Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( một )
-
Ngôn Kỳ Kỳ muốn đổi cái đơn giản không uổng não nhân vật, Nguyễn lan đuốc thỏa mãn nàng yêu cầu, nàng tân nhân thiết chính là lưu li tiên.
Lưu li tiên, nữ, biệt danh tiểu lưu li, 《 từ trước có tòa linh kiếm sơn 》 trung nhân vật, lưu li tiên chính là linh kiếm phái tứ trưởng lão chu minh chân truyền đệ tử, bề ngoài đáng yêu, nhìn như tâm trí phát dục không thành thục, kỳ thật nhân tu luyện kiếm tâm trong sáng, làm này tâm tư ý niệm đơn thuần trong suốt, này chỉ số thông minh siêu cao, nhưng bởi vì tu luyện kiếm tâm trong sáng, tư duy phương thức với thường nhân bất đồng, bởi vì tâm tư thuần tịnh dẫn tới thường xuyên làm ra xuẩn manh hành vi. Là cái đồ tham ăn, sức chiến đấu cực cao.
Lưu li tiên nhân vật này vốn dĩ chính là cái không cần nhiều nhọc lòng, hơn nữa vũ lực giá trị cực cao nhân vật.
Sau đó chờ tới rồi tân thế giới sau, ngôn Kỳ Kỳ phát hiện nàng liền người đều không phải, mà là thành một con rắn.
Ngôn Kỳ Kỳ: "Nguyễn lan đuốc, ngươi cho ta giải thích rõ ràng, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Nguyễn lan đuốc chột dạ, hắn không dám nói cho ngôn Kỳ Kỳ chính mình giống như thả xuống sơ suất, làm vốn dĩ hẳn là đầu thai thành trẻ con ngôn Kỳ Kỳ, đầu thành một con rắn.
Nguyễn lan đuốc cực lực miêu bổ: "Ngươi này xà nhưng không giống nhau, này xà có giao long huyết thống, hơn nữa đã hóa giao, lại hướng lên trên, thậm chí có thể hóa rồng, còn không ngừng này đó, ngươi này xà chính là vai chính trăm dặm đông quân bên người xà, trăm dặm đông quân trời sinh võ mạch, khí vận cực cường, sau đó ngươi đang ở vai chính bên người, còn có thể cọ cọ vai chính khí vận. Chờ ngươi biến thành hình người, tuyệt đối có thể thuận thế trở thành thiên hạ đệ nhất, mà chúng ta nhiệm vụ lần này, chính là trở thành thiên hạ đệ nhất. Ta đây là vì ngươi làm nhiệm vụ, trải một cái lối tắt đâu!"
"Ha hả! Lão nương tin ngươi cái tà!" Ngôn Kỳ Kỳ rất là tức giận nói.
Nguyễn lan đuốc thấy ngôn Kỳ Kỳ rất là sinh khí, cũng không dám nhiều lời, chạy nhanh đem thế giới này tư liệu cho nàng.
Trấn tây hầu phủ tiểu công tử trăm dặm đông quân từ nhỏ bất hảo, không hảo thi thư không đọc binh pháp không học võ nghệ, lại tuyệt đẹp ủ rượu, chỉ vì cùng niên thiếu khi bị hại bạn tốt diệp vân từng có một cái muốn trở thành "Rượu tiên" ước định.
Trấn tây hầu phủ tiểu công tử trăm dặm đông quân từ nhỏ bất hảo, không hảo thi thư không đọc binh pháp không học võ nghệ, lại tuyệt đẹp ủ rượu, chỉ vì cùng niên thiếu khi bị hại bạn tốt diệp vân từng có một cái muốn trở thành "Rượu tiên" ước định. Nhưng là vận mệnh của hắn lại không phải do hắn lựa chọn, cuối cùng vẫn là bái nhập thiên hạ đệ nhất Lý trường sinh môn hạ, bắt đầu học tập võ nghệ. Hơn nữa tại đây trong quá trình kết bạn hồng nhan tri kỷ nguyệt dao, gặp lại đã sửa tên vì diệp đỉnh chi tuổi nhỏ khi hảo huynh đệ, triển khai một loạt chuyện xưa......
Trăm dặm đông quân là trấn tây hầu trăm dặm Lạc trần độc tôn, trăm dặm Lạc trần chưởng quản càn đông thành, thống lĩnh phá phong quân. Phá phong quân là bắc ly nổi tiếng nhất quân đội, cũng là thế gian hung mãnh nhất quân đội. Này chi quân đội cũng chỉ nghe lệnh với Bách Lý gia tộc, chỉ cần trăm dặm Lạc trần ra lệnh một tiếng, bọn họ liền sẽ không nói hai lời dẫn theo phá phong đao ra cửa ra trận. Bất quá, trăm dặm Lạc trần cái này ngựa chiến cả đời sát thần, đối duy nhất tôn tử trăm dặm đông quân nhất cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên: Mỗi cái thế giới lõm nhân thiết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11768515.html