Nữ chính: Lạc Hy: 18 tuổi
Nam chính:
_ Diệp Thần: anh trai không cùng huyết thống 23 tuổi
_ Mặc Hàn: thanh mai (bạn từ nhỏ nhà nam nữ chính)
_An Vũ Phong: bạn từ nhỏ nam nữ chínhTrong 1 căn phòng sang trọng, rộng lớn, trên chiến giường màu trắng tinh khiết, một cô gái với thân hình nhìn như mỏng manh nhưng lại chuẩn từng đường nét. Lạc Hy khi vừa sinh ra đã yếu đuối, dễ bệnh. Ba mẹ cô trên đường đi công tác đã xảy ra tai nạn xe cô, lúc đó mẹ cô mang thai cô gần 9 tháng.
Từ nhỏ cô đã được ba mẹ Diệp nuôi dưỡng, họ là những người bạn chí cốt của ba mẹ cô. Dù chưa một lần được gặp mặt ba mẹ ruột nhưng cô luôn được yêu thương trong vòng tay của nhà họ Diệp. Với người anh trai mà luôn chiều chuộng, yêu thương cô Diệp Thần.Hôm nay là ngày đầu tiền cô trở lại sau, 3 năm đi du học.
Tối hôm ấy, bóng đêm như bao phủ cả căn phòng, chỉ có ánh trăng để soi sángNgười đàn ông chậm rãi lại gần bên cô gái. Anh yêu thương vuốt ve mái tóc cô. Đặt một nụ hôn nhẹ lên vầng trán cô như lời chào hỏi của một người anh trai. Nhưng ánh mắt anh lại không che giống được sự chiếm hữu.
"Tiểu Hy chỉ cần chờ hết ngày mai thôi, em sẽ là của anh."
Sau buổi tiệc mà ba mẹ Diệp tổ chức cho Lạc Hy. Cô dường như đã say mềm
"Umm ai đang dìu cô" hai mắt Lạc Hy choáng váng, dường như có tiếng mở cửa phòng
"Cô về tới nhà rồi sao" hình như có thứ gì đó mềm mềm trên môi cô. Lạc Hy mơ màng mở mắt
"A em tỉnh rồi sao?" Mặc Hàn nắm tay cô, xoa nắn trong lòng bàn tay, giọng nói có chút khàn khàn.
Lạc Hy hơi sửng sốt "Anh Hàn anh đang làm gì ở đây?"
Mặc Hàn kéo tay cô tới môi hôn "Đã lâu rồi chưa gặp em, đương nhiên là đến thăm em rồi ." Hắn thở dài, ý cười trong mắt vẫn còn đó.
Thật ra Lạc Hy cũng có chút nhớ bọn họ, từ lúc đi du học cô không còn liên lạc nhiều với họ nữa, đầu cô choáng váng vừa định hỏi sao anh lại vào đây, cô đã bị Mặc Hàn ôm eo kéo vào người.
Cô lập tức đổi thành tư thế nằm trong lòng ngực của cậu ta. Mặc Hàn đặt tay lên thắt lưng của cô, sau đó trượt xuống mông, nhéo nhẹ lên đó, rồi lại xoa nắn nó, khiến cơ thể hai người dính chặt vào nhau, giọng nói của cậu ta càng khàn hơn " Tiểu Hy, cảm nhận được không? Cảm nhận nỗi nhớ của anh."
YOU ARE READING
Dục vọng Mania
RomanceTruyện này chỉ mang tính tưởng tượng. Đặc biệt khuyến cáo mấy bạn dưới 18 hem nên đọc. Truyện mình viết không theo 1 logic nào cả Truyện chỉ để thoả sở thích cá nhân thui. Nên hố mình đào ko biết nào mới lắp cả. Nào có cảm hứng mình sẽ viết. Hân h...