Từ bao giờ Quang Anh trở nên tự ti như thế?
Năm 15 tuổi, anh còn tự hào về khả năng lĩnh hội âm nhạc của mình, được thầy cô khen, được các bạn yêu thích, được vinh dự tuyển thẳng vào học viện âm nhạc khi tốt nghiệp cấp 3 cơ mà...
Mẹ không yêu, bố không quan tâm, mọi nỗ lực của anh như đổ sông đổ bể...
Bố mẹ anh ly thân vào năm anh 13 tuổi. Một độ tuổi còn quá nhỏ để có thể hiểu thấu được những lời nhiếc mắng của mẹ, những cái nhìn khinh thường từ bố.
Từ một gia đình hạnh phúc, vui vẻ lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười giờ đây lại chỉ còn lại tiếng cãi nhau, dằn vặt, đay nghiến nhau.
Và tệ hơn thế, là họ đổ mọi thứ tồi tệ xảy ra với họ lên một đứa con nít vẫn còn chưa thể hiểu được miệng lưỡi thế gian độc địa nhường nào...
Trẻ con nó có biết gì đâu. Nhưng nó thấy tủi thân, thấy buồn, muốn được an ủi, mà ai an ủi nó ngoài nó bây giờ?
Nó chỉ biết tự ôm lấy bản thân, cuộn người thật chặt vào chăn, vùi mặt vào gối để khóc mà không ai nghe được...
Bố mẹ Quang Anh quen được nhau là do hai nhà sắp xếp. Gái lớn gả chồng, trai lớn gả vợ, mà ở cái thời bố mẹ đặt đâu con phải ngồi đấy thì làm sao có ai dám trái ý?
Họ vốn không có tình cảm với nhau, nhưng mưa dầm thấm lâu cũng có cảm tình, và chuyện gì đến thì cũng đến...Rồi họ có Hạ An, Quang Anh.
Hạ An là chị gái của Quang Anh. Cô vô cùng xinh đẹp, giỏi giang, vô cùng yêu và sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách để có thể trở thành một người của công chúng. Chị thích hát, thích đàn, thích sáng tác nhạc, và chị giỏi những thứ chị thích.
Mọi nỗ lực của chị, anh đều thấy, anh ngưỡng mộ, anh trân quý nó vô cùng.
Nhưng bố mẹ hai người thì ngược lại.Bố mẹ chị với anh là người cổ hủ, lại nối nghiệp gia đình, một bên là giáo viên, một bên là kinh doanh. Họ không chấp nhận con mình là cái kiểu mà người đời họ thường gọi là "loại xướng ca vô loài".
P/s: Bị thương Hạ An với anh nhỏ nhà mình quá🥺 trời ơi, xót hai bạnnnnn😭
BẠN ĐANG ĐỌC
(RhyCap) Hào Quang Của Chúng Ta
Fiksi PenggemarMột em nhỏ đáng yêu, ngoan ngoãn, lễ phép chăm học chăm làm, lại có niềm đam mê với âm nhạc. Em gặp một anh lớn hơn mình, nhiều kinh nghiệm, trải qua nhiều khó khăn, và cùng có chung niềm đam mê với em nhỏ. Chẳng thể rõ mối quan hệ của em nhỏ và anh...