#de Clérambault's.1

773 187 11
                                    

"Thật à Noel? Anh thật sự muốn sang Đan Mạch lấy giấy kết hôn với thằng gay Isagi đó à? Phải làm đến thế thật sao?" Giọng nói của một người phụ nữ xa lạ truyền ra từ căn phòng vốn thuộc về em và người bạn trai hơn tuổi người Pháp Noel Noa.

Nội dung cuộc trò chuyện làm em sững người, chết đứng tại chỗ, đến cả hô hấp cũng trở nên khó nhọc.

"Biết sao được. Ai bảo gia đình thằng này sẽ giúp ích rất nhiều cho con đường sự nghiệp của Michael chứ." Âm giọng khàn khàn từ tính quen thuộc của người đàn ông mà em luôn một lòng một dạ, đặt hết tâm niệm cất lên và đáp lại câu hỏi của người phụ nữ kia.

"Hahaha, anh làm như vậy mãi khiến em cứ tưởng anh mới là bố ruột của Michael Kaiser đó! Lẽ ra cậu ta nên là Michael Noa mới đúng?" Tiếng cười quyến rũ của người phụ lại lần nữa phát ra.

Người đàn ông không đáp lại, người phụ nữ bên trong lại tiếp tục nói: "Thật tội nghiệp cho cái tên Isagi đó! Liệu, không biết cậu ta có biết, việc người bạn trai trên đầu quả tim của mình, thế mà, luôn ôm ấp hình bóng người phụ nữ khác không nhỉ? Đã vậy, còn là gái một con, mà thằng con trai còn lớn ngang ngửa cậu ta. Đáng thương thật đó! Chắc là cậu ta cũng chẳng biết bạn trai mình thậm chí còn chẳng phải gay." Nói xong, thanh âm cợt nhả của cô ta lại khe khẽ truyền ra từ khe hở của cửa phòng.

Vốn dĩ Isagi có chuyến đi chơi xa với bạn, nhưng do có chút sự cố ngoài ý muốn nên buổi du lịch đã bị hủy bỏ ở phút chót, thành ra em đành kéo theo vali đồ quay trở về nhà.

Thật không ngờ, vừa về đến nhà, em đã nhìn thấy đôi giày cao gót đỏ chót xa lạ ở trên kệ giày.

Lòng bán tín bán nghi nhưng vẫn không tránh được mọi sự nghi ngờ của em.

Đến khi dừng bước ở trước cửa và nghe thấy toàn bộ cuộc đối thoại của họ thì em mới thực sự hoang mang và bàng hoàng đến tột độ.

Kinh hỉ mà người bạn trai này mang đến cho em lớn quá...!

Đứng bên ngoài cửa nhìn qua khe hở nhỏ của cánh cửa đóng không chặt, nước mắt em rơi lã chã ướt đẫm gương mặt xinh đẹp.

Isagi như bị điểm trúng huyệt vị nào đó mà đứng mãi tại chỗ không nhúc nhích được, cho đến tận lúc giọng nói của người phụ nữ bên trong phòng mang theo sự dụ hoặc, dụ dỗ nói: "Noa, dù sao cũng đã đến đây rồi, lâu rồi hai ta cũng không vui vẻ với nhau. Hay là trước khi em rời đi... mình 'vui vẻ' với nhau một chút đi. Anh cũng nói tên gay cùng nhà anh hôm nay đi du lịch mà đúng không? Cậu ta sẽ không quay về đâu..."

Lời này của cô ta vừa dứt, trong sự chấn động của em, cả hai người bắt đầu lao vào nhau như những con thiêu thân đâm mình vào lửa.

Vào lúc này, nước mắt trên mặt đã gần như khô ráo chỉ còn lưu lại vài vệt nước mờ nhạt.

Hai người bên trong căn phòng kia cứ quấn lấy nhau, người phụ nữ nằm bên dưới vừa vuốt ve vừa mời gọi người đàn ông bên trên.

Noa một tay chống trên giường, một tay đang cởi cúc áo, ánh mắt của gã lơ đãng thoáng nhìn ra ngoài cửa, ngay tức khắc sắc mặt của gã trắng bệt, động tác tay đang cởi áo cũng cứng đờ.

[Allisagi] - SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ