Tên fic: the better miya twin
Tác giả: infantblue
Relationships: Miya Atsumu/Hinata Shouyou
Additional Tags: Miya Osamu, MSBY Black Jackals, Inarizaki Volleyball Club, Mutual PiningTóm tắt: Tất cả các thành viên trong đội Black Jackals đều nghĩ Osamu là người tuyệt vời hơn trong cặp song sinh. Atsumu thì chỉ muốn đấm vào mặt mấy người này thôi.
Mọi người vào ủng hộ bản gốc ở đây nhé (fic nào hay mí bạn nhớ vào cho tác giả một kudo nheee): https://archiveofourown.org/works/24910669
Bản dịch chưa xin phép tác giả nên đừng bê đi đâu giúp mình ạ.
----------------------------------------------------------------
Tất cả các thành viên trong đội Black Jackals đều cho rằng Osamu là người ưu tú hơn trong cặp song sinh. Atsumu thì chỉ muốn đấm cho mấy người này mỗi người một cái thôi.
Ai bảo ông chọn tham gia vào đội có trụ sở ở Osaka chứ, là tin nhắn phản hồi của Suna, không hề có tý cảm thông nào sau khi thấy Atsumu phàn nàn trong nhóm chat cũ của đội Inarizaki.
Phải chi anh vào Falcons cùng anh Aran thì tốt hơn rồi, Ginjima nhắn.
Làm như anh Aran muốn ở cùng đội với nó ấy, Kosaku phản bác. Có khi ảnh còn phải tổ chức ăn mừng vì đã thoát được mấy cái đứa này luôn ấy.
'Tsumu, ông biết tui cũng ở trong cái nhóm chat này mà đúng không? Osamu bằng cách nào đó vẫn thể hiện rõ sự dè bỉu qua tin nhắn của mình mà không cần phải sử dụng từ ngữ khó nghe nào. Tin nhắn của cậu nhanh chóng dấy lên cuộc tranh luận trong nhóm chat về 'chuyện gì đã diễn ra với não của Atsumu khi nó ở ngoài sân đấu vậy?' và có vẻ mọi người đang dần đồng tình với giả thuyết rằng 'chắc gì thằng này nó đã có não'.
Miya Atsumu, khó chịu vô cùng. TÔI GHÉT TẤT CẢ MẤY NGƯỜI. Anh bực tức gõ bàn phím.
Kita sau đó gửi lên nhóm chat một emoji hình chú chim duy nhất và Atsumu chính thức từ bỏ chiếc điện thoại của mình.
--------------------------------------------------------------
Để đồng cảm với những khó khăn của Atsumu, chúng ta cần nhìn nhận lại tình hình của anh lúc này. Mọi chuyện bắt đầu vào năm hai trung học của anh, từ trận đấu đầu tiên của đội họ ở giải Quốc gia mùa xuân. Họ đối đầu với Karasuno, một đội vô danh, được coi là kẻ yếu, thậm chí không đáng để họ để mắt đến.
Karasuno sau đó đã giành chiến thắng. Atsumu khăng khăng cho rằng, vào khoảng khắc trận đấu kết thúc, anh đã rõng rạc bày tỏ tình cảm của mình với Hinata Shouyou.
Đáng tiếc là các thành viên đội của anh thì không đồng tình với ý kiến đó chút nào.
"Tui đã hứa là sau này sẽ chuyền bóng cho em ấy mà." Atsumu một mực khẳng định trong bữa tối chia tay của đội họ. Tất cả các thành viên của Inarizaki hiện đang chen chúc trong một nhà hàng tầm thường nào đó, tổ chức bữa ăn thương hại ngu ngốc sau trận thua của họ. Tại bàn của họ, mấy người tự xưng là bạn của Atsumu đang nhìn chằm chằm anh như thể anh mới bị chiếm xác bởi người ngoài hành tinh hay gì vậy. "Lời hứa đó tương đương với một lời cầu hôn trong bóng chuyền! Mọi người đều biết vậy mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuHina] AtsuHina Treasure Box
Roman pour AdolescentsMột vài chiếc fic ngắn ngắn nhưng siuuu đáng yêu của AtsuHina mà tui lụm được trên AO3 ạ. Bản dịch chưa xin phép tác giả nên đừng bê đi đâu giúp mình ạ.