Khánh dư niên 41-53 + 1PN (Hết)

18 2 0
                                    

Khánh dư niên ( 41 )

-

Phạm nhàn ở năm trúc cùng vương khải năm dưới sự trợ giúp, ban đêm xông vào hoàng cung, từ Thái Hậu tẩm cung được cái rương chìa khóa, lần này hắn được diệp nếu y cấp ẩn thân phù, đến là không bị người phát hiện, cũng bị bị yến tiểu Ất bắn một mũi tên.

Chỉ là diệp nếu y không nghĩ tới phạm nhàn thế nhưng được chìa khóa, thế nhưng chạy đến chính mình nơi này tới khai rương. Dùng phạm nhàn nói tới nói: "Đây là ta nương để lại cho ta, ngươi còn giúp ta lớn như vậy vội, ta tự nhiên muốn cùng ngươi cùng chia sẻ, nơi này nói không chừng là thân phận bảo bối đâu, chúng ta cùng nhau nhìn xem." Đồ gia truyền đâu."

Diệp nếu y có chút bất đắc dĩ: "Chính là bảo bối, cũng cùng ta không có gì quan hệ đi, chính ngươi khai rương, trộm đạo thưởng thức không được sao!"

Phạm nhàn: "Nói không chừng là ta nương để lại cho con dâu đồ gia truyền đâu, nếu thật là như vậy, ta liền đem đồ vật cho ngươi."

"Phi, ngươi cũng quá không biết xấu hổ, ai phải cho con dâu đồ gia truyền." Diệp nếu y nhìn phạm nhàn bộ dáng, ghét bỏ dùng tay đem hắn để sát vào chính mình đại khuôn mặt đẩy ra.

Phạm nhàn cũng không giận, cười ha hả đem trong tay chìa khóa cắm vào giống đồng thau giống nhau chìa khóa khổng trung. Khách tháp một tiếng. Cái rương phía trước ván kẹp văng ra, lộ ra một cái nho nhỏ màu đen bản mạc, bản thượng có chút kỳ quái tiểu ô vuông, nhẹ nhàng nhấn một cái, những cái đó ô vuông sẽ chìm xuống, mỗi cái ô vuông mặt trên có một cái độc đáo mà hoa văn, trên thế giới này người không có một cái có thể nhận thức này đó hoa văn.

Cái rương thượng khóa mở ra sau. Lộ ra chính là bàn phím. Mặt trên những cái đó kỳ quái hoa văn, kỳ thật chính là 26 cái tiếng Anh chữ cái, còn có con số kiện, còn có phạm nhàn quen thuộc nhất f5. Diệp nếu y nhìn này đó, đến là minh bạch là máy tính bàn phím, chỉ là nàng muốn duy trì nhân thiết, không nhiều lời lời nói, rốt cuộc diệp nếu y cái cổ nhân, không nên biết này đó.

Phạm nhàn bắt đầu suy đoán mật mã hẳn là cái gì.

"Là tên." Năm trúc không biết khi nào tới, hắn đứng ở phòng ốc trong một góc, hai mắt tuy rằng bị miếng vải đen che, nhưng đối với cái rương mà mặt, lại vẫn như cũ toát ra một loại bị mọi người gọi bi thương tình cảm, "Ta chỉ nhớ rõ là tên, tiểu thư nói chỉ có năm bút."

Phạm nhàn bình tĩnh gật gật đầu, bắt đầu đưa vào, hắn ngón tay giống khiêu vũ giống nhau ở trên bàn phím gõ đánh. Diệp nếu dựa vào một bên nhìn, cảm thấy phạm nhàn tay thật xinh đẹp, trắng nõn thon dài, nếu là không xem phạm nhàn kia trương mượt mà khuôn mặt, chỉ nhìn một cách đơn thuần tay, đến là thực phù hợp ngôn tình tiểu thuyết nam chủ phối trí.

Phạm nhàn thử rất nhiều lần, cũng không thí ra tới, hắn cười khổ ngẩng đầu lên nói: "Trên thế giới này nào có chỉ cần năm bút tên."

Năm bút không phải năm cái bút hoa, mà là năm bút đưa vào pháp. Diệp nếu y đứng ở một bên, đã đoán được đáp án, chính là phạm nhàn còn không có nghĩ ra được, nàng nhìn phạm nhàn này xuẩn dạng, rất cấp bách, chính là lại không thể nhắc nhở.

Tổng xuyên: Mỗi cái thế giới lõm nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ