Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11-20

37 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( mười một )

-

Trăm dặm đông quân thấy Tư Không gió mạnh ra tới, vội vàng nói cho hắn, nói trắng ra mi nam muốn giết hắn, đoạt lưu li trở về làm tiểu thiếp. Tư Không gió mạnh vừa nghe, tức khắc giận dữ, lưu li chính là hắn âu yếm cô nương, hắn trân chi ái chi còn không kịp, sao lại có thể làm nàng bị cái lão nam nhân chiếm đoạt làm tiểu thiếp.

Tư Không gió mạnh cầm thương, nhất chiêu ưng đánh trời cao, hướng tới công đi lên bạch mi nam cấp dưới công qua đi. Trăm dặm đông quân lôi kéo lưu li tránh ở một bên, nhìn Tư Không gió mạnh đối phó bạch mi nam hộ vệ.

Một cái hộ vệ sau khi bị bức lui, đối với Tư Không gió mạnh trầm giọng nói: "Lấy ngươi võ công, không phải vô danh hạng người, hãy xưng tên ra."

"Xảo, thật đúng là vô danh bối. Ta từ nhỏ không thấy quá cha mẹ, ăn bách gia cơm lớn lên, ngủ phá chùa miếu mà sống, chưa từng từng có dòng họ, càng không người đã cho tên họ. Bất quá sinh ra trống trơn, đi cũng trống trơn, cũng là không tồi, ta cho chính mình lấy họ Tư không, cũng nguyện hóa thành gió mạnh, vừa đi không về." Thương khách đem thương nặng nề mà một đốn mà, "Cho nên ta kêu Tư Không gió mạnh."

Một bên lưu li sau khi nghe được, có chút không cao hứng nói: "Ngươi kêu lan lan."

Tư Không gió mạnh dừng một chút, đối lưu li nói: "Đúng vậy, ta là lưu li lan lan."

"Thế nhưng thật là vô danh hạng người." Cầm đao hộ vệ khuê chính mới mặc kệ Tư Không gió mạnh chân chính tên gọi là gì đâu, hắn chỉ là cười lạnh, "Ngươi vốn dĩ khả năng danh dương giang hồ, chỉ hối hận chính mình đến nhầm địa phương đi."

Tư Không gió mạnh đột nhiên nhắc tới thương, ngay sau đó một đầu nện xuống, đem tiến lên đây hai tên người hầu bức cho liên tục lui về phía sau. Tư Không gió mạnh trường thương vung mạnh, đánh đến uy vũ sinh phong, chỉ là này đó thị vệ tuy không phải cao thủ đứng đầu, nhân số lại nhiều, Tư Không gió mạnh võ công cũng không phải có thể đem đối phương toàn bộ đả đảo, hắn cùng tám gã hộ vệ đánh đến có tới có lui.

Bạch mi nam cũng không muốn đem công phu háo tại đây gia tiểu khách sạn, hắn chỉ nghĩ được mỹ nhân, nhanh chóng rời đi, bởi vậy hắn tiếp đón một tiếng, bên ngoài bán thịt đồ tể chạy vội tới khách điếm, nguyên lai hắn cũng là bạch mi nam thủ hạ.

Đồ tể võ công rõ ràng cao hơn bạch mi nam mang đến kia mấy cái người hầu, đồ tể liền mí mắt đều không có nâng một chút, chỉ là giơ lên khảm đao, nhẹ nhàng vừa nhấc, liền đem Tư Không gió mạnh trường thương chặn. Tư Không gió mạnh trường thương khí thế thực mãnh, nhưng lại nối nghiệp vô lực, lại cùng tám vị hộ vệ chu toàn thật lâu sau, liên tục mười ba thương bất lực trở về lúc sau, Tư Không gió mạnh đã có chút thở hồng hộc.

"Ta biết tên của ngươi." Tư Không gió mạnh lạnh lùng nói, "Sinh tao quan pháp, chết thấy Diêm La. Ngươi là kim khẩu Diêm La ngôn thiên tuế."

"Biết liền hảo, tiểu tử, hôm nay chính là ngươi ngày chết." Ngôn thiên tuế nói.

Tư Không gió mạnh biết chính mình đánh không lại những người này, hắn đối trăm dặm đông quân nói: "Ta ngăn đón bọn họ, ngươi mang theo tiểu lưu li rời đi."

Tổng xuyên: Mỗi cái thế giới lõm nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ