Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11: Thiên Khải thành ( thêm càng )
-
Một đạo già nua thanh âm vang lên, "Một hàng, các ngươi đã trở lại."
Bọn họ tìm theo tiếng nhìn lại, là Lữ tố thật, hắn gầy gầy thân cái, sống lưng hơi hơi có chút uốn lượn, trên mặt tràn đầy nếp nhăn, tóc cùng chòm râu xám trắng còn kèm theo một chút màu đen.
Khương hòa vỗ vỗ tiểu Triệu ngọc thật sự bả vai, lại chỉ vào vương một hàng bối thượng bao vây, "Mang theo vân dương, đi đem này đó đều phân đi."
Triệu ngọc thật: "Tốt, sư tỷ."
Vân dương: "Cảm ơn sư thúc."
......
Vương một hàng: "Sư phụ, tiểu sư đệ, lại đề ra xuống núi sự."
Lữ tố thật: "Hắn sinh ra thời điểm, ta cho hắn phê quá mệnh, vô luận là sơn môn bí pháp cùng kiếm thuật, hắn đều đem là trừ ngươi sư muội ở ngoài, vọng thành sơn trăm năm chi nhất, bất quá có đến cũng có thất, hắn cuộc đời này chung đem đãi đang nhìn thành sơn."
"Nếu xuống núi, thiên khó buông xuống, hắn không nhận mệnh, hắn tổng cho rằng mạng người có thể xoay chuyển thiên mệnh."
Vương một hàng: "Thật sự không có biện pháp khác sao? Không thấy thiên địa, làm sao có thể thấy chính mình?"
Khương hòa khinh thường mà hừ hừ, ngẩng đầu nhìn nhìn thiên.
"Có a."
Nàng ngự uốn ván, lấy kiếm chỉ thiên, lấy nàng vì trung tâm, trận khởi hư vô. Kiếm khởi khi bạn có rồng ngâm tiếng động, kiếm khí có long uy, chấn quỷ thần, diệt thiên địa.
Mãnh liệt kiếm ý dẫn tới thiên địa biến sắc, bỗng nhiên mây đen giăng đầy, cuồng phong gào thét, mây đen bên trong thiên lôi cuồn cuộn.
"Chờ ta bước vào đại thần du huyền cảnh, phá này cái gọi là thiên mệnh, không phải hảo."
Khương hòa thu hảo kiếm, vừa mới thiên địa khác thường cũng liền khôi phục bình thường.
"Hảo! Hảo! Hảo!"
Lữ tố thật vuốt râu sang sảng cười ra tiếng tới, liền nói ba cái hảo tự.
Vương một hàng còn ở khiếp sợ, "Sư muội! Ngươi ngươi ngươi."
Khương hòa vẻ mặt ngạo kiều liếc hắn liếc mắt một cái, ngữ khí ghét bỏ, "Thiết, đại kinh tiểu quái!"
Nàng hướng tới bọn họ, lại tạc ra một cái đại lôi.
"Đúng rồi! Chúng ta vọng thành sơn tương lai muốn làm hỉ sự!"
Vương một hàng: "??"
Lữ tố thật sờ râu, híp mắt cười.
Khương hòa cũng không bán cái nút, nàng nói tiếp, "Ta coi trọng diệp đỉnh chi! Ta muốn đem hắn cưới nhìn lại thành sơn!"
"Sư muội! Ngươi nghiêm túc? Ngươi cùng hắn mới nhận thức bao lâu a?"
Vương một hàng đỡ nàng bả vai lay động, ý đồ muốn nghe đến tiếng nước, nhìn xem nàng trong đầu mặt có phải hay không thật sự bị thủy lấp đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Công tử đi vào giấc mộng tới
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10520861.html