Một buổi tối, khi ngồi nhâm nhi tách trà cùng Freen, tôi nảy ra ý tưởng muốn cùng chị đi biển. Tôi biết Freen rất thích không gian thoáng đãng của biển cả, dạo trước tôi và chị điều rất bận và đây sẽ là dịp tuyệt vời để tạo ra những kỷ niệm mới cho cả hai.
"Becky: Chị Freen, chị có muốn đi biển không? Chúng ta có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành ở biển."
"Freen: Ôi, được đấy! Khi nào thì mình đi thế?" Chị phấn khích lên
Tôi giả vờ suy nghĩ:
"Chúng ta có thể đi cuối tuần này. Chúng ta sẽ quay lại ngôi nhà cạnh bờ biển của chúng ta !"
Freen vui vẻ đồng ý, và tôi đã bắt đầu âm thầm sắp xếp kế hoạch cầu hôn tại bãi biển. Tôi muốn tạo nên một buổi tối đáng nhớ dưới ánh hoàng hôn, nơi chỉ có chúng tôi.
Tôi đã liên hệ với một nhà hàng ven biển để đặt bàn, yêu cầu chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với nến và hoa. Bên cạnh đó, tôi cũng chuẩn bị một chiếc nhẫn thật đặc biệt mà tôi đã chọn từ lâu.
Cuối tuần đến, khi chúng tôi tới bãi biển, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu xuống mặt nước, phản chiếu những tia sáng lấp lánh. Freen hạnh phúc nhảy quau qua ôm chầm lấy tôi:
"Wow! Biển đẹp quá, chị không thể chờ thêm nữa!"
Chúng tôi cùng nhau đi dạo trên cát, thu gom những viên đá đẹp và chụp ảnh vui vẻ. Mỗi khoảnh khắc đều được ghi lại trong những nụ cười rạng rỡ và ánh mắt long lanh. Khi trời dần về chiều, tôi dẫn Freen đến khu vực mà tôi đã chuẩn bị sẵn.
Khi ánh hoàng hôn đã dần nhuộm cả bầu trời trên bãi biển, tôi dẫn chị đến một bàn ăn được bày biện tinh tế. Những chiếc nến lung linh ánh sáng, hoa tươi thơm ngát, cùng với tiếng sóng vỗ rì rào tạo nên một không gian thật thơ mộng. Freen nhìn xung quanh, đôi mắt sáng ngời.
"Becky, nơi này thật đẹp!" chị thốt lên, không giấu nổi sự ngạc nhiên.
"Chúng ta cùng thưởng thức bữa tối nhé!" Tôi nói, trong lòng hồi hộp.
Bữa tối bắt đầu với món khai vị nhẹ nhàng, là những món hải sản tươi ngon. Trong không khí thoáng đãng, chúng tôi vừa ăn vừa trò chuyện. Freen kể cho tôi nghe về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá khứ, còn tôi thì chia sẻ những giấc mơ và dự định tương lai. Mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo, và tiếng cười vang lên không ngớt.
Khi mặt trời lặn dần, ánh hoàng hôn nhuộm vàng những đám mây, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Tôi cảm thấy thời điểm này chính là lúc thích hợp để thực hiện kế hoạch của mình. Sau khi dùng bữa, tôi đứng dậy và đưa tay ra:
"Em có muốn tiếp tục đi dạo một chút không?"
Freen gật đầu, và chúng tôi bước đi trên bãi cát êm ái. Những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, mang theo hương vị mặn mà của biển cả. Khi đi đến một nơi yên tĩnh hơn, tôi dừng lại và quay về phía chị.
"Freen, em biết không, chúng ta đã bên nhau gần một năm rồi đấy, em đã học được rất nhiều điều từ chị. Chị không chỉ là một người bạn mà còn là người mà em muốn chia sẻ cả cuộc đời mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chrono Love - [ FreenBecky]
RomanceTruyện ngắn. Thank you ❤️ ( tg nói nhỏ: truyện nó chán lắm, nên có thể tìm truyện khác mà đọc , tác giả nói thật đó)