2

366 41 3
                                    

Khi nhận lời tham gia talkshow, rồi có sân khấu đầu tiên, Trường Sơn vẫn có cảm giác không thực.

Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Cảm giác như anh là con thuyền lênh đênh trên biển, đột nhiên được trời ban ơn, thuận nước xuôi dòng.

Cũng có chiêu, cũng có xài chiêu, cũng có nhiều sự luyện tập và nỗ lực, nhưng anh nghĩ đa phần là may mắn.

May mà khán giả hiểu mình, thương mình, may mà có bạn bè, có ekip, có gia đình, may mà mình không bỏ cuộc. May mà anh "nổi tiếng" vào giai đoạn bản thân đã chín muồi, để nghiêm túc suy tính những kế hoạch về sau, và kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu của mình.

Là con trai một, anh đã quá quen với chuyện một mình cân mọi thứ rồi. Nhưng thật là bực mình, bực khi mới đây, anh có cả nhóm để bàn chung, có người cùng thảo luận chiến thuật. Bực vì những thói quen trong vài tháng ngắn ngủi lại ảnh hưởng đến anh. Bực khi quay sang định bàn luận lại chẳng thấy người đó.

Trường Sơn không phải người vòng vo. Nghĩ là làm, anh nhắn tin ngay vào nhóm chat.

Tối nay 8h qua nhà anh tụ tập không?

Nhắn xong, anh để điện thoại qua một bên, tập trung vào công việc. Lúc xong việc đã có lác đác vài người confirm sẽ đến. Trường Sơn vô thức lướt danh sách những người đã xem. Không có người đó.

Mọi người giờ ai cũng bận rộn. Anh băn khoăn một chút rồi nhấc máy lên gọi luôn.

Alo, tối nay 8h ST qua nhà tôi với anh em nha?

À đang có show hở, ok ok không sao, khi nào khác mình gặp.

Cúp máy, Trường Sơn lại ngồi vào bàn làm việc.

Đã nói rồi mà, mọi người bây giờ ai cũng bận. Có vài khoảnh khắc nếu đã không nắm lại được, thì sẽ trôi qua thật là nhanh.

Anh và người đó có fan couple. Trường Sơn cũng từng đọc qua vài tác phẩm của mọi người, cùng khóc cùng cười với nhân vật.

Trong thế giới song song đó, Neko và ST thật đẹp đôi. Họ không bị ràng buộc bởi địa vị xã hội, trách nhiệm và bổn phận, không có những mối quan hệ phức tạp chung quanh, không bị xô đẩy bởi dòng đời, cứ thuận nước đẩy thuyền mà tới được với nhau.

Thật lãng mạn, cũng thật đáng yêu, tình yêu của tuổi trẻ.

Nhưng trong thực tế, anh biết mình vẫn cần cố gắng thật nhiều. Không chỉ cho anh, mà còn cho tương lai anh đang muốn vẽ nên nữa. Hy vọng tương lai đó cũng sẽ có những con người của hiện tại.

Nước phải do mình bơm, thuyền là do mình đẩy.

——
Tui sẽ update truyện mỗi ngày. Các đồng hốc đọc được cho t xin vote và lưu vào thư viện để được update nhaaa ☂️☂️☂️

Có góp ý gì các hốc iu cứ comment cho tui nhoé 🙌

STNeko - Dưới ánh đèn sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ