CHAPTER 16 : Naglaho

1 0 0
                                    

Ang mga estudyante ay nagtipon sa rooftop, ang kanilang mga mukha ay puno ng takot at pagkalito.  Ang katawan ni Min-seo, isang estudyante sa Class C, ay nakalatag sa sahig, ang kanyang mga mata ay nakatitig sa kawalan.  Ang misteryo ng Class C ay nagsimulang magdulot ng mga biktima.

"Sino ang gumawa nito?" tanong ni Jin, ang kanyang boses ay nanginginig.

"Hindi ko alam," sagot ni Namjoon, ang kanyang mga mata ay nag-aapoy ng galit.

"Pero makikita natin kung sino ang may gawa nito."

Biglang, si Hoseok ay nawala.  Ang mga estudyante ay nagtinginan sa isa't isa, ang kanilang mga mata ay puno ng takot.

"Nasaan si Hoseok?" tanong ni Yoongi, ang kanyang boses ay nanginginig.

"Hindi ko alam," sagot ni Jungkook, ang kanyang mga mata ay naghahanap ng sagot.

"Bigla na lang siyang nawala."

"May kinalaman ba ito sa mga simbolo?" tanong ni Jimin, ang kanyang mga mata ay nag-iwas.

"Hindi ko alam," sagot ni Taehyung, ang kanyang mga mata ay nag-aalala.

"Pero alam kong may kinalaman ito sa misteryo ng Class C."

Ang mga estudyante ay nagsimula nang mag-alala.  Ang misteryo ng Class C ay nagsimulang magdulot ng mga biktima, at ang kanilang mga kaibigan ay nagsimulang maglaho.

"Kailangan nating magtulungan," sabi ni Namjoon, ang kanyang mga mata ay nag-aapoy ng determinasyon. "Kailangan nating malaman kung sino ang may gawa nito."

"Pero paano?" tanong ni Yoongi, ang kanyang boses ay nanginginig.

"Hindi natin alam kung sino ang dapat nating pagkatiwalaan."

"Kailangan nating magtiwala sa isa't isa," sabi ni Jungkook, ang kanyang mga mata ay nag-aapoy ng pag-asa.

"Kailangan nating magtulungan."

Ang mga estudyante ay nagtipon sa paligid ng katawan ni Min-seo, ang kanilang mga mukha ay puno ng kalungkutan at pag-aalala.  Ang misteryo ng Class C ay nagsimulang magdulot ng mga biktima, at ang kanilang mga kaibigan ay nagsimulang maglaho.

"Hindi tayo susuko," sabi ni Taehyung, ang kanyang mga mata ay nag-aapoy ng determinasyon.

"Malalaman natin kung sino ang may gawa nito."

Ang mga estudyante ay nagtipon sa paligid ng katawan ni Min-seo, ang kanilang mga mukha ay puno ng kalungkutan at pag-aalala.  Ang misteryo ng Class C ay nagsimulang magdulot ng mga biktima, at ang kanilang mga kaibigan ay nagsimulang maglaho.

"Hindi tayo susuko," sabi ni Taehyung, ang kanyang mga mata ay nag-aapoy ng determinasyon.

"Malalaman natin kung sino ang may gawa nito."

Ang misteryo ng Class C ay nagpatuloy, ang mga estudyante ay naghihintay na malaman kung sino ang may gawa nito, kung sino ang nagtatago ng isang lihim na maaaring magdulot ng panganib sa kanilang lahat.

MYSTERY CASE OF CLASS C Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon