Chương 2: Thái Tổ gia khoác lên tấm da yêu phi, bị hôn quân ngu ngốc chịch đến mức bụng phình lên, hoang dâm giữa ban ngày.
Trần Chấp đã ở trong điện của nam sủng bảy ngày vô ích.
Hậu cung không có nhiều điều có thể nghe ngóng, Trần Chấp chỉ nhận được tin tức duy nhất là — Thánh thượng hiện nay rất thích nam sắc, đàn ông hạ thần hàng ngày dâng hiến nhiều như nước đổ, tuyệt đại đa số chỉ được sủng một lần rồi bị giam giữ trong hậu cung.
Còn các phi tần thì bị lạnh nhạt, trong cung phòng khuya lạnh lẽo, không có con cái nối dõi.
Năm xưa Trần Chấp có chín gái mười hai trai, con cháu đầy đàn, không ngờ hôm nay lại đến mức giang sơn không có người kế thừa, thật sự phải than thở rằng đây chính là điềm báo mất nước.
Mà Thọ thần thiên đình gửi y trở về dương gian, số mệnh triều Trần không nên tuyệt diệt.
Trần Chấp ngồi yên đến ngày thứ bảy, tự ngắm mình trong gương.
Ngoại hình của Trần Chấp không hợp với ý của chính y, bức chân dung để lại, Trần Chấp đều sai bảo họa sĩ vẽ giả, vẽ ra một khuôn mặt vuông vức, môi rộng mày mảnh, tai áp sát đầu, đây là diện mạo của một minh quân chính thống, nhưng Trần Chấp không giống như vậy.
Mắt Trần Chấp nhỏ, mày cao, cằm nhọn, sống mũi thẳng như vách đá, đây là gương mặt của một vị vua tàn bạo.
Hôm nay phải dựa vào gương mặt này để tranh giành sự yêu chiều nơi giường chiếu.
Trần Chấp đứng dậy, rút đai lưng từ vạt áo ra. Cả đời y từng làm tướng quân, phản tặc, kiêu hùng thời loạn thế, minh quân trong thời bình, nhưng chưa từng làm một yêu phi gây họa.
Những thứ hữu dụng thì không cần phải quyến rũ nịnh bợ, tiếc rằng...
Tiếc rằng y không sinh ra được đứa con cháu tốt. Trần Chấp cởi bỏ áo trong, nhặt lấy chiếc áo choàng bên cạnh, khoác lên người trong trạng thái trần trụi.
"Nếu còn nhìn nữa thì móc mắt ra đi." Trần Chấp không chớp mắt nhìn vào gương đồng, mà trong khi đó, cung nữ đang lén lút nhìn từ phía sau nghe thấy câu nói liền giật mình, cúi đầu xuống.
Tóc dài như thác đổ, rủ xuống bờ vai và vòng eo.
"Người đâu, móc mắt ra." Trần Chấp từ đầu đến cuối không nhìn về phía sau, nhưng như thể có mắt ở phía sau, mọi hành động của cung nữ đều bị y nhìn thấu.
Cung nữ không quản được ánh mắt kia sợ hãi quỳ xuống tạ lỗi.
"Móc mắt ai?" Ngoài cửa có người cất cao giọng hỏi, dường như rất hứng thú.
Áo gấm thêu hoa đỏ, thắt lưng chín khoen, đi giày lục hợp, giày đạp trước cửa, hoạn quan vây quanh.
Hôm nay Trần Liễm Vụ mặc thường phục, dung mạo như xuân, giống như công tử quần là áo lượt nhà ai.
Trần Chấp không nghĩ rằng hắn lại đến đúng lúc như vậy.
"Thần thấy ánh mắt của nàng không đẹp lắm." Trần Chấp đáp một cách tùy tiện, quay người lại hành lễ, tà áo dài phủ trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Song tính] Trẫm xuyên thành luyến sủng của con cháu bất hiếu
RomanceNguyên tác / Đam mỹ / Cổ đại / Cao H / Chính kịch / Cung đình / Công mạnh mẽ thụ mạnh mẽ Vị vua khai quốc đã xuyên vào thân phận nam sủng của vị vua để mất nước. Trần Chấp, kiêu hùng thời loạn, bình định bốn nước, dẹp yên biên cương, sáng lập đại ng...