Ajocb

661 158 5
                                    

Itoshi Rin, con trai út trong gia đình quyền quý, giàu có tại Tokyo.

Hắn trẻ trung, đẹp trai, tài giỏi nhưng chưa bao giờ có thể vượt qua cái bóng to lớn của anh trai hắn, Itoshi Sae.

Sae không chỉ điển trai, trưởng thành, chững chạc mà còn tài giỏi gấp hắn bội phần.

Đối với lời khen ngợi có cánh của mọi người xung quanh dành cho anh trai cứ bủa vây lấy hắn, Rin càng ngày càng căm ghét anh trai mình.

Mọi người đều biết hai đứa con trai nhà Itoshi đều là những đứa trẻ tinh anh trong nhóm trẻ đồng lứa, nhưng có một vài thứ mà không ai biết, Itoshi Rin bẩm sinh đã bị mắc phải một hội chứng tương đối hiếm gặp khi 1000 đứa trẻ thì chỉ có duy nhất 1 đứa trẻ mắc phải.

Một hội chứng đã khiến Itoshi Rin mất đi người hắn yêu mãi mãi!

...

Isagi Yoichi, một chàng trai nhỏ vừa đỗ đại học Tokyo không lâu.

Ở đây, em đã gặp gỡ và dính tiếng sét ái tình từ cái nhìn đầu tiên với cậu em trai nhỏ hơn 1 tuổi cùng khóa.

Isagi thích Itoshi, nói rõ ràng hơn chình là Itoshi Rin.

Chàng thiếu niên thiên tài học vượt, trong khi bạn bè đồng trang lứa vẫn còn là học sinh cấp 3 thì hắn đã là sinh viên đại học.

Không chỉ học giỏi, mà Rin còn sở hữu dây thần kinh vận động vượt trội, thể chất ưu việt vượt xa những người bình thường khác.

Vì cái tình cảm mạnh mẽ từ cái rung động đầu đời, Isagi dù không phải tuýp người quá mức chủ động nhưng đã ra sức theo đuổi cậu thiếu gia nhỏ nhà Itoshi.

Rin đối với sự theo đuổi tích cực của Isagi ban đầu cảm thấy vừa phiền phức vừa nhàm chán. Hắn nghĩ rằng, Isagi có lẽ biết được gia thế nhà Itoshi nên mới cực lực theo đuổi mình như vậy. Chính vì suy nghĩ đó, Rin càng chán ghét Isagi hơn.

Mới đầu chỉ là tránh né, sau đó, mọi thứ càng đi xa hơn khi Rin bắt đầu xua đuổi Isagi bằng những lời chửi rủa tàn nhẫn.

"Mẹ mày cái thằng gay chó chết này! Mau cầm đồ của mày cút đi! Tao đã nói bao lần rồi, tao không thích đực rựa. Nhất là cái loại hời hợt rẻ tiền như mày! Biến cho khuất mắt tao!" Nói rồi, Rin ném phần bento mà em cất công chuẩn bị cả buổi sáng dành cho hắn xuống đất khiến cho nắp hộp bung ra, thức ăn vương vãi ra khắp nền đất bẩn.

Sắc mặt của cậu trai nhỏ tái méc không còn chút máu, đối với cơn thịnh nộ bất chợt của tên thiếu gia Itoshi cùng mấy lời chửi rủa khó nghe thật sự khiến em vừa sợ hãi vừa đau lòng không thôi khi tình cảm chân thành lại bị xem như rác rưởi.

Lúi cúi ngồi xuống nhặt lại hộp cơm bị ném lăn lóc trên đất, bàn tay nhỏ đang nhặt đồ run lên không ngừng, giọng nói tràn đầy sự hoảng loạn lẫn chút sợ sệt, lắp bắp: "R-Rin, xin lỗi, tớ... tớ dọn dẹp rồi đi ngay, cậu đừng giận!"

Nhìn dáng vẻ khúm núm, hèn mọn của em, Rin chợt cảm thấy thỏa thuê, thỏa mãn một cách khó hiểu. Kể từ đó, cách đối xử của hắn với em càng ngày quá đáng hơn, ngoài chửi rủa, hắn dần chuyển sang tác động vật lý.

[Allisagi] - SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ