Cuộc đối thoại giữa Ego và Noa tình cờ bị Isagi phát hiện.
Em như người đang mơ bị đánh thức khỏi cơn mộng mị không thực.
Thì ra từ trước đến giờ mọi thứ đều chỉ là ảo tưởng từ một phía của em.
Cứ ngỡ được gặp thần tượng, được thần tượng đích thân chỉ dạy và sự ưu ái của thần tượng dành cho mình là một thứ tình cảm gì đó đặc biệt khi đối phương nhận ra vài điểm nổi trội ở mình.
Nhưng giờ này em mới chợt nhận ra tất cả mọi sự ưu ái, thiên vị ấy và cả bộ mặt tốt bụng, ân cần của thần tượng dành cho mình đều đã được lên kế hoạch sẵn trước đó.
Mà kế hoạch được Noel Noa vạch ra từ trên người Isagi Yoichi, một cầu thủ trẻ đáng thương bị biến thành một cái viên gạch lót đường cho 'học trò cưng' thật sự của gã là gì? Chính là lợi dụng em thúc đẩy sự phát triển cho 'tài năng trẻ' Michael Kaiser, đứa trò cưng của gã.
Dựa vào đâu?
Rốt cuộc là dựa vào đâu mà gã lại đối xử với em như vậy?
Dựa vào sự tín nhiệm? Dựa vào sự ngưỡng mộ và tình cảm thầm kín không nên có mà em dành cho gã?
Haha, thật là buồn cười quá đi mất...
Isagi Yoichi trông thật buồn cười...
Quả nhiên Kaiser nói chẳng sai, em chẳng khác gì một trò hề, một thằng hề đáng thương trong con đường phát triển và tỏa sáng của hắn.
Thì ra ngay từ đầu hắn đã biết tất cả...
Thì ra... ngay từ khi mới bắt đầu chỉ có mỗi mình Isagi Yoichi em là ngu ngốc tin tưởng...
Haha... quá đủ rồi! Làm một thằng hề như thế là quá đủ rồi...
...
Thái độ của Isagi dạo này rất bất thường, ít nói, ít cười hơn hẳn.
Thậm chí, đến cả khi Noa chủ động bắt chuyện, Isagi cũng chỉ hờ hững ngước lên nhìn và lắng nghe gã nói nhưng tuyệt nhiên chẳng đáp lại lời nào.
Tình trạng này kéo dài đến một tuần thì Noa đã nén cơn bất mãn và tức giận đến đỉnh điểm.
Hôm nay em cũng thế, em lại lờ đi những gì gã nói khiến Noa không nén nhịn thêm được mà bùng phát.
"Isagi Yoichi, cậu có ý gì? Nếu cậu cảm thấy bất mãn với tôi thì có thể rời khỏi đây, rời khỏi đội Đức!" Noa trầm mặc, hắc tuyến phủ đầy mặt, gã lãnh đạm nói ra những lời tuyệt tình không chút che đậy ý định đuổi cổ em đi.
Mọi người lần đầu thấy Noa thực sự nổi giận nên chẳng có ai dám lên tiếng. Cả Kaiser luôn mạnh mồm và như ông trời con ở cái đội Bastard Munchen này cũng phải câm lặng, không dám hé nửa lời.
Noa biết, gã biết mọi thứ!
Gã biết rõ về cái cảm xúc mãnh liệt của cậu thiếu niên phương Đông này dành cho mình. Em ngưỡng mộ tài năng của gã, em thần tượng gã và hơn cả đó, chuyện mà đến gần đây gã mới nhận ra đó là em yêu gã!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] - Syndrome
FanfictionGiới thiệu: Những câu chuyện về các 'hội chứng' thường và hiếm gặp. *Warning: Mọi thứ chỉ mang tính tượng trưng, có thể sẽ không chính xác và y như lý thuyết, các hội chứng chỉ mang tính ám chỉ để phát triển cốt truyện. --------------------- *Các nh...