Chap 2

454 56 3
                                    

Phía Lee Sanghyeok, cậu đang cùng Kim Hyukkyu rời khỏi trường học rồi lên xe đi về.

"Hôm nay em đi làm luôn được không ạ?"

Kim Hyukkyu mỉm cười nhìn cậu.

"Ngày mai rồi em đến làm cũng được, hôm nay vừa bị té chấn thương ở đầu mà còn đòi đi làm hả?"

Lee Sanghyeok ngượng ngùng đành nở nụ cười có chút gượng gạo trước lời nói của anh.

"Em có thẻ ngân hàng không?"

"Không ạ..."

"Vậy à..? Hmmm..."

Kim Hyukkyu híp mắt suy nghĩ gì đó, cậu cũng biết điều mà im lặng nhìn phong cảnh đường phố qua cửa kính ô tô sang trọng. Nhà giàu thích thật đấy! Nếu cậu giàu thì có lẽ bây giờ cậu đã có rất nhiều bạn bè rồi nhỉ?

"Sanghyeok này."

"Nae..?"

"Mỗi ngày anh sẽ đưa tiền cho em đi siêu thị mua đồ ăn nhé? Anh định chuyển tiền cho em, nhưng em không có thẻ ngân hàng nên chỉ có cách này."

"Được ạ..! Nhưng mà.."

Anh đưa mắt nhìn Lee Sanghyeok, Kim Hyukkyu thấy rõ em lo sợ điều gì đó.

"Sao thế..? Không được sao?"

"Được chứ tiền bối, nhưng trong lòng em cứ cảm thấy lo sợ.. Mà... Em cũng chẳng biết bản thân đang lo sợ cái gì nữa."

Kim Hyukkyu im lặng trước lời nói của cậu, anh biết. Anh biết đứa nhỏ này đang lo sợ điều gì, Lee Sanghyeok đang lo sợ rằng bọn súc sinh kia sẽ chấn lột tiền nên mới có cảm thấy lo sợ như vậy. Anh mỉm cười đầy dịu dàng, Kim Hyukkyu liền lục lọi trong cặp. Anh lấy ra một chiếc thẻ ngân hàng rồi đưa cho Lee Sanghyeok, cậu ngẩn người nhìn chiếc thẻ ngân hàng kia.

"Em cầm đi."

"Dạ..? Em.. Em.."

"Cứ cầm lấy đi, trong đây là tiền đi chợ cùng với tiền lương của em. Nếu em muốn sài thì cứ sài tiền trong thẻ, khi nào hết anh sẽ chuyển tiền cho em."

Lee Sanghyeok cứng nhắc nhận lấy chiếc thẻ ngân hàng, cậu mím môi nhìn chằm chằm chiếc thẻ.

"Tiền bối tin tưởng em đến vậy ạ? Anh không sợ em lấy thẻ rồi bỏ trốn sao?"

Kim Hyukkyu phì cười trước câu hỏi đầy ngây ngô của cậu.

"Nếu anh sợ thì đã không đưa chiếc thẻ cho em rồi Lee Sanghyeok. Vì anh tin một người như em, sẽ không làm chuyện đó."

Lee Sanghyeok tròn mắt nhìn anh, đôi mắt mèo ánh lên một niềm hi vọng với Kim Hyukkyu. Ngồi trên xe thêm một lúc thì cũng đã về đến nhà, Kim Hyukkyu bước xuống xe. Anh ngước mặt lên nhìn thì thấy một căn nhà nhỏ, và khá xuống cấp rồi.

"Đây mà gọi là nhà à..?"

Anh lẽo đẽo theo Lee Sanghyeok vào trong. Kim Hyukkyu khá bất ngờ khi bên trong rất ấm cúng và rộng rãi, nó không chật hẹp hay ẩm mốc gì cả. Ở phòng khách thì được đặt một chiếc TV đời cũ và một chiếc bàn trà nhỏ ở giữa. Căn nhà này có hai phòng ngủ và một phòng khách, điều đặc biệt thu hút anh chính là nhà bếp. Nhà bếp thật sự rất sạch sẽ, từng hủ gia vị đều được đậy nắp kỹ càng và xếp ngay ngắn. Ngoài nhà bếp là nơi thu hút anh thì tủ lạnh cũng bắt mắt chẳng kém, tủ lạnh ngăn trên được gắn thêm một vài tấm ảnh nam châm.

[Choker] Bắt nạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ