Tên fic: Beautiful.
Tác giả: KennedyDreyar
Relationships: Miya Atsumu/Hinata Shouyou
Additional Tags: High School Atsuhina, Second year Shouyou, Third year Atsumu
Tóm tắt: Dưới đôi mắt Shouyou, Atsumu-san thật đẹp đẽ biết bao.
Mọi người vào ủng hộ bản gốc ở đây nhé (fic nào hay mí bạn nhớ vào cho tác giả một kudo nheee): https://archiveofourown.org/works/29954109
Bản dịch chưa xin phép tác giả nên đừng bê đi đâu giúp mình ạ.----------------------------------------------------------------
"Atsumu-san!" Shouyou hét lên từ phía bên kia lưới khiến chàng trai tóc vàng quay lại nhìn cậu. Atsumu nở nụ cười và đi lại gần về phía cậu, một cảm giác deja vu về khoảnh khắc gần nhất mà hai người chạm trán tại giải quốc gia ùa đến. Mặc dù Karasuno vừa nếm mùi thất bại trước Inarizaki (hệt như cái cách Atsumu đã hứa hẹn vào năm ngoái), Shouyou vẫn không kìm nổi sự háo hức khi được đối đầu với anh lần nữa, lòng tràn đầy mong mỏi để có thể trò chuyện với chuyền hai tóc vàng.
"Shouyou-kun! Cú đỡ bóng cuối cùng của em đỉnh thiệt đó! Nhóc đã lén luyện tập thêm hử, phải hơm?" Atsumu chui qua lưới, xoa nhẹ mái tóc Shouyou, sau đó cả hai bắt đầu bước về phía các thành viên khác của Karasuno, những người đang đứng nhìn hai người họ với ánh mắt đầy hàm ý.
Shouyou không khỏi đỏ mặt trước sự chú ý từ cả Atsumu cũng như những cái nhìn từ đồng đội của cậu. Khi hai người lui về phía rìa sân, Shouyou nói, "Cám ơn anh Atsumu-san! Em đúng là có luyện tập thêm! Nhưng mấy anh thực sự quá đỉnh! Kiểu vúttttt xong bàmm rồi woam! Anh Osamu-san cũng chuyền bóng giỏi hơn hồi trước nữa! Nhưng mà hơn hết cả là anh!! Cú bỏ nhỏ của anh ở set thứ ba QUÁ XÁ NGẦU luôn á!"
Nguyên đội Karasuno vẫn đang nhìn về phía cặp đôi. Shouyou khá chắc rằng Atsumu đang bắt đầu cảm thấy hơi lo lắng dưới ánh mắt Tanaka và Noya đang nhìn chằm chằm về phía anh; mặc dù anh rõ ràng là đã cố gắng làm lơ họ và chỉ nhìn chăm chú về phía Shouyou.
"Atsumu-san, anh có muốn-"
"Oi! Hinata đần độn! Đi thôi! Chúng ta cần họp với cả đội!" Kageyama quát lên về phía cậu. Shouyou trợn tròn mắt nhưng vẫn kịp nhón hai chân, đặt một nụ hôn nhẹ lên má Atsumu sau đó nhanh chóng lao về phía đội của mình, bỏ lại chàng trai tóc vàng đứng đó.
Tanaka và Noya nhìn nhau nhưng chưa kịp nói gì thì Tsukishima đã là người mở lời đầu tiên. "Vậy là cậu cuối cùng cũng quyết định tiến tới với tình yêu định mệnh của đời mình rồi hả?"
"Tsukkiiiiii!" Shouyou đỏ bừng hai má, "Tui đã bảo cậu giữ bí mật mà!!!! Cậu nhắc đến làm gì vậy??"
Cả đội cùng bật cười. Shouyou quay lại để đảm bảo Atsumu không nghe thấy cuộc trò chuyện của họ thì thấy chàng trai tóc vàng vừa bị người em sinh đôi của anh vỗ một cái vào sau đầu. Cặp sinh đôi bắt đầu quát tháo về phía nhau và rời đi. Lúc này một tiếng cười khúc khích kéo Shouyou quay lại với đội của mình, cậu quay lại thì thấy Yachi đang nhìn chăm chú về phía mình.
"Vậy là, Hinata-kun, cậu có định tiến tới không hay..."
"Yachi-san! Cả cậu cũng vậy ư!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuHina] AtsuHina Treasure Box
Genç KurguMột vài chiếc fic ngắn ngắn nhưng siuuu đáng yêu của AtsuHina mà tui lụm được trên AO3 ạ. Bản dịch chưa xin phép tác giả nên đừng bê đi đâu giúp mình ạ.