Chương 11

273 6 0
                                    

Lăng Vũ Triệt không khỏi nhớ tới cảnh tượng lần đầu tiên hắn gặp cô. Eo nhỏ mềm mại như nước nhẹ nhàng đong đưa trước mặt hắn, khiến trong lòng người đàn ông nổi lên ham muốn mãnh liệt. Cuối cùng thì hôm nay vòng eo xinh đẹp đó cũng đã bị hắn nắm trong lòng bàn tay.
Cảm giác có cô ở trong ngực khiến Lăng Vũ Triệt cực kỳ thoả mãn. Eo liễu nhỏ nhắn chỉ một tay cũng có thể nắm hết, hai cơ thể dán sát vào nhau không một kẽ hở, phù hợp như hai mảnh ghép trời sinh đã phải thuộc về nhau.
Làn váy hoa tươi đẹp của cô tản ra trên đầu gối hắn, vừa mềm mại vừa uyển chuyển hệt như ấn tượng của hắn về cô.
Lăng Vũ Triệt cúi đầu nhìn chăm chú vào người phụ nữ đang dựa trên ngực mình, giọng nói lạnh lùng hoá thành vẻ trầm ấm du dương khiến Đàm Nhược Yên vô thức si mê.
"Cô Đàm nói không sai, tôi làm việc trong chính phủ. Nếu cô có chuyện khó xử thì cứ việc nói ra, có lẽ tôi có thể giúp cô."
Người phụ nữ nhìn nụ cười quyến rũ quen thuộc của hắn, trái tim không nhịn được nảy lên một nhịp. Lời ám chỉ của người đàn ông không cần nói thẳng ra cũng hiểu, ngón tay ấm áp của hắn vuốt nhẹ một đường trên vòng eo mẫn cảm của cô, dường như có xu thế càng lúc càng trượt xuống thấp hơn.
Đàm Nhược Yên lấy lại tinh thần thì lập tức giãy giụa, muốn thoát khỏi sự kiềm chế của hắn.
"Buông tôi ra, tôi không phải loại phụ nữ như anh nghĩ."
Ấn tượng của cô đối với hắn vẫn còn dừng lại ở người đàn ông ôn nhu thân sĩ, cô không nghĩ tới bản chất của hắn lại càn rỡ như vậy.
Lăng Vũ Triệt không quan tâm đến sự phản kháng của cô, bàn tay to nắm lấy cái cằm nhỏ nhắn, khoé môi nhếch lên thành một nụ cười tràn đầy hiểu biết.
"Là cô tự mình chạy đến địa bàn của tôi, bây giờ còn giả bộ rụt rè cái gì?"
Đôi mắt sắc bén của hắn nheo lại, cảm giác nguy hiểm tràn ra khiến Đàm Nhược Yên lạnh cả sống lưng. Cô nhận ra mình đã nhảy vào bẫy của hắn từ lâu, giống như một chú nai con ngơ ngác đạp trúng bẫy rập của thợ săn.
Cô càng giãy giụa thì cái bẫy càng siết chặt, nụ cười của Lăng Vũ Triệt tà tứ hệt như ác ma. Hắn cúi đầu thấp giọng thì thầm bên tai cô.
"Trước khi cô Đàm tới đây, thực ra đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi đúng không?"
Cả người Đàm Nhược Yên khẽ run lên, bí mật sâu kín nhất trong lòng cô trong nháy mắt đã bị hắn vạch trần. Người phụ nữ nhẹ nhàng cắn môi, cúi đầu không dám nhìn thẳng vào hắn.
Bởi vì đúng là như vậy.

Điên Cuồng Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ