Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21-30

24 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 21 )

-

Lưu li trúng độc, đến cũng không phải sẽ đối nàng thân thể toàn vô ảnh hưởng, lưu li là dược xà, giống nhau độc đối nàng vô dụng, chính là cái kia cho nàng hạ độc sơn tặc, trước kia là làm hái hoa đạo tặc, đối phương chính là chế tác độc dược, cũng sẽ lại bên trong thêm một ít cụ bị xuân dược công năng dược, loại này dược cùng lưu li trong cơ thể trước kia bị uy lung tung rối loạn dược, đem vốn dĩ liền ở vào động dục kỳ lưu li, làm cho động dục. Kỳ thật vốn dĩ lưu li hóa thành hình người, xà động dục đối nàng cơ hồ không có ảnh hưởng, chỉ là ở nàng trúng dược sau, đến là đối nàng sinh ra không nhỏ ảnh hưởng.

Diệp đỉnh chi có tiền, hắn mua một con ngựa, chở lưu li hướng tới Thiên Khải thành chạy đến, lưu li sẽ không cưỡi ngựa, bởi vậy diệp đỉnh chi liền làm nàng ngồi ở chính mình trước người, mang theo nàng cùng kỵ, lưu li bị diệp đỉnh chi nóng cháy nam tử hơi thở vờn quanh, lưu li cảm giác chính mình toàn thân khô nóng vô cùng.

Lưu li đầu say xe, toàn thân khó chịu, nàng không tự giác nói: "Nóng quá, thật là khó chịu......"

Diệp đỉnh chi cảm giác đến lưu li không thích hợp, hắn nhận thấy được lưu li cả người nóng bỏng lên, trong lòng căng thẳng, nói: "Đây là phát sốt?" Chỉ là lúc này là núi sâu trung, chung quanh căn bản không ai, diệp đỉnh chi bổn tính toán đi vòng vèo trở về, mang lưu li đi xem đại phu.

Chỉ là hắn còn không có tới kịp giục ngựa đi vòng vèo, lưu li lại đột nhiên biến thành một con thật lớn bạch xà, quấn quanh trụ hắn thân mình, đem hắn mang theo thoát ly lập tức, diệp đỉnh chi phản ứng lại đây, liền phải rút kiếm trảm xà, chỉ là bạch xà lại đột nhiên lại biến thành lưu li thân ảnh, cái này làm cho hắn kinh ngạc không thôi.

Lưu li: "Thật là khó chịu!"

Diệp đỉnh chi xoa xoa đôi mắt: "Chính mình nhất định là không ngủ hảo, nếu không như thế nào sẽ nhìn thấy lưu li biến thành xà đâu!"

Diệp đỉnh chi đi vào lưu li bên người, vừa định vì lưu li kiểm tra một chút, muốn nhìn một chút nàng có hay không bởi vì ngã xuống mã bị thương, chỉ là hắn mới vừa tới gần lưu li, đã bị nàng áp đảo trên mặt đất, lưu li hôn lên, không, chuẩn xác mà nói là gặm cắn diệp đỉnh chi môi. Diệp đỉnh chi cổ trở lên nháy mắt trở nên đỏ bừng như ánh nắng chiều. Hắn tưởng đẩy ra lưu li, lại không đẩy nổi.

Diệp đỉnh chi: "A Li, ngươi từ ta trên người lên."

"Nhiệt, nóng quá......" Lưu li thần trí không rõ nói, nàng đem chính mình trên người quần áo toàn bộ dùng nội kình chấn vỡ, lộ ra như băng tuyết da thịt.

Diệp đỉnh chi lúc này cũng minh bạch kia đại phu nói lưu li trúng độc độc tính tuy rằng sẽ không nguy hiểm cho tánh mạng, lại sẽ đối thân thể tạo thành ảnh hưởng, mà nàng này bệnh trạng, dường như trúng xuân dược.

"A Li, ngươi có biết hay không chính mình đang làm cái gì?" Diệp đỉnh chi cố nén bị lưu li trêu chọc mà dâng lên khô nóng, thở dài nói.

Chính là đáp lại hắn chỉ là lưu li giống rắn nước giống nhau càng thêm chặt chẽ quấn quanh, diệp đỉnh chi cũng không tưởng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, hắn đẩy không khai lưu li, hơn nữa lưu li cách làm, làm hắn thân mình không tự chủ được nổi lên phản ứng.

Tổng xuyên: Mỗi cái thế giới lõm nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ