Em yêu anh! Anh trai!! 2

128 0 0
                                    

Giờ cô không còn sức lực để nghe anh nói nữa, cô chỉ bỗng nhiên nghe được tiếng sột soạt kéo khoá quần, cơ thể vô lực lần nữa được anh nâng lên, cậu bé của anh không ngừng vuốt ve cô bé của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Giờ cô không còn sức lực để nghe anh nói nữa, cô chỉ bỗng nhiên nghe được tiếng sột soạt kéo khoá quần, cơ thể vô lực lần nữa được anh nâng lên, cậu bé của anh không ngừng vuốt ve cô bé của cô. Tay anh nhanh chóng cởi bỏ những thứ vướng víu trên người đi. Giọng nói khàn khàn trần ấm lại vang lên: "Tiểu Hy, anh vào nhé, em sẽ không hối hận chứ"

Cơ thể cô như rã ra nhưng lời nói của anh lại càng trở nên rõ ràng hơn trong cái không gian chỉ tràn ngập hơi thở của cô và anh. Nâng mí mắt nặng trĩu lên trước mắt cô là người con trai mà cô luôn mong nhớ dù anh ở gần bên cô cô cũng không hề thấy an tâm tí nào. Cho nên hôm nay mới đánh liều mà hôn anh, cô chỉ muốn nhanh chóng kết thúc cái tình cảm nhỏ bé không chút hy vọng đó. Nhưng không, anh đáp lại cô anh cho cô cảm giác giữa những người yêu nhau và giờ đây anh muốn cùng cô trở thành một, cô thật sự chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có được anh.

Nước mắt cô chợt lăng trào ra, làm anh vô cùng sợ hãi, có phải cô không muốn, là anh lầm tưởng và quá vội vàng chăng?

Nhưng lúc đó giọng cô run run lên: " Em yêu anh! Anh trai!! Em muốn anh." Rồi cô xúc động ôm chầm lấy anh "A.. a.. um", đồng thời cậu bé của anh vì cái ôm của cô mà đâm thẳng vào cô bé của cô

Làm anh từ trong lời nói của cô hoàn hồn cùng ôm lấy cơ thể người con gái đó chầm chậm ra vào. Vì mới cao trào nên cô vô cùng ẩm ướt dâm dịch lại càng tiếc ra nhiều hơn. Anh càng dêc dàng di chuyển trong cô. "Um.. ân sướng.. sướng.. lắm ....a"

Thấy cô không hề kêu đau anh bắt đầu đâm sâu hơn vào trong cơ thể, đi sâu vào như cảm nhận được lớp màng mỏng anh càng trở nên hân phấn, lui ra một chút rồi lại đâm vào sâu hơn xuyên qua lớp màng trinh đâm thẳng vào sâu trong âm đạo.

Cơn đau từ hạ thể rơi xuống làm cô muốn lui ra nhưng anh nào để cô dễ dàng như vậy. Liền giữ lấy eo cô liên tục ra vào.

"A.. Thần xin..xin anh..em không muốn...a.. đau... đau lắm." Nghe than đau nhưng cảm nhận được cảm giác của cô làm sao anh có thể dừng lại được. Chỉ có thể đánh lạc sự chú ý từ cô. Anh một tay ôm lấy bầu vú của cô bóp mạnh xoa nắn, rồi lại dùng hai đầu ngón tay kẹp lấy đầu vú của cô vân vê rồi kéo ra. Tay còn lại giữ lấy càm của cô nâng lên áp môi lên môi cô quấn quýt răng môi.

Cự vật thì như được tiếp năng lượng không ngừng ra vào trong cô làm cơ thể cô từ đau đớn chuyển sang tê tê rồi sung sướng mà rên rỉ

Như biết cô đã tiếp nhận mình anh rời khỏi môi cô dời xuống xương quai xanh rồi đi xuống ngực cô sau đó cắn lấy quả hồng đào ngon ngọt mà hưởng thụ. Phía dưới thì không ngừng rong ruổi. "Sau hã sướng không em?"

"A sướng... a nhanh lên anh.. cho em nhanh nữa a"

"Tiểu dâm đãng xem phía dưới siết chặt anh như vậy còn có thể nói được lời dâm như vậy. Anh làm chết em, làm chết em". Nói rồi anh bắt đầu tăng tốc mỗi cái đâm như chạm vào tử cung nhưng tốc độ ngày một nhanh hơn xự vật không biết vì sao mà càng to lớn hơn trong cô.

" A không không chịu nỗi.. a .. sướng qua... a ân thích.. a"

Lần này anh làm như không nghe cô chăm chú tìm lấy điểm nhạy cảm bên trong cô, đem cự vật khoáy đảo một vòng rồi liên tục đâm vào điểm G tốc độ không hề đổi mà ra vào.

Cô như nhận được khoái cảm càng banh chân ra ôm chặt lấy cô anh để anh ra vào sâu hơn, đem lại nhiều khoái cảm hơn.

Bàn tay anh lướt nhẹ qua phần bụng dưới của cô. Dường như qua xúc giác có thể cảm nhận được cậu bé của anh đang không ngừng ra vào trong cô. Làm anh cảm thấy thật kỳ diệu, cô gái mà anh nghĩ sẽ không bao giờ chạm đến được cũng có cảm giác như anh. Mà hiện tại cô đang ở dưới thân anh mà rên rỉ. Cơ thể cô với anh đang hoà làm một. Nó càng làm cho anh thêm kiên quyết khẳng định rằng cô là của một mình anh, là của anh.

Nghĩ như vậy càng làm cho anh hưng phấn hơn, mạnh mẽ thúc vào điểm nhạy cảm của cô, làm cơ thể cô không ngừng đạt đến khoái cảm, hai bầu vú theo sự ra vào của anh mà lắc lư, cơ thể cô theo sự ra vào của anh mà đung đưa. Tiếng "bạch bạch" không ngừng phát ra trong căn phòng nhỏ.
Khoái cảm đưa hai người đến gần hơn với đỉnh điểm của tình dục. Làm cô như muốn chìm vào trong dục vọng mong muốn và khao khát anh cho cô nhiều hơn "Thần, thần nhanh hơn a.. em.. em sắp ra"

"Bảo bối, hự.. anh cho em, đợi anh cho hết cho em". Vừa nói anh vừa mãnh liệt thúc nhanh vào tận tử cung của cô vài trăm cái rồi "Hự" "a" cả hai người cùng lần lượt cao trào.

Sao đợt cao trào anh vẫn giữ vậy ôm lấy cô nằm xuống, dịu dàng hôn lên trán cô. Hơi thở hai người lúc này hoà làm một với nhau thứ hơi thở khiến cho người ta cả thấy an tâm, gần gũi đến không thể hiểu được.

Sau đó anh mới nhè nhẹ rút cậu nhỏ ra khỏi cơ thể cô. Hai bàn tay nâng lấy gương mặt đang ẩn đỏ lên của cô như một muốn đồ vật trân quý. Hôn lên từng bộ phận trên gương mặt cô. Sau đó dừng tại đôi môi đang sưng lên sau cuộc kích tình. Anh nhìn cô đầy sự cưng trìu nhưng cũng không thể nào nghiêm túc hơn nói "Dạ Hiểu Hy, anh yêu em"

Lúc này cô đang nằm trong vòng tay của anh, hưởng đầy sự cưng trìu của anh, mà trước mắt cô giờ phúc này anh đang nói với cô rằng anh cũng yêu thương cô. Cái niềm vui bất ngờ này làm cô không kiềm được nước mắt hạnh phúc. Mà ôm chầm lấy anh.
" Dạ Thần, em yêu anh, anh trai ạ!

Dục vọng ManiaWhere stories live. Discover now