Thông báo

485 94 42
                                    

Xin chào, mình là @laudaitinhaihmuhmu, không biết có ai còn nhớ mình không nhưng mình quay trở lại rồi đây.

Ừm, suốt ba tháng này cuộc sống cá nhân ngoài thế giới thật của mình xảy ra khá nhiều chuyện hỗn loạn, mỗi ngày mình đều thức đến 4-5 giờ sáng rồi sáng lại dậy 6 rưỡi đến trường chiều 6 giờ tối về nhà my brain is fucked up đột nhiên suy sụp muốn cắt đứt mọi liên quan đến internet, trong khoảng thời gian đó acc facebook liên kết acc wattpad của mình cũng bị khoá tím, nên mình cũng mệt không muốn khôi phục lại.

Giờ mình lại quay về lần nữa sau lần thứ 4 khóa acc không báo trước, thành thật xin lỗi vì sự tùy hứng của mình.

Khi nào thì lại rời đi thì mình không thể đoán trước, mình xin lỗi vì sẽ không thể đảm bảo cho các bạn bất cứ điều gì. Tâm lý của mình sẽ thường xuyên bị rác rưởi như vậy, mình cũng phát điên vì sự rác rưởi của nó nhưng không thể làm gì khác. Hiện tại mình đang ẩn hết tất cả các fic rồi, nhưng không sao đâu chí ít là lúc này tâm lý của mình đang tạm thời ổn áp (khi nào nó fucked up thì chắc mình lại sủi tiếp).

Mình ẩn hết mọi fic tại vì mình đang có một thông báo không hẳn là tiêu cực với mọi người. Đại khái là, mỗi lần mình đọc lại đều thấy những gì mình viết 4 năm trước ngây ngô còn trẻ trâu khủng khiếp, nhiều miêu tả gượng đến mức mình vừa đọc vừa xấu hổ cọ ngón chân xuống đất, nên mình ra một quyết định: Viết lại toàn bộ. Cơ bản thì cái gì quan trọng vẫn giữ lại, nhưng mình sẽ tìm cách để liên kết mượt hơn, chuyển cảnh mượt hơn, diễn biến mượt hơn, và khả năng sẽ dài hơn gấp đôi.

Không biết còn ai nhớ đến các fic của mình không, nhưng mọi người cứ chill chill coi như rảnh rỗi đọc thêm version 2 nhé, kiểu như ai đã đọc chán version 1 rồi thì đổi gió xem... Có fic thì sửa nhiều có fic thì sửa ít, ví dụ như fic One Piece thì đập đi hết xây lại từ đầu, còn Tokyo Revenger hay BSD thì sẽ sửa lại các xương sườn còn phần xương sống cốt lõi vẫn giữ. Mình dự định sẽ sửa lại fic BSD đầu tiên nên là thông báo cho mọi người ở trên này trước á.

Mình cũng rất lo sợ khi nhỡ đâu có nhiều bạn nói rằng vẫn thích bản cũ, thêm thắt vào còn tệ hơn thà giữ nguyên như trước tự dưng đi phá hỏng truyện QAQ, nhưng bản thân mình sẽ ngứa ngáy không yên nếu không bổ sung và thay đổi mấy cái cringe tận óc này, nên là, tha thứ cho mình nếu như mình không đạt được kỳ vọng của các bạn nhé, mình chỉ có thể nói là mình sẽ cố gắng hết sức ạ...

[Rewrite][BSD] Những năm ấy tôi mưu đồ cưa đổ DazaiWhere stories live. Discover now