Chap 3

494 55 2
                                    

Chờ thêm một lát thì ông Lee cũng ra bàn ăn, cậu nhanh chóng đem đồ ăn ra bàn. Kim Hyukkyu cũng không ngồi yên mà loay hoay phụ Lee Sanghyeok dọn chén đũa để ăn cơm. Ông Lee ngồi yên quan sát Kim Hyukkyu, trong lòng ông thấy cậu nhóc này rất ngoan ngoãn. Mỗi hành động mỗi lời nói của anh đều rất nhẹ nhàng, đúng chất của một thiếu gia giàu có được dạy dỗ bởi ba mẹ thành đạt.

Ông có một chút gì đó khá thích với cậu nhóc này, có lẽ do anh chấp nhận làm bạn với Lee Sanghyeok chăng? Vì từ trước đến giờ ông chẳng bao giờ thấy con trai dẫn bạn về nhà cả, lần này chính là lần đầu tiên đấy.

"Con làm bạn với con trai bác lâu chưa..?"

Ông Lee hỏi bất chợt khiến anh trở tay không kịp, nên chỉ có thể đơ người ra vài giây để hiểu được ông hỏi gì.

"À dạ... Chỉ mới đầu năm nay thôi thưa bác."

"Vậy à."

Anh thận trọng gật đầu một cái rồi tiếp tục ăn cơm. Lee Sanghyeok ngồi bên cạnh ông Lee, cậu im lặng chẳng nói gì mà chỉ tập trung ăn. Cả ba cứ thế mà cùng nhau ăn, chẳng ai nói với nhau câu nào vì là lần đầu nên Lee Sanghyeok chẳng biết nói gì cho phải.

Sau khi ăn xong, Kim Hyukkyu nán lại một lúc để giúp cậu làm bài tập rồi mới về nhà. Còn Jeong Jihoon, hắn đã chuẩn bị sẵn tinh thần chịu đòn từ ba của mình. Trước khi bước vào nhà, Jeong Jihoon hít một hơi thật sâu rồi thở ra. Vừa bước chân vào trong cậu ta đã nghe thấy tiếng ho khan của ông Jeong, người quyền lực nhất Jeong gia.

"Hôm nay biết mình phạm lỗi gì rồi.. Đúng chứ Jeong Jihoon?"

Hắn mím môi khẽ gật đầu.

"Con biết thưa ba.."

Ông Jeong liếc mắt nhìn Jeong Jihoon, tông giọng trầm chậm rãi phát ra.

"Tại sao con lại đánh bạn học Lee? Lại còn khiến người ta chảy máu đầu?"

"Tại con ghét nó! Một đứa nhà nghèo như nó mà cũng đáng được bước vào chân vào cái trường này sao!? Từ khi nào nơi chứa ngọc ngà châu báu, lại lọt vào một bịch rá-"

Bộp

Tiếng tách trà vỡ tan tành dưới sàn gạch men thạch anh đầy sang trọng, Jeong Jihoon đành ngậm miệng lại khi lời nói chưa dứt. Ông Jeong trừng mắt nhìn hắn, ông giơ tay chỉ thẳng mặt Jeong Jihoon quát lớn.

"Jeong Jihoon! Ba nhớ ba đâu có dạy con cách xem thường người khác như vậy, bạn học Lee tuy nghèo nhưng thành tích học tập lại rất xuất sắc. Thậm chí vượt xa cả hàng trăm cậu ấm cô chiêu trong trường kia kìa! Con nhìn lại con xem, con có được như thằng bé đấy chưa hả!? Hay chỉ biết dựa vào cái danh thiếu gia của gia tộc lớn, để đi ức hiếp người khác?"

Jeong Jihoon cúi gằm mặt chẳng đáp lại lời nói của ông, bàn tay mảnh khảnh của hắn cuộn chặt lại thành quyền. Càng nghe ông nói, trong lòng cậu lại càng căm ghét Lee Sanghyeok hơn rất nhiều.

"Ngẩng mặt lên nói chuyện với ba!"

Cậu miễn cưỡng đành ngẩng mặt lên, mắt đối mắt với ông Jeong.

"Con đánh Lee Sanghyeok vì lí do gì?"

"Nó đánh con trước nên con đánh trả lại thôi!"

[Choker] Bắt nạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ