dekubaku - touch.

59 9 3
                                    

Tags: r16 (?), r17 (?), dekubaku, fembaku, no beta.

.

.

.

"B-bỏ tao ra coi thằng đáng chết này."

Khốn thật chứ chẳng đùa. Vừa mới xách mông sang phòng kêu Izuku dậy thì bị cậu đè cứng ngắc ở đây.

"Thêm tí nữa thôi mà Kacchan."

Giọng ngái ngủ của nó đáng yêu thật đấy mà mắc cái quái gì nó lại dụi đầu vào ngực mình?

Đôi tay gân guốc quen thuộc chẳng rảnh rỗi từ từ luồn sâu trong lớp váy ngủ, xoa nắn hai chỗ nhô cao đẫy đà.

"Mẹ kiếp. Mày bỏ tao ra!!"

"Không chịu... Hôm trước cậu đã bảo là sẽ thưởng cho tớ rồi kia mà."

Chuyện đơn giản là mấy hôm trước nó thấy Izuku thức trắng 2-3 đêm liền vì công việc nên mủi lòng hứa sẽ thưởng cho cậu khi cậu hoàn thành. Lúc đó bí quá nên nó chỉ nghĩ hứa thế để nâng cao tinh thần cho cậu, giờ thì chính nó hứng đủ đây này.


Katsuki thở dài trong sự bất lực, ngậm ngùi đồng thuận và bảo:

"Làm gì thì làm nhanh đi, đừng để lại dấu. Lát tao còn có việc ra ngoài."

Cậu trai mơ màng buồn ngủ khi nãy đã biến đâu mất, bây giờ chỉ còn một Izuku tươi tỉnh hí hửng ngồi dậy. Một tay cậu đặt lên eo nó, một tay vén váy ngủ lên để nhìn chỗ đang phập phồng lên xuống ấy cho kĩ.

Bỏ mẹ, ngượng thật sự! Đó là điều Katsuki có thể nghĩ trước khi bị nhấn chìm vào chút khoái cảm vừa lạ vừa quen.

Những vết chai trên tay Izuku theo từng cử động di chuyển khắp bầu ngực đem theo cảm giác rần rần, hơi tê dại. Cậu vo tròn hai đầu ti, miết lấy rồi lại kéo nhẹ đùa nghịch như đứa trẻ vừa tìm được món đồ chơi mới. Katsuki bắt đầu hốt hoảng nhận ra khi cơ thể mềm nhũn vô lực dưới cái chạm khi lại dịu dàng khi lại thô bạo của người yêu. Đầu ngón tay gẩy gẩy hai điểm đỏ hồng làm người nó run rẩy, miệng nỉ non những từ không rõ nghĩa.

"Ư...ưm..."

Đầu óc nó trắng xóa khi cái lưỡi hư hỏng ấy mút mát, quấn lấy một bên đầu ti, bên còn lại tay mặc sức mà nắn bóp. Cậu như càng chơi càng nghiện, răng cọ xát vào hai đầu ti sưng đỏ. Mồ hôi dần tụ trên trán chảy theo chiều dọc của gương mặt nó và thấm vào gối. Nó giương cặp mắt ươn ướt nhìn đôi môi đang ra sức hành hạ nơi nhạy cảm của mình mà kêu lên những tiếng nấc lặng. Hết bên đây thì cái lưỡi hư hỏng ấy lại sang bên kia nghiền ép đầu nhũ. Khuôn miệng ấm nóng hoạt động hết công sức để hầu hạ ngực của nó, như thể đó là nhiệm vụ duy nhất của Izuku.


Những khoái cảm riêng lẻ êm dịu nay hòa lại với nhau tạo thành một cơn sóng lớn đổ ập lên cơ thể nó. Có lẽ cơn sóng tình dồn dập này đang dần lan rộng xuống phía dưới. Một cảm giác dính dấp giữa hai bắp đùi non khiến Katsuki nhíu mày, như lời báo hiệu rằng đáy quần lót nó đang ướt đẫm. Nhưng nó đã chẳng thể làm gì hơn khi tên tóc xanh phía trên chơi ngực nó một cách điêu luyện. Cậu biết rõ lực tay bao nhiêu là đủ để nó oằn người, cái lưỡi phải âu yếm ngực nó như thế nào để nó rên rỉ. Và nó yêu cảm giác này - cái cảm giác khi mà Izuku là người hiểu rõ nó nhất từ chân tơ kẽ tóc theo nghĩa đen. 


Đéo mẹ, mình đéo muốn ra chỉ vì bị chơi ngực đâu. 


Khi những tia điện của sự sung sướng cứ chạy dọc sống lưng nó rồi xông thẳng lên não nó và suy nghĩ rằng nó có thể lên đỉnh ngay lúc này một cách nhục nhã hiện lên trong đầu nó, Katsuki dùng sức lực cuối cùng đạp thẳng một cước vào bụng Izuku - còn đang hăng say chơi đùa với hai điểm nhỏ.

"Cút. Hết vui rồi. Tránh ra cho tao đi."

Thấy người phía trên chẳng động đậy tí nào nó liền giơ chân định cho cậu ăn thêm phát nữa thì bị Izuku bắt lấy chân. Cậu cười cười bảo:

"Kacchan không thích hả?"

"Đéo, cút ra."

Cậu nhìn nó chằm chằm rồi nở một nụ cười nhẹ, lẳng lặng đặt một nụ hôn nhẹ lên cẳng chân.

"Kacchan đi vui vẻ."

Cậu bỏ lại câu nói đó rồi lách người vào nhà tắm giải quyết túp lều độn to tướng ngay đũng quần.

[DekuBaku] Những chuyện thường ngày nhà Dê CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ