Khánh dư niên 61: Buôn lậu
-
Phạm nhàn tưởng ở trước khi đi gặp một lần trang mặc Hàn, làm ơn hải đường nhiều đóa hỗ trợ, hơn nữa bảo đảm sẽ không nguy hại Đại Tề.
Hải đường nhiều đóa miễn cưỡng đáp ứng.
Phạm nhàn đi vào trang mặc Hàn chỗ ở, trang mặc Hàn đã sớm muốn gặp phạm nhàn, nhưng hắn từ nam khánh sau khi trở về liền sinh bệnh nặng, gia phó lo lắng hắn thấy phạm nhàn kích động sẽ tăng thêm bệnh tình, không nghĩ tới phạm nhàn trộm tới gặp hắn.
Phạm nhàn còn chưa tới gần, liền nghe được thật mạnh ho khan thanh, lại dựa gần chút, liền nhìn đến trang mặc Hàn ở thi tập thượng viết cái gì, liền hắn tới gần cũng không từng phát hiện.
Hắn hành đến trang mặc Hàn bàn trước, khom người chắp tay nhẹ giọng nói, "Trang tiên sinh."
Trang mặc Hàn nghe tiếng ngẩng đầu, rất là kích động, hắn cùng phạm nhàn thảo luận kỳ năm điện thơ, có chút điển cố cũng không biết được, khi nói chuyện cũng còn ở ho khan.
Mặt sau hắn đối lúc trước vu hãm phạm nhàn sự nhận lỗi.
Phạm nhàn liền đem tiếu ân tin người chết nói cho hắn cũng đem tiếu ân tro cốt cho hắn, còn nói tiếu ân không nghĩ chôn đến ngầm, thác ta đem hắn mang cho ngươi.
Trang mặc Hàn lòng có xúc động, "Hắn cả đời này sống thực thê lương, là bởi vì hắn giết người quá nhiều, mới có như vậy kết cục."
"Này thế đạo, vốn chính là giết người phóng hỏa kim đai lưng."
"Phạm đại nhân, ngươi cũng không thể làm người như vậy, ngươi có thể viết như vậy thi tập, không nên là thế gian đục vật, lão phu không đành lòng nhìn này đó tuyệt cú phủ bụi trần."
Dứt lời, trang mặc Hàn túm lên trên bàn bầu rượu rót một ngụm.
"Vãn bối đáp ứng Trang tiên sinh, tuyệt không làm người như vậy."
Phạm nhàn đều nhất nhất đáp ứng xuống dưới.
......
Lại qua mấy ngày, phạm nhàn suất nam khánh sứ đoàn rời đi thượng kinh, hải đường nhiều đóa ở rừng cây chờ phạm nhàn, còn mang đến tràn đầy một xe đồ vật.
Phạm nhàn vội vàng lại đây cùng nàng cáo biệt, hải đường nhiều đóa liền đem trang mặc Hàn tin người chết nói cho hắn.
"Sáng nay đi, hấp hối khoảnh khắc kêu ta qua đi, làm ta đem mấy thứ này mang cho ngươi."
Hải đường nhiều đóa chuyển đạt trang mặc Hàn lâm chung di nguyện, đem hắn cả đời tàng thư đều đưa cho phạm nhàn, còn có trang mặc Hàn thân thủ biên soạn thư tịch mục lục.
Phạm nhàn biết trang mặc Hàn đem văn đàn truyền thừa giao cho hắn, hắn nhớ tới trang mặc Hàn giao phó, trong lòng thực hụt hẫng.
Phạm nhàn hướng về phía kia một xe thư thật sâu làm thi lễ.
Hải đường nhiều đóa đột nhiên nói, "Lý lý cũng tới."
Phạm nhàn: "Nàng cũng đến tiễn ta?"
Đúng lúc này Thẩm trọng đã mang sát thủ đuổi tới, qua mấy tức lại có mặt khác một đợt hắc y nhân xuất hiện, cùng Thẩm trọng sở mang sát thủ đánh lên, cấm quân cũng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Công tử đi vào giấc mộng tới
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/10520861.html