Diệp Thần hôn lên mặt cô, Bồ Tứ ở phía sau cũng hôn lên xương cánh bướm của cô, hai người đàn ông liếc, không cần nhiều lời, nhanh chóng đẩy hông, mạnh bạo đâm chọc vào.
Hai dương vật dữ tợn lôi kéo thịt non hồng phấn ra ngoài rồi nhét vào lại, nước dâm dâm mỹ trở thành những bọt nước, tiếng va chạm cơ thể, tiếng thở dốc cùng với tiếng rên rỉ rầm rì, ngoài ra còn có tiếng nước vang khắp phòng.
Cơ thể nhỏ xinh của Tống Hòa bị bọn họ kẹp ở giữa, tàn nhẫn chịch vào, Mặc Hàn nhìn cảnh tượng này, hắn ta không nhịn được nữa, nhìn thoáng qua cánh môi đỏ thắm của cô, nhìn chằm chằm một lúc rồi nhìn sang nơi khác, nhìn xuống cặp vú trắng nõn đẫy đà trước ngực.
Yết hầu hắn ta lăn lăn, vươn tay nắm lấy vú cô mạnh bạo xoa nắn.
Lúc này Lạc Hy đã bị chịch ngốc, khoái cảm kịch liệt không ngừng đánh vào người cô, làn da trắng nõn đã ửng đỏ lên, eo nhỏ cùng mông mềm đầy dấu tay, vú đẫy đà cũng bị hắn ta xoa nắn trong tay, dương vật đỏ tim ra vào giữa rãnh vú.
Đôi lúc Mặc Hàn cũng mất kiểm soát, quy đầu đâm về trước, chạm vào cằm của cô, cằm cô bị đâm đỏ lên.
Hắn ta nhìn chằm chằm cánh môi của cô, tưởng tượng đầu lưỡi ướt mềm và nóng rực của cô, nếu như đầu lưỡi của cô liếm lên dương vật của cô, nghĩ như vậy thôi mà eo của hắn ta đã tê dại, tiếng thở dốc càng lúc càng nặng nề, dường như ngay sau đó tinh dịch cũng sắp bắn ra.
Mặc Hàn vội vàng nhắm mắt lại, không muốn bị kích thích bắn ra nhanh như vậy.
Khi hắn ta đang nhắm mắt lại, quy đầu xuyên qua vú dâm đầy đặn trắng nõn đột ngột chạm vào đôi môi mềm mại kia, cho dù chỉ chạm nhẹ vào thôi nhưng đầu óc của Mặc Hàn nhanh chóng trống rỗng.
Hắn ta đột nhiên mở mắt ra, nắm lấy cằm Tống Hòa, làm cô cúi xuống không để cô ngước mặt lên.
Đôi mắt cô mông lung, đôi môi đỏ thắm khẽ nhếch lên, môi dưới dính một ít chất lỏng, đột nhiên dương vật không ngừng xỏ xuyên qua vú dâm, chạm vào vệt trắng tinh dịch bên trên.
Lúc hắn ta đẩy hông, Lạc Hy cúi đầu, quy đầu cọ vào môi của cô, môi cô dính dấu vết khi dương vật cọ qua. Lạc Hy vẫn chưa hiểu ra chuyện gì đang xảy ra, chỉ cảm thấy môi mình dính thứ gì đó, có chút ngứa.
Vì thế cô vươn lưỡi ra liếm.
Đầu lưỡi đảo quanh vành môi, mặt cô nóng lên, tinh dịch dính lên lông mi cô, cô chớp mắt, trước mắt có chút mơ hồ.
Mặc Hàn bị kích thích trước cảnh tượng này, đột ngột bắn ra, tiếp theo đó đôi mắt đỏ rực lên, nắm chặt eo cô nhấc lên, đẩy lên giường, tay nắm chặt bắp đùi cô, dương vật càng căng cứng hơn trước đó, dứt khoát đâm thẳng vào âm đạo của cô.
"Ông đây chịch chết em " eo hắn ta hung hăng đẩy về trước, quy đầu tàn nhẫn chạm vào miệng tử cung của cô.
Lạc Hy bị chịch tới hé to miệng, nhưng không phát ra âm thanh nào, từng đợt từng đợt khoái cảm kéo tới kích thích cô, nước mắt cũng vô thức chảy ra.
"Mẹ nó " An Vũ Phong cúi đầu nhìn dương vật đang chảy nước của mình, cậu mắng chửi, nhưng thật ra không có cướp người lại, vẫn luôn nhìn chằm chằm tinh dịch dính trên mặt Lạc Hy, tay to nắm lấy dương vật của mình, vừa thở dốc vừa tự an ủi mình
Nhưng dĩ nhiên vẫn không thể thỏa mãn.Diệp Thần cũng không hơn gì gã.
Vì thế Lạc Hy nhanh chóng bị ôm lên, Lạc Hy quỳ ngồi phía sau cô, rũ đầu xuống, ngón cái xẹt qua rãnh mông cô, khiến cơ thể cô run lên, âm đạo và cúc hyệt không ngừng co rúc lại.
Mặc Hàn bị cô siết chặt tới dương vật sinh đau, hắn ta đánh lên mông cô "Thả lỏng, muốn siết gãy dương vật của anh sao?" Miệng thì nói như vậy nhưng động tác đẩy hông của hắn ta vẫn không dừng lại, cơ thể Lạc Hy loạng choạng vì bị hắn ta chịch.
Diệp Thần nắm một bên cánh mông của cô, mông thịt cô bị kéo ra, dương vật thô to cọ lên miệng cúc huyệt của cô, dâm dịch trước đó do An Vũ Phong chịch chảy ra, cho nên anh cứ vậy mà đâm vào.
"Ươm a..." Lạc Hy nắm chặt vai Mặc Hàn, chân mày nhíu chặt, vẻ mặt sung sướng lại khó nhịn. Giường lớn đong đưa càng kịch liệt hơn, cơ thể giao vào nhau, tiếng nước không ngừng vang lên, người con gái nhỏ xinh bị hai người đàn ông kẹp ở giữa, đầu gối đang quỳ trên giường, đùi tách ra, hoa huyệt đang bao bọc dương vật, đang không ngừng bị gian dâm, nước dâm chảy đầm đìa.
An Vũ Phong ngồi ở bên cạnh nhìn cảnh tượng này cũng bị kích thích, cậu ta đi tới hôn lên môi cô rồi nhẹ giọng dụ dỗ " Tiểu Hy ngoan mở miệng ra ăn kẹo nào"
Lạc Hy dường như đã mất hết ý thức, cô vô thức mờ miệng ra theo lời nói. Dương vật to lớn của An Vũ Phong nhanh chóng đâm vào, rút ra
"Um... sướng quá, Tiểu Hy dùng lưỡi của em đi. Như muốt kẹo que ấy. Ha... hừ giỏi lắm" An Vũ Phong vừa dạy cô vừa đâm vào rút ra
Khi trận làm tình kịch liệt này kết thúc, Lạc Hy đã ngất xỉu từ lâu, thịt mềm nơi âm đạo đã lộ ra ngoài, miệng huyệt vẫn vô thức run lên, chảy ra tinh dịch trắng đục.
Diệp Thần cúi người, bàn tay to rộng đặt lên bụng hơi nhô của cô, sau đó ấn nhẹ vài cái, cô lập tức giống như mất kiểm soát, tinh dịch dưới thân lại lan tràn ra ngoài. Nhẹ hôn lên môi Lạc Hy "Tiểu Hy, anh yêu em xin đừng rời xa anh"
Mặc Hàn cũng xoay người khẽ thì thầm vào tai cô "Anh yêu em, Tiểu Hy"
An Vũ Phong thấy vậy cũng xoa đầu cô nói "Em là của tụi anh, cục cưng"
YOU ARE READING
Dục vọng Mania
RomanceTruyện này chỉ mang tính tưởng tượng. Đặc biệt khuyến cáo mấy bạn dưới 18 hem nên đọc. Truyện mình viết không theo 1 logic nào cả Truyện chỉ để thoả sở thích cá nhân thui. Nên hố mình đào ko biết nào mới lắp cả. Nào có cảm hứng mình sẽ viết. Hân h...