1

991 53 0
                                    

embes - một hiện tượng thời trang đang gây sốt cõi mạng dạo gần đây với một phong cách rất riêng và cực kì độc đáo. đây là một luxury brand mới nổi hướng đến đối tượng khách hàng là những người đầy cá tính, năng động, trẻ trung, thêm vào đó là có phần thích những điều độc và lạ. hơn nữa, một phần bộ phận giới trẻ phát cuồng với thương hiệu thời trang này cũng là vì chính sách chăm sóc khách hàng của họ, một chính sách được coi là chiều khách hàng hơn cả thượng đế, bởi bất kì khách hàng nào đã lựa chọn tin tưởng mua và sử dụng đồ của hãng, bất kể là khách hàng nam hay nữ đều được đối xử như một em bé thực sự với sự chăm sóc khách hàng tận tình đến từ các bạn nhân viên của hãng. và đặc biệt, vào ngày 12 tháng 4 hằng năm, sẽ luôn có một lời mời dùng bữa tối đặc biệt tại nhà hàng sang trọng bậc nhất sài thành dành cho vị khách hàng may mắn từ người đã sáng lập ra brand cao cấp này hay nói cách khác là cha đẻ, là giám đốc của tập đoàn đã tạo nên cơn sốt thời trang trong thế hệ mới này - đặng thành an.

để nói về vị giám đốc này thì anh ta hiện đang là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn. tuy anh là cậu ấm nhà tài phiệt, là con trai thứ của chủ tịch một tập đoàn thời trang danh tiếng trong và ngoài nước nhưng anh lại không hề ỷ vào gia thế " khủng " của bản thân mà lấy làm kiêu ngạo mà anh đã tận dụng lợi thế đó để khiến cả gia đình được tự hào về mình, tự hào về đứa con mà anh dùng mười năm tâm huyết để xây dựng lên. đứa con ấy, giờ đây nó đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng và đặt ra một xu hướng mới mẻ trên thị trường thời trang đa dạng hiện nay. hơn nữa, anh còn đang là một anh chồng quốc dân được người người săn đón bởi độ điển trai, sự ga lăng và giọng nói ngọt ngào của mình, khiến bao nàng mê như điếu đổ lại khiến bao chàng phải đắm say.

và sắp tới, ngày 12 tháng 4, một ngày đặc biệt của năm, mọi người đang cực kì háo hức xem năm nay, vị khách may mắn sẽ được dùng bữa tối với trai đẹp là ai đây. tuy bên phía nhãn hàng không công khai danh tính vị khách may mắn đó cũng như bảo mật tuyệt đối về thông tin của khách hàng nhưng mọi người vẫn rất mong chờ con số được công bố để lấy vía cho bản thân năm sau.

" anh đã gửi thư mời dùng bữa tối đến vị khách hàng may mắn của năm nay rồi, bữa tối sẽ bắt đầu vào 8 giờ tối, em còn điều gì đặc biệt muốn yêu cầu không ? "

" năm nay em muốn làm mới một chút, anh nghĩ sao nếu chuẩn bị một bữa tối trên biển nhỉ ? "

thành an đóng tập tài liệu anh đang cầm trên tay lại và đặt nó xuống bàn, ngẩng đầu nhìn thư kí riêng của mình và tươi cười đưa ra đề xuất. sở dĩ hai người họ là mối quan hệ làm ăn nhưng anh lại nói chuyện thân thiết như thể người thân trong nhà là vì trần phong hào - thư kí hiện tại của anh cũng là bạn thân của anh trai anh và là người đã chăm sóc, bảo vệ rồi giúp đỡ anh từ lúc nhỏ cho tới nay nên anh đặc biệt quý người anh thứ tư này của mình.

" anh sẽ đi chuẩn bị ngay. à, đúng rồi, ngày mai em còn một buổi gặp mặt với trần tổng về hợp đồng sắp tới vào lúc mười giờ sáng và có cuộc họp lúc bốn giờ chiều. "

nghe phong hào thông báo lịch trình của ngày mai, anh chỉ từ từ dựa lưng vào ghế và nhắm mắt lại, đôi mày khẽ nhíu cùng động thái thở dài một hơi của anh thực không giấu được sự mệt mỏi ở anh mấy ngày qua.

[ HIEUAN - HIEUGAV ] || • MÌNH ANH THÔI • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ