Chap 10

38 10 0
                                    

Mặc kệ lời ngăn cản của Star, tôi vẫn đến sân bóng theo đúng lời hẹn của Non. Non là tên của cậu ta, một kẻ có thành tích khá tốt trong học tập và hầu như chỉ đứng sau bộ tứ của lớp bao gồm Phuwin, Star, Ivy và Jewel. Theo thông tin tôi nhận được thì cậu ta là người đã vượt qua cả Ivy và Jewel trong cuộc thi sát hạch lựa chọn ra những người tham gia cuộc thi Toán nâng cao đợt vừa rồi. Và theo tính toán của tôi, nếu tôi không chễm chệ nằm ở vị trí số một thì có lẽ ba người được lựa chọn tham gia cuộc thi sẽ vừa vặn là Phuwin, Star và Non. Tôi lờ mờ hiểu ra lý do tại sao cậu ta lại nhắm đến tôi rồi đấy...

Đứng ở sân bóng đợi tầm năm phút, tôi thấy Non và hai người khác cùng bước tới. Thật ra tôi không ngốc đến mức không hiểu chuyện gì sắp xảy ra, chỉ là lời nói ban sáng của cậu ta khiến tôi khá để tâm.

-Nếu mày không đến, đừng trách tụi tao đổi đối tượng.

Ánh mắt khi đó của cậu ta chuyển sang nhìn Star và tôi không dám chắc Non sẽ làm ra những chuyện gì nếu tôi không đến.

Vậy nên bây giờ, tôi đang ở đây cùng với ba tên bạn học không quá thân thiết gì cho cam.

-Đúng giờ đấy Naravit.

-Cậu hẹn tôi ra đây là muốn nói gì?

Cậu ta có vẻ không ngờ được tôi lại có thể giữ bình tĩnh đến vậy, liền vào thẳng vấn đề:

-Được, để tao nói luôn cho mày biết. Tao không biết mày là thẳng quái nào mà có thể một bước nhảy vọt lên top 1, rồi còn chơi chung cùng với nhóm "thực lực" kia. Ông đây cố gắng bao nhiêu lâu chỉ vì sự xuất hiện của thằng ch* như mày mà đổ vỡ hết!

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, Non tức giận vì những gì tôi có được là những gì cậu ta đã nỗ lực để giành lấy nhưng không thành. Tuy nhiên, cậu ta đâu thể đổ lỗi cho tôi được chứ? Đó đâu phải lỗi của tôi khi cậu ta không đạt được thành tích như mong muốn?

-Thay vì kiếm chuyện với tôi ở đây, sao cậu không bỏ thời gian ra để tìm cách đánh bại tôi đi? Thật vô bổ khi hẹn tôi ra chỉ để nói mấy lời này!

Hiển nhiên, lời nói của tôi đã chọc giận Non. Cậu ta siết chặt lấy nắm đấm, gào lên với tôi:

-Mày thì biết cái gì?! Nếu mày không xuất hiện, tao đã được tham gia cuộc thi rồi! Mày có biết tao đã phải cố gắng bao lâu để có thể đánh bại được cái nhóm "thực lực" khốn kiếp đó không? Mày cùng cái lũ "thực lực" ấy đều là lũ khốn kiếp!

-Dù cậu có mắng chửi chúng tôi đi chăng nữa thì có thay đổi được gì không? Tôi xin lỗi nếu khiến cậu cảm thấy ấm ức về kết quả của cuộc sát hạch nhưng tôi nghĩ vấn đề đâu nằm ở chúng tôi, nó nằm ở cậu mới đúng. Cậu không thể yêu cầu người khác trở nên yếu kém hơn để cậu dễ dàng vượt lên được.

-Mày nói cái gì?! Mày là đang chửi tao yếu kém?!

Chậc. Tôi không khỏi chép miệng một cái, tay đưa lên ôm lấy đầu. Lời tôi nói khó hiểu đến mức cậu ta có thể dễ dàng nói lệch ý của tôi thế à?

-Đừng nhiều lời nữa! Dù sao hôm nay tao cũng phải dạy cho mày một bài học! Để mày biết đường cút khỏi ngôi trường này đi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phiên bản lỗi của Tình Bạn (PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ