Chương 16

169 5 0
                                    

Lăng Vũ Triệt nhanh chóng gửi địa chỉ và thời gian cho cô, Đàm Nhược Yên cẩn thận ghi nhớ, sau đó khoá điện thoại lại, nghe được Trương Sướng ở bên ngoài đang hỏi cô làm gì ở trong bếp mà lâu như vậy. Cô vội vàng bê mâm đựng trái cây đi ra ngoài.
Ngày hôm sau sau khi lên lớp xong, Đàm Nhược Yên còn đang ở trong phòng thay đồ để thay quần áo thì đã nghe thấy một giáo viên khác gọi cô, "Cô giáo Đàm, phụ huynh của em học sinh đó lại đến tìm cô kìa, anh ta đang chờ ở bên ngoài đấy!"
Trong lòng Đàm Nhược Yên nhảy lên bình bịch, sao người đàn ông kia lại có thể rêu rao như vậy? Trước đây giữa hai người hoàn toàn không có gì còn tốt, cô không thẹn với lương tâm, cho dù cùng hắn đi ăn cơm thì cũng chỉ coi như gặp mặt với phụ huynh để nói chuyện học tập của con trẻ, không cần phải chột dạ trước mặt những giáo viên khác.
Nhưng mà bây giờ chuyện đã khác xưa, Đàm Nhược Yên chưa bao giờ làm chuyện giấu diếm như vậy cho nên trong lòng luôn cảm thấy lo lắng. Mối quan hệ của bọn họ đã thay đổi, Lăng Vũ Triệt lại huênh hoang xuất hiện trước mắt người khác thế này khiến cô cảm thấy vô cùng hoảng hốt.
Đàm Nhược Yên vội vàng thay xong quần áo, cầm túi xách trầm mặt đi ra ngoài. Con đường từ phòng nghỉ đi ra cửa lớp tuy không dài nhưng cô lại không dám ngẩng mặt nhìn những giáo viên khác.
Vừa ra khỏi cửa cô đã nhìn thấy một chiếc xe màu đen tuyền dừng trước cổng nhà văn hoá. Người đàn ông dáng người cao lớn đứng tựa vào thân xe, hai tay đút túi quần nhìn thẳng về phía mà cô đang đi tới.
Lăng Vũ Triệt lúc nào cũng cực kỳ loá mắt, sự tồn tại của hắn luôn khiến người khác không thể ngó lơ nổi. Bề ngoài tuấn lãng của người đàn ông khiến rất nhiều người qua đường phải ghé mắt. Đàm Nhược Yên không biết nên vui hay nên buồn khi có một đêm tình cấm kỵ với người đàn ông quá mức xuất chúng này.
Cô ngẩng đầu lên vừa lúc chạm mắt với hắn, đôi mắt sắc bén như chim ưng nhìn thẳng vào cô, khoé môi đối phương nhẹ nhàng cong lên với nụ cười quyến rũ quen thuộc. Lần này Lăng Vũ Triệt tự mình lái xe tới, không có tài xế tiểu Lý, càng không có Vy Vy ở giữa, chỉ có hai người họ giống như một buổi hẹn hò bí mật vậy.
Hẹn hò? Đàm Nhược Yên cắn môi, cảm giác cũng đâu có sai chút nào? Nhưng mà ngay cả với Trương Sướng cô cũng chẳng có mấy khi trải qua chuyện thế này, nhiều lắm có thời gian rảnh thì ở nhà xem TV cùng nhau cũng đã gọi là tình thú giữa vợ chồng rồi. Đừng nói đến chuyện đi ra ngoài ăn bữa tối dưới ánh nến hay là đi hẹn hò xem phim, chồng cô luôn nói đấy là loại chuyện mà chỉ có sinh viên mới làm.
Nhưng mà đối với phụ nữ mà nói, có ai lại không thích được đối xử như công chúa, với những buổi hẹn lãng mạn và thời gian riêng tư chỉ dành cho hai người chứ? Tuổi tác chưa bao giờ là rào cản của tình yêu.
Lăng Vũ Triệt cực kỳ ga lăng mở cửa xe giúp cô, sau đó hắn ngồi lên ghế lái bắt đầu rời đi.

Điên Cuồng Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ