Noa cầm ly rượu đỏ trong tay mà ngẩn người nhìn vào khoảng không với đầu óc rối bời.
"Noa, lần này mày và thằng đó lại chia tay à?"
"Bọn mày cứ tan tan hợp hợp như vậy không mệt à?"
"Nói này, nếu thực sự mày không có tình cảm gì với nó thì cứ mặc kệ luôn đi, người gì mà phiền phức quá thể!"
"Ê, nghe nói buổi tụ họp vào tuần sau, Kaiser sẽ xuất hiện cùng mẹ hắn đấy!"
"Haha, Noa, cơ hội của mày tới rồi kìa!"
Những tiếng cười đùa, bỡn cợt vang lên không ngừng như muốn lôi kéo, huyễn hoặc gã đàn ông vẫn chưa thoát khỏi cơn trầm tư.
Đã qua một tháng kể từ khi Noa và Isagi chia tay.
Sau hôm đó, Isagi giống như bốc hơi khỏi cái đất này, dù Noa đã nhiều lần tìm kiếm em nhưng đều không thể tìm thấy người.
Không chỉ đến nhà bạn bè của em để tìm, thậm chí, gã còn đến tận nhà chính của Isagi để tìm người cũng chẳng nhận lại được thông tin hữu ích nào. Nhưng vẫn không dừng lại ở đó, Noa còn chi thêm không ít tiền để tìm kiếm tung tích của em nhưng vẫn chưa có kết quả nào.
Qua một tháng tích cực tìm người để nhận lỗi, cuối cùng, Noa cũng dần cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.
Gã tự trấn bản thân rằng, em yêu gã như vậy, làm sao có thể nỡ thật sự rời bỏ gã được cơ chứ...?
Dù sao đây cũng không phải lần đầu tiên hai người có những lần xung đột dẫn đến chia tay.
Em yêu gã như thế, rồi cũng sẽ như mấy lần trước đó, em rồi cũng tự mình chủ động tìm về, tìm lại gã để tái hợp mà thôi.
Lại nghĩ, giờ đây em vẫn chưa quay về, Noa gã chẳng phải sẽ có chút thời gian để qua lại với người trong lòng sao?
Với ý nghĩ đó, Noa chợt nhớ ra người mà gã thật lòng quan tâm, thật lòng yêu là cô gái tóc vàng kiêu sa lộng lẫy trên thảm đỏ kia.
Đúng thế, gã không yêu Isagi! Đã vậy, xem như lần chia tay này cũng tốt đi...
Hi vọng rằng Isagi không hối hận như những lần trước mà quay trở lại tìm gã.
...
Noa thật sự đã theo đuổi được cô gái tóc vàng trong lòng mình, Michael Kaiser cũng có thêm một người cha dượng là Noel Noa.
Ngay sau khi theo đuổi được người trong lòng, Noa không mất nhiều thời gian để đi tới lễ đính hôn với người ấy.
Ngồi thẩn thờ trên ghế nhìn chiếc nhẫn đắt tiền mới toanh ở ngón áp út, cảm giác lành lạnh từ nhẫn truyền tới da thịt khiến Noa ngẩn người, ngây ngốc.
Lòng gã trống rỗng nhìn chiếc nhẫn trên tay, một loại cảm xúc muốn tháo bỏ nó chợt được sinh ra.
Chỉ mới hơn nửa năm mà gã đã có thể đi đến đính hôn với người kia, còn gã bên em đã vài năm lại chẳng đi đến đâu. Nếu không có sự so sánh khác biệt một trời một vực này, gã chắc có lẽ cũng chẳng nhận ra bản thân đã đối xử bất công với em đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] - Syndrome
FanfictionGiới thiệu: Những câu chuyện về các 'hội chứng' thường và hiếm gặp. *Warning: Mọi thứ chỉ mang tính tượng trưng, có thể sẽ không chính xác và y như lý thuyết, các hội chứng chỉ mang tính ám chỉ để phát triển cốt truyện. --------------------- *Các nh...