Sau khi kết thúc ba tiết học thì cũng đến giờ ra chơi. Lee Sanghyeok vốn không bao giờ có ý định sẽ đi ăn ở căn tin, nhưng hôm nay cậu lại như bị ai khiến vậy. Bụng cậu không ngừng đứng dậy khởi nghĩa, phát ra những âm thanh ọt ọt khiến Lee Sanghyeok chịu không nổi đành phải đi xuống căn tin.
-Mình có ăn sáng rồi mà.. Sao lại đói nữa vậy chứ.
Lee Sanghyeok vừa xoa bụng vừa đi xuống căn tin của trường. Cậu vừa đi vừa liếc mắt nhìn quanh mà chẳng để ý đến hướng đi trước mặt, vô tình Lee Sanghyeok đụng phải một người đang bưng khay đồ ăn khiến khay đồ ăn đó đổ hết lên người đối phương. Cậu cũng té ngã đáp xuống sàn bằng mông.
"Ai da..."
Cậu nhíu mày đứng dậy xoa mông mình.
"Tôi xin lỗi..."
Lee Sanghyeok từ từ ngước mắt lên nhìn thì phát hiện ra người cậu vừa đụng phải là tên lúc sáng quấy rầy cậu. Lee Sanghyeok chợt cứng đờ người, tuy cậu không nhớ người này là ai nhưng người này luôn khiến cậu có cảm giác sợ hãi trong lòng.
Còn Jeong Jihoon sau khi bị Lee Sanghyeok va phải, còn bị đổ cả khay đồ ăn lên người khiến hắn rất tức giận. Jeong Jihoon trừng mắt nhìn người kia, khi nhận ra là Lee Sanghyeok hắn liền dịu lại một chút. Người đi cùng Jeong Jihoon thấy hắn bị như vậy định động thủ với cậu, Jeong Jihoon liền lên tiếng ngăn cản.
"Đừng, chuyện này tao tự giải quyết. Tụi mày đi ăn trước đi."
Bọn người kia nghe thấy vậy cũng đành đi đến chỗ khác ăn trước, hắn khoanh tay nhìn Lee Sanghyeok với ánh mắt sắc bén.
"Bây giờ cậu tính sao với bộ đồ của tôi đây?"
Lee Sanghyeok cúi gằm mặt, hai tay vò gấu áo đi học.
"Tôi.. Tôi... Hay tôi cho cậu mượn đồ tôi thay nhé..? Còn bộ đồ của cậu, tôi sẽ giặt sạch để trả lại cậu."
"Nếu tôi nói không? Cái này thì quá dễ cho cậu rồi."
Jeong Jihoon nheo mắt nhìn cậu đầy đâm chiêu, vài giây sau hắn liền cất giọng.
"Muốn tôi tha thứ việc lần này thì.. Cậu phải làm gia sư của tôi một tuần."
"Hả..? Gia sư sao..?"
Lee Sanghyeok ngước mặt lên nhìn hắn.
"Phải, nếu không thì cậu phải trả tiền bộ đồ này cho tôi."
"Tôi.."
Cậu chưa nói hết câu thì Kim Hyukkyu bất ngờ đi đến chắn trước mặt Lee Sanghyeok, anh nhíu mày nhìn hắn.
"Em lại định bắt nạt Lee Sanghyeok à?"
Jeong Jihoon đanh mặt lại nhìn người trước mặt.
"Anh không thấy đồ em bị bẩn do cậu ta à mà anh còn hỏi? Phiền phức, chỗ em đang nói chuyện với cậu ta đấy."
"Nếu em muốn em ấy đền tiền thì anh trả thay em ấy."
"Chà... Từ bao giờ mà anh lại thích lo chuyện bao đồng vậy tiền bối Kim? Nếu em nói không thích anh trả thì sao? Bây giờ một là anh để cậu ta thương lượng với em, còn hai là em sẽ đập cả anh lẫn cậu ta. Hai người chọn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bắt nạt
Fanfictionmotip mì ăn liền. warring: OOC, ngược(?)... ❗❗❗: Văn phong non không hợp với nhiều người, đã không hợp thì đừng cố đọc mà hãy ra ngoài và bấm nút chặn acc. Xin cảm ơn Xin nhắc lại: VĂN PHONG NON!!!