Cuối tuần được nghỉ, hai vợ chồng họ đều có thời gian rảnh, thế là Trương Sướng lái xe đưa Đàm Nhược Yên đến vùng ngoại ô giải sầu.
Bọn họ đi dạo ở công viên, ở đây tất cả đều là những cặp đôi yêu nhau, Đàm Nhược Yên và Trương Sướng nắm tay nhau đi tản bộ. Lúc đi đến một chỗ vắng bóng người, chồng cô nhân cơ hội không ai chú ý mà hôn lên mặt cô một cái.
Đàm Nhược Yên đỏ bừng mặt, xấu hổ nói, "Anh cũng không biết ngại ngùng! Đây là nơi công cộng đấy!"
Khuôn mặt xinh đẹp ửng hồng như hoa đào ngày xuân khiến lòng người nhộn nhạo, cô trừng mắt nhìn Trương Sướng một cái.
Đối phương cười ha hả, nắm tay cô đi ngồi thuyền du hồ.Lúc ở bến tàu chờ thuyền, cô một tay nắm tay Trương Sướng, một tay khác cầm một món đồ chơi được làm bằng đường, đột nhiên lại nghe được tiếng gọi của ai đó ở phía sau.
"Nhược Yên!"
Người phụ nữ xoay người lại, thấy một cô gái khác, là Vương Hiểu Phỉ, một người bạn cấp ba của cô, lần trước hai người gặp mặt vẫn là ở trong hôn lễ của cô.
Phong cách của Vương Hiểu Phỉ hoàn toàn khác với Đàm Nhược Yên. Cô ta trang điểm rất quyến rũ, cảm giác mị hoặc tận xương, ngay cả đi đường đều cuốn theo một làn gió thơm.
Những người đàn ông khác nhìn thấy cô ta thì ai nấy mắt đều mở to. Trương Sướng thấy Vương Hiểu Phỉ đến gần thì bỏ tay cô ra, nói là sẽ qua một bên hút thuốc để cho hai cô gái có không gian nói chuyện riêng.Vương Hiểu Phỉ lập tức cười tủm tỉm đi tới bắt chuyện với cô.
Đàm Nhược Yên một bên đánh giá đối phương một bên tự cân nhắc lại bản thân. Có phải là hàng ngày cô quá buông bỏ mình không? Xem những cô gái khác trang điểm tinh xảo, ăn mặc xinh đẹp như vậy, còn cô thì mỗi ngày đều mặc áo sơ mi quần jean, thỉnh thoảng mới mặc váy một lần, thực sự là có chút nhàm chán.
Kỳ thật Vương Hiểu Phỉ ngược lại rất hâm mộ những cô gái như Đàm Nhược Yên. Tự bản thân cô không cảm giác được, nhưng từ nhỏ đến lớn cô đều là đối tượng ngưỡng mộ của các nam sinh. Bề ngoài của cô trắng nõn nhu nhược, nói chuyện ôn nhu như nước, đối xử với nam hay nữ đều kiên nhẫn như nhau. Mười năm như một cô vẫn y như vậy, đây chính là bản chất chứ thật sự không ai có thể giả bộ ra được.
Kiểu người như Đàm Nhược Yên, xinh đẹp thanh thoát, dáng người lả lướt dù không trang điểm cầu kỳ, đó chính là hình mẫu nữ thần, bạch nguyệt quang trong lòng đàn ông.
Càng không phải nói tới hiện tại cô gả cho Trương Sướng, chồng cô tuy không phải xuất chúng nhưng cũng là thanh niên tài tuấn, cô lại làm giáo viên trong trường học quý tộc, công việc rất có mặt mũi. Có rất nhiều bạn học cũ hâm mộ cô, lúc nói chuyện Vương Hiểu Phỉ cũng không nhịn được nịnh hót vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Chiếm Đoạt
RomanceCô giáo vũ đạo bị phụ huynh của học sinh nhìn trúng, tìm đủ mọi cách bắt cô về làm tình nhân cho mình.