Yêu em (2)

4 0 0
                                    

Nước dâm trong suốt nhanh chóng bị đánh thành bọt nước, thịt đùi của cô bị động tác va chạm của hắn làm đỏ lên.

Tay Lạc Hy đặt trên cửa kính, âm đạo không ngừng bị chịch, khoái cảm khiến đôi mắt cô thất thần.

Đúng lúc này, ánh đèn dưới lầu đột nhiên được bật lên, chiếu lên người cô.

Lạc Hy bị kích thích, cuối cùng lý trí đã quay về, cô cúi đầu nhìn, phát hiện chiếc xe kia đã chạy tới bên ngoài trang viên, đã có người xuống xe.

Cô hoảng hốt không nhìn rõ người phía dưới là ai, chỉ biết những người đó đang nhìn cô.

Suy nghĩ này khiến âm đạo của cô điên cuồng run lên, không ngừng phun nước.

Mặc Hàn thở dốc, cố nén ý muốn bắn ra, điên cuồng đẩy hông về trước, nhận ra phản ứng của cô lớn như vậy, hắn còn cố ý khàn giọng nói bên tai cô " Tiểu Hy, có người đang nhìn anh chịch em, từ dưới tầng nhìn lên, có thể thấy dương vật của anh đâm vào âm đạo của em không? Chắc chắn cũng có thể thấy anh chịch mở âm đạo của em như nào..."

"Ươm Tiểu Hy, bị người ta nhìn em bị chịch, em sướng tới vậy sao? Em sắp kẹp gãy anh rồi..."

Lời nói của Mặc Hàn càng tăng cảm giác kích thích của Lạc Hy.

Cô đã không còn sức rên rỉ, cơ thể chỉ biết run bần bật, nước trong cơ thể cuồn cuộn chạy ra ngoài, khoái cảm khiến đầu óc cô trở nên trống rỗng.

"Mẹ nó " An Vũ Phong từ xe đi xuống, ngẩng đầu lên nhìn thấy cảnh tượng này, cậu chửi thề một tiếng, quay đầu định nói gì đó với người kia, lại phát hiện người đã không thấy đâu. Lại quay đầu lại, chỉ nhìn thấy người kia đã đi tới cửa nhà, bước chân cũng trở nên vội vàng, nhanh chóng biến mất khỏi tầm nhìn của cậu.

An Vũ Phong không thèm chửi thề nữa, cậu nhanh chóng đuổi theo.

Lạc Hy bị kích thích, sao Mặc Hàn không cảm thấy kích thích chứ, hơn nữa thịt huyệt bên trong âm đạo của cô điên cuồng mút lấy, siết chặt dương vật, cảm giác vừa ướt nóng, sảng khoái, Mặc Hàn đẩy nhanh tốc độ, mỗi lần dương vật đâm vào đều mỗi lúc một sâu, hoàn toàn khai phá tử cung ở bên trong.

Quy đầu bị miệng nhỏ bao bọc, Mặc Hàn càng lúc càng thở dốc, mắt đã đỏ bừng lên.

"U'm a...A a a..."đôi mắt Lạc Hy mông lung, khi lại lần nữa cao trào, bụng nhỏ run lên, theo động tác hô hấp, bụng nhỏ gồ lên hình dạng quy đầu của Mặc Hàn như ẩn như hiện lên. Bụng nhỏ của cô sướng tới tê dại, cô nhịn không được dùng tay che bụng nhỏ lại, vừa lúc Mặc Hàn đâm vào khiến bụng nhỏ gồ lên.

Lạc Hy vô thức ấn tay xuống, mơ hồ nghe thấy tiếng hừ nhẹ của Mặc Hàn, ngay tức khắc, Mặc Hàn cúi người hôn cô, bên dưới không hề dừng động tác đâm chọc, không khác gì mưa rền gió dữ.

Lạc Hy chẳng còn kêu thành tiếng nữa, thậm chí có chút hít thở không thông, chỉ có thể gắt gao cào lên lưng Mặc Hàn, ngón chân siết chặt, cuộn tròn lại.

Mà đúng lúc này, cửa phòng ngủ mở ra.

Mặc Hàn không ngẩng đầu lên, chỉ tiếp tục đẩy nhanh tóc độ đâm vào âm đạo của Lạc Hy, sau đó quy đầu đâm vào miệng tử cung, mã mắt mở ra, bắn hết tinh dịch vào bên trong.

Dục vọng ManiaWhere stories live. Discover now