Lee Sanghyeok thở dài nhìn bộ đồ đồng phục của đối phương trên tay trong lòng thầm trách bản thân.
-Phải chi lúc đó mình chú ý một chút thì đâu có rước hoạ vào thân như vậy, haizzz...
Jeong Jihoon thay đồ xong liền đi ra khỏi buồng vệ sinh, hắn im lặng nhìn cậu rồi cất giọng hỏi:
"Cậu nhớ ra tôi là ai chưa?"
Lee Sanghyeok khó chịu nhíu mày nhìn Jeong Jihoon.
"Cậu hỏi tôi câu này hơn ba lần rồi đấy... Tôi có gì mà khiến cậu cứ phải hỏi câu đó thế..?"
Jeong Jihoon nhếch miệng cười khẽ, hắn tiến lại gần Lee Sanghyeok rồi cất giọng với vẻ mặt kiêu ngạo thường ngày.
"Vì tôi muốn cậu phải khắc cốt ghi tâm tên của tôi với vẻ mặt sợ hãi! Mỗi lần nhìn thấy cậu rơi nước mắt, trong lòng tôi lại thấy hứng thú đến lạ. Mặc dù tôi không thích con trai, thậm chí là ghét cái tình yêu đồng giới kinh tởm kia, nhưng cậu lại là ngoại lệ. Cậu luôn khiến tôi có cảm giác lạ thường mà những người con gái khác không thể mang lại cho tôi. "
Cậu ngơ ngác nghe từng chữ mà hắn nói ra. Không thích tình yêu đồng giới nhưng lại hứng thú với cậu, Jeong Jihoon đang nói điên nói khùng gì thế nhỉ? Cậu chạm nhầm dây thần kinh nào của hắn rồi à, sao cái tên này hôm nay lại còn thần kinh hơn hôm trước vậy chứ.
"Cậu.. Tôi với cậu từng quen biết nhau sao?"
"Không hẳn là quen biết."
"Vậy tại sao cậu lại hứng thú khi tôi rơi nước mắt? Chẳng phải chúng ta quen nhau nên cậu mới thấy sao?"
Lee Sanghyeok khẽ nghiêng đầu nhìn hắn, Jeong Jihoon không nói gì hắn im lặng lấy một gói thuốc lá ra rồi châm một điếu. Đôi mày thanh tú của Lee Sanghyeok nhíu lại, cậu đưa tay giật lấy điếu thuốc từ tay hắn rồi vứt xuống sàn nhà vệ sinh.
"Đừng hút thuốc, không tốt cho cậu đâu."
Jeong Jihoon hít sâu một hơi lấy lại bình tĩnh rồi nói:
"Không phải chuyện của cậu thì đừng quản."
"Tôi cũng chỉ muốn tốt cho cậu thôi mà..."
Lee Sanghyeok bĩu môi nhìn hắn, Jeong Jihoon sượng mất vài giây mới định hình lại được để trả lời cậu.
"Nhưng tôi không cần, đừng nhiều chuyện."
"Được thôi, vậy.. Tôi đi đây... Tối nay gặp lại."
Nói xong, Lee Sanghyeok liền rảo bước ra ngoài chỉ còn mỗi Jeong Jihoon ở trong nhà vệ sinh.
-Ha.. Mất trí nhớ xong cũng thay đổi hẳn nhỉ. Thật thú vị...
Sau khi kết thúc tiết học cuối cùng, Lee Sanghyeok nhanh chóng về nhà làm cơm trưa rồi lật đật đi qua làm việc ở nhà Kim Hyukkyu.
"Sanghyeokie, lúc sáng.. Jeong Jihoon có làm gì em không?"
"Hả..? À không, cậu ấy không làm gì em cả."
"Thật sao?"
"Thật ạ!"
"Vậy thì được rồi.. Anh cứ lo lắng rằng cậu ấy đã làm gì em rồi không thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Bắt nạt
Fanfictionmotip mì ăn liền. warring: OOC, ngược(?)... ❗❗❗: Văn phong non không hợp với nhiều người, đã không hợp thì đừng cố đọc mà hãy ra ngoài và bấm nút chặn acc. Xin cảm ơn Xin nhắc lại: VĂN PHONG NON!!!