Settings: 🥦anh yakuza phắc boi × 💥anh thợ xăm cọc như chó điên.
Tags: ooc, dekubaku, izuku siêu cấp cợt nhả.
Izuku xưng hô tôi - em.
Katsuki xưng hô tôi - anh.
.
.
Khi âm thanh rè rè của máy xăm ngừng hẳn và vị khách kia mất hút sau cánh cửa gỗ, Katsuki liền tháo găng tay đặt xuống bàn rồi vươn vai, miệng thì há ra ngáp ngắn ngáp dài. Anh xoa bóp hai bắp tay căng nhức, cảm nhận phần cơ thể trên rã rời khi phải chuyên tâm cao độ xăm trong một khoảng thời gian dài còn phần cơ thể dưới tê dại vì hầu như không được cử động suốt mấy tiếng ròng rã. Chính xác là 6 tiếng. Đó là một hình xăm yêu cầu độ tỉ mỉ cao. Đương nhiên giá cho sự khó nhằn không hề rẻ nhưng anh cũng chả muốn dành nửa ngày còn lại ịn mông trên chiếc ghế bọc da nhẵn bóng. Có lẽ anh nên đi hỏi Ken về lịch xăm hôm nay. Nghĩ thế, Katsuki cất bước rời khỏi phòng.
Quầy lễ tân của tiệm nằm hơi chếch về phía bên trái so với cửa chính. Nhìn khá là đẹp đẽ gọn gàng đó chứ, chả có tí cảm giác nào là nó thuộc về một nơi "ăn chơi" như tiệm xăm cả. Ken đang nằm vật lên bàn, mắt nó mơ màng dán vào màn hình máy tính, còn tay thì nhấp chuột liên tục làm tiếng click tràn ngập cả không gian phía trước. Katsuki tiến về phía nó, tay gõ nhẹ lên mặt bàn.
- Rảnh quá hả nhóc?
Nghe giọng của anh, Ken giật mình. Nó giương đôi mắt tròn nhìn người đứng chống hông trước mặt một lúc rồi ngượng ngùng gãi đầu, chỉ thể cười hì hì vì bị bắt quả tang làm việc riêng trong giờ làm.
- Thì.. rảnh thật mà anh. Tiệm mình sáng giờ có được nhiêu khách cần tư vấn hay đặt lịch xăm đâu.
Đúng là hôm nay vắng vẻ hơn thật. Mà vậy cũng tốt, Ken cũng cần có thời gian thư thả, mình nó bù đầu bù cổ cả hai tuần qua rồi còn gì.
Katsuki vỗ vai nó như một lời động viên rồi hỏi:
- Mày xem cho anh là anh còn lịch hẹn gì hôm nay nữa không?
- Okay để em xem.
Tiếng lốc cốc gõ phím vang lên giây lát rồi kết thúc. Ken ngước nhìn anh và môi nó nhoẻn một nụ cười tươi, bảo:
- Hết lịch rồi nè. Mai anh cũng không có lịch luôn.
- À, có gì mai mày cũng nghỉ đi khỏi phải trực tiệm, đóng cửa tiệm rồi thông báo trên page là được rồi.
Mắt Ken sáng rỡ như thể nó gắn hai cái đèn pha vào vậy. Nó không kìm chế được mà lắc lư thân người tạo thành mấy điệu nhảy nhỏ của sự vui sướng. Nhìn nó thế anh cũng vui lây.
- Dạ! Tuân lệnh sếp.
Katsuki nhìn đồng hồ trên tay, kim ngắn đã chỉ đến số 2. Cũng còn sớm. Anh lẩm nhẩm những việc có thể làm ở nhà nếu tan làm ngay bây giờ thì chợt bụng sôi sùng sục kêu những tiếng thảm thiết. Thở dài một tiếng, anh vừa ôm bụng mình vừa hỏi thằng nhóc tóc đỏ:
- Đói không?
- Đói lắm anh ơi. - Nó rầu rĩ nói.
- Thế đi ăn với anh. Giờ dọn dẹp đóng cửa rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DekuBaku] Những chuyện thường ngày nhà Dê Cá
FanficChỉ là những chuyện thường ngày nhà Dê Cá. DekuBaKu 🥦💥 no switch. Đa phần là oneshot nên giữa các chap không có sự liên kết. Mình viết đủ thể loại: từ fluff, angst tới nsfw. Trên đầu các chap mình sẽ ghi tags rõ ràng (và đặt warning với các ch...