Khánh dư niên 51: Trưởng công chúa lễ vật
-
Mưa thu kéo dài, cũng may sáng nay mưa đã tạnh, thái dương ra tới, kinh đô chỗ sâu trong hoàng cung ở vũ mà rửa sạch qua đi, càng mắt sáng.
Một trận to rộng xe ngựa từ quảng tin cung sử ly kinh đô, trưởng công chúa rốt cuộc thuộc về hoàng gia, bậc này gièm pha là không có khả năng gióng trống khua chiêng hồi âm dương, Lý vân duệ còn nghĩ về kinh đô, cho nên hành lễ mang cũng không nhiều lắm.
Thái Tử ở cửa thành ngoại tiễn đưa, khương hòa cũng tới, bất quá Lý thừa trạch không có tới.
Nga, hắn là khởi không tới.
Khương hòa: (^_^)
Lý Thừa Càn dặn dò nói, "Trên đường chú ý cẩn thận, có thời gian ta sẽ đi xem cô cô."
Lý vân duệ nhắc nhở hắn, "Ngươi nếu rời đi kinh đô, lão nhị nhất định làm khó dễ."
Thái Tử nghe vậy thở dài, Lý vân duệ đối hắn cười cười, tiện đà quay đầu đối khương hòa, "Lão tam như thế nào tới?"
"Ta? Ta tới đưa đưa cô cô nha, cô cô phía trước cùng nhị ca nói sự, nhị ca làm ta truyền lời, hắn nói không rảnh."
Khương hòa ý vị không rõ mà đối với Lý vân duệ nở nụ cười, nàng lại đối Thái Tử phương hướng điểm điểm.
"Cô cô vì sao không cùng Thái Tử điện hạ thương lượng đâu? Ta tưởng hắn hẳn là sẽ đồng ý cô cô đề nghị."
Lý Thừa Càn trừng lớn hai mắt nhìn về phía Lý vân duệ:?? Cô cô cõng hắn tìm Lý thừa trạch!?
"Cô cô! Chuyện gì a?"
Lý vân duệ cũng không có trả lời Thái Tử, bắt đầu đối với khương hòa âm dương quái khí, "Ngươi cùng lão nhị thật sự là tình cảm thâm hậu, hắn thế nhưng cái gì đều cùng ngươi nói."
Dứt lời liền buông xuống màn xe, không muốn lại cùng khương hòa nhiều lời.
Khương hòa mặt mày xẹt qua một tia trào phúng, nàng vỗ vỗ Lý Thừa Càn bả vai.
"Thái Tử điện hạ, xem ra cô cô cũng không phải mọi chuyện đều tìm ngươi nha?"
Lúc này, phạm nhàn giá mã tới, hắn rất xa liền nhìn thấy khương hòa.
Hắn xoay người xuống ngựa, còn chưa ra tiếng, Lý Thừa Càn cho rằng hắn là cố ý tới khiêu khích, liền vì Lý vân duệ giận dữ mở miệng, "Người đều đi rồi, không cần thiết đau khổ tương bức đi."
"Nha, Thái Tử điện hạ, cô cô đều còn không có lên tiếng đâu." Khương hòa lại cao giọng đối với xe ngựa hỏi, "Ngươi nói đúng không, cô cô!"
Bên trong xe truyền đến Lý vân duệ thanh âm, "Làm hắn lại đây đi."
"Hừ!"
Lý Thừa Càn khí bất quá, lên xe ngựa, hồi Đông Cung.
Phạm nhàn đối với khương hòa cười đến xán lạn, hắn quay đầu lại mặt vô biểu tình đối với xe ngựa cất bước tiến lên, hướng Lý vân duệ làm thi lễ.
"Thần cung tiễn trưởng công chúa điện hạ!"
Lý vân duệ cười nói yến yến đối hắn nói, "May mắn đêm qua ngươi không phải vì ta cầu tình mà đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Công tử đi vào giấc mộng tới
عاطفيةhttps://www.ihuaben.com/book/10520861.html