Phúc đứng dậy vác anh lên, quyết định đi về phòng cùng anh người yêu đang hơi chếnh choáng mà vẫn còn đòi ở lại uống thêm vài lon nữa. Bây giờ cũng đã hơn 11 giờ đêm rồi, mà mai anh có nói rằng anh có lịch quay và diễn với Sơn Thạch. Đáng ra từ khi 10 giờ kém là Minh Phúc đã giục anh về rồi, nhưng anh cứ mè nheo đòi ở lại uống thêm chút nữa, mà với tính yêu bồ thì cũng hiểu sao đến khi anh ngấm hơi men rồi Phúc mới vác được anh về đấy,

"Ừ về trước đi, nhớ gọi ổng dậy không là mai không đi quay được đâu đấy!"

"Em biết rồi, chào cả nhà nhé!"

Cậu cõng anh lên lưng mình, bước nhanh về căn trọ sáng đèn. Trông anh đô con như vậy, hóa ra lại khá nhẹ, cậu có thể dễ dàng bưng bê đi nhiều chỗ, một cái mà chỉ khi quen nhau rồi cậu mới học ra được. Duy Thuận khi say rất quấn người, nhất là quấn cậu hơn mọi khi. Anh trên lưng cậu tựa má lên đầu cậu, đôi lúc dụi dụi để ngửi thêm hương dầu xả thơm phúc của cậu, anh thích mê cái mùi này, vì đây là dầu xả anh cho riêng cho Phúc mà. Cậu được anh quấn thế này cũng nhiều, vì anh thích nhậu với anh em và cậu không đời nào để anh yêu mình đi về trọ khi say cả, kể cả là nhậu tại phòng bên của hàng xóm, nhưng cảm giác sướng tê người khi cảm nhận được những cử chỉ dễ thương ấy từ anh yêu vẫn còn rất rõ, thiếu điều chỉ muốn đè anh ra hôn khắp nơi trên người anh luôn.

"Phúc ơi anh yêu Phúc lắm..."

"Em cũng yêu anh lắm á!"

Đây là lần thứ 10 anh Thuận tỏ lời yêu với cậu, nhiều hơn gấp 5 lần như lúc anh không say. Nếu anh có bảo cậu phải vừa tắm nước đá, vừa nói "em yêu anh Duy Thuận" 1000 lần, hải ly sẵn sàng nói đến khi nước sông Cửu Long cạn luôn. Bước vào thang máy, cậu vẫn cõng anh trên lưng, đôi lúc tay xoa mái tóc hơi xơ do mới tẩy của anh. Minh Phúc thích tóc của anh lắm, cứ hở ra là đòi xoa tóc anh. Dạo này anh đi tẩy tóc nên tóc cứ bị xơ, đương nhiên là cậu mê mái tóc trắng bạch kim của anh rồi, nhưng cậu vẫn lo cho da đầu của anh, nhỡ tẩy nhiều ảnh rụng hết tóc thì sao? Phúc thương anh lắm.

Bước ra khỏi thang máy, cậu nhanh nhanh chóng chóng cõng anh về phòng khi thấy đồng hồ sắp điểm sang ngày tiếp theo. Anh thấy cậu luống cuống đưa mình về phòng thì cười khúc khích, hai chân đung đưa như đứa trẻ con được cõng đi chơi vậy, cậu muốn được nhìn thấy anh trên vai mình như thế này nhiều hơn nữa, nhưng chuyện mai anh đi diễn quan trọng hơn, hôm khác cậu nài nỉ cõng anh tiếp sau. Cậu lúng túng mở cửa phòng mình đến nỗi suýt thì rơi cả chìa khóa khỏi tay, mở cửa cậu chạy ngay về giường, nhẹ nhàng đặt anh nằm trên giường, tiện thể xoa xoa đầu anh. Sắp sang ngày mới rồi mà anh vẫn chưa ngủ thì sao đi diễn được, cậu cũng nhanh chóng lên giường nằm đắp chăn cạnh anh yêu đang lim dim buồn ngủ, tay vòng qua eo ôm anh lại như mọi khi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ánh nhìn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ