Chrono Love

7 2 0
                                    

Đêm nay, tôi quyết định không quay lại thành phố mà lái xe đưa chị về biệt thự riêng bên biển của tôi. Xe dừng lại trước biệt thự, tôi xuống mở cửa. Vẫn như thường lệ, một tay che trên đầu cho chị ra, vừa bước ra, chị đã chầm chồ khen ngợi: "Bec à, biệt thự này của em thật à!" Tôi cười gật: "Thiết kế đẹp quá đi mất." Chị nói với vẻ thích thú. Tôi nhìn chị: "Chị thích nó sao?" Chị vội gật đầu mấy cái: "Nhìn nó thân thuộc quá đi mất."

Tôi hơi sửng người một xíu rồi cũng lên tiếng: "Vào thôi, đừng đứng đây nữa, chị sẽ bệnh mất." Thế là chúng tôi nắm tay nhau vào nhà. Tôi dặn dò người làm một chút rồi dẫn chị lên phòng. Mở cửa ra, tôi nói: "Đây là phòng của em." Chị bước vào: "Có thể nhìn ra cả biển luôn à?" Chị đi đến phía cửa sổ, tôi :" Chị thích nó chứ? " Chạy quay lại nhìn tôi "Thích, chị rất thích căn phòng này, bước vào dễ chịu thật."

Chị nhìn xung quanh, đi đến chiếc bàn gỗ: "Bec à, chiếc bàn này được điêu khắc đẹp quá, nhưng hình như chị đã nhìn thấy ở đâu rồi." Tôi lại bị khựng lại, nhìn chị đang xem xét chiếc bàn ấy. Tôi lên tiếng: "Chị gặp ở đâu?" Chị ấy quay lại nhìn tôi: "Không nhớ nữa, nhưng nhìn rất quen."

Tôi vội lên tiếng: "Khuya rồi, chị thay đồ đi rồi mình ngủ." Chị đi đến, chòm tay lên cổ tôi nói: "Chị làm gì có đồ ở đây mà thay?" Tôi quen mắt việc này , tôi hôn chiếc môi xinh đẹp phía trước mặt rồi đi thẳng đến tủ đồ, mở ra chọn một bộ pijama đưa cho chị: "Chị thay tạm bộ này đi, mai em sẽ dặn người chuẩn bị sẵn cho chị." Tay chị cầm lấy đồ còn chòm qua hôn tôi một cái. Bắt chợt vì sự trẻ con này mà tôi lại cười tươi.

Từ lúc chị xuất hiện thì trên mặt em mới lộ nhiều nụ cười tươi như vậy. Chị tắm xong thì tôi cũng vào tắm. Lúc tôi tắm xong đi ra thì vẫn thấy chị đang nhìn ngắm chiếc bàn gỗ đấy. Tôi đi thẳng đến, bế bổng chị lên làm chị ấy giật mình kêu lên: "Ôi!" Quay qua vỗ vào vai tôi mấy cái. tôi: "Đi ngủ thôi nào, bảo bối." Tôi vừa đi vừa nói, chị nghe tôi nói thế liền hỏi: "Gì cơ? Ai bảo bối, em vừa gọi ai thế?" Tôi thả chị xuống giường, đưa mặt sát mặt chị: "Em gọi chị." Vừa nói xong thì hôn lên môi chị một cái rồi ra: "Bảo bối." lại hôn một cái nữa. Chị ngại vội nằm xuống, lấy chăn đắp.

Tôi nằm kế chị, ôm chị vào lòng: "Ngủ ngon bảo bối," hôn lên tóc chị, chị cũng đáp lại tôi: "Em ngủ ngon," rồi vùi mặt vào lòng tôi. Một lúc sau, tôi đã nghe chị thở đều. Chất hôm nay đã mệt lắm, phải đi cả một quảng đường xa, còn đi dạo trên bờ biển. Tôi lại hôn lên tóc chị một cái nữa, ánh mắt hướng về chiếc bàn ấy, suy nghĩ một lát rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ. À, buổi tối này là lần đầu tiên tôi và chị Freen ngủ cùng nhau đấy.

Sáng sớm, tôi đã cảm thấy cái gì đó chọt chọt vào mặt mình. Tôi nheo nheo mắt mở ra thì có một giọng nói dịu dàng cất lên: "Chào buổi sáng, BecBec." Là gương mặt xinh đẹp này, là nụ cười này, mặt trời của tôi đang nhìn tôi. Tôi nắm lấy tay chị, hôn nhẹ lên đó mấy cái: "Becc, em đi vệ sinh cá nhân đi, chị đói rồi." Chị nói với giọng làm nũng, ôi cưng chết mất thôi. Tôi vội ngồi dậy, quay qua hỏi chị: "Chị không vệ sinh cá nhân luôn à?" Chị vui vẻ đáp: "Chị làm xong hết rồi." Chị vừa nói vừa lấy tay đẩy đẩy tôi đi.

Sao khi tôi vệ sinh cá nhân xong thì xuống nhà. Người làm đã chuẩn bị sẵn bữa sáng chúng tôi ăn uống xong xui thì cũng chuẩn bị quay lại thành phố để mai làm việc.

Chrono Love - [ FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ