Chương 8

29 0 0
                                    

Chương 8: Hôn quân huyền tôn xào xáo Thái tổ đang say rượu, thản nhiên lừa gạt Thái Tổ để chịch thỏa thích.

"Chẩm Nhi đừng kêu, có nhiều người đang ngồi nhìn đấy," Trần Liễm Vụ đưa tay đè môi của Trần Chấp, tay kia thì dùng ngón tay xoay tròn trong miệng dưới của y, xoa chỗ nhô lên, "Có phải ở đây không?"

Nhờ có sự che chắn của bàn tiệc, Trần Chấp đã tháo lỏng dây lưng, vật nam tính nhô lên chạm vào bụng dưới, lỗ âm đạo phía sau lộ ra, miệng âm đạo co thắt từng chút một, ngón tay bị mút vào tận gốc, gân tay trên bàn tay đó hằn rõ, đủ thấy chủ nhân đang ra sức bên trong.

Rượu kích thích dục vọng, Trần Chấp chỉ cảm thấy bữa tiệc này thật phiền phức, ngẩng đầu lên, lầm bầm nói: "Cút đi."

Mày kiếm uy nghi, chỉ nhíu lại một cái đã khiến người ta kinh hồn, nhưng ánh mắt lại không còn tỉnh táo nữa, muốn nhìn xuống phía dưới đám đông mà vẫn không thấy rõ.

Bữa tiệc đã qua nửa, rượu nâng chưa được ba tuần, món canh chưa được năm lần dâng lên. Các vương tôn đại thần ở phía dưới đều ngẩng đầu lên, không biết phải làm sao.

Trần Liễm Vụ nhìn xuống đám người trên bàn, "Không nghe thấy sao?"

Vì vậy, các thái giám và nô tài lặng lẽ bước xuống đài, thì thầm khuyên các vị rời khỏi bàn.

Cần gì khuyên nhủ, một bữa Hồng môn yến của nhà vua chúa, các đại thần còn hận mình đi không đủ nhanh đấy.

Người còn chưa đi hết, Trần Liễm Vụ đã không nhịn được, cúi mặt hôn lên môi Trần Chấp một hơi thật dài.

Một bên hôn một bên cúi xuống, đặt Trần Chấp nằm xuống ghế.

Cởi bỏ y phục, phần trước của dương vật đã cứng lên suốt nửa buổi tiệc ướt át, nghiêng nghiêng cọ vào âm đạo đã bị chính mình chơi đùa đến mềm nhũn, vùi vào thịt âm đạo, nhờ vào lực đẩy của hông tiến vào bên trong.

"Đừng làm ta, nhiều người nhìn..." Trần Chấp mặt đỏ bừng nằm trên ghế, bị đẩy tới lui, chỉ cảm thấy đầu càng choáng váng, dưới thân lại thoải mái đến mức như muốn bay lên, bị một vật cứng chọc thủng vào trong.

Ánh mắt Trần Liễm Vụ như diều hâu quét qua toàn bộ điện, những người khác đã sớm rời đi, cánh cửa điện được một nô tài hiểu chuyện lặng lẽ khép lại.

"Vậy Chẩm Nhi đừng kêu thành tiếng, chúng ta yên tĩnh, đừng để người khác phát hiện."

Thực ra, thường ngày Trần Chấp luôn im lặng khi lên giường, nhưng sau khi uống rượu dường như lại khó chịu hơn, lông mày dài nhíu lại, luôn vô tình phát ra vài tiếng rên.

"Chẩm Nhi, toàn bộ trái phải đang nhìn ngươi đó."

Đôi mắt Trần Liễm Vụ lưu luyến giữa lông mày răng môi của Trần Chấp, ba hồn bảy vía đã bay mất sạch.

Trần Chấp chỉ cảm thấy phần thân dưới như suối như giếng, có người không ngừng vào lấy nước, từng chút từng chút, đẩy đến sâu trong bụng, khiến thân thể y run rẩy, như thể cực kỳ sung sướng.

"Trẫm — trẫm muốn kêu... ai dám quản ta!" Trần Chấp thở hổn hển, giọng nói say mèm vang lên.

Nghe y xưng trẫm, Trần Liễm Vụ không nhịn được cười.

[Cao H - Song tính] Trẫm xuyên thành luyến sủng của con cháu bất hiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ