Buổi lễ tổ chức trong khu vườn rộng lớn của Nhật Nhất, bầu không khí trong lành lại nên thơ dễ làm người ta say đắm. Hầu hết các doanh nhân đều mang theo phu nhân hoặc người đẹp đến đây giao lưu. Thế nhưng khi nhìn về phía người đại diện Zhang Wan đi tham dự buổi lễ này thì mọi người không khỏi tò mò, bởi vì người đi bên cạnh Trương tổng lại là một người đàn ông. Hai người đàn ông điển trai đứng cạnh nhau dễ khiến cho lòng dạ thiếu nữ sinh ra ảo tưởng.
"Em có ăn gì lót dạ chưa? Dạo này dạ dày có tốt lên không?" Trương Khâm vừa xã giao với một người đối tác xong thì quay lại bên cạnh Tiêu Chiến hỏi han.
"Tôi ăn rồi, anh cứ lo việc của mình đi." Tiêu Chiến lễ độ đáp.
"Bây giờ em theo tôi qua bên phía chủ tịch Trịnh chào hỏi một tiếng nhé?" Trương Khâm cố tình kề sát tai nói khẽ với Tiêu Chiến. Hắn vất vả mang người đến đây, đương nhiên bằng mọi giá không thể lơ là anh một chút.
"Được." Tiêu Chiến tán thành bước theo Trương Khâm.
Cùng lúc đó từ trên phía ban công ở góc khuất, Vương Nhất Bác không ngờ lại bắt gặp được anh ở đây, hắn có hơi hồi hộp khiến nhịp tim đập loạn. Sau đó nhìn sang người đi bên cạnh anh, ánh mắt bỗng lạnh đi vài phần. Thì ra là cùng đến với người yêu cũ à?
"Kính thưa quý vị khách quý, xin mọi người hãy dành sự tập trung về phía sân khấu để chào đón nhân vật chính của ngày hôm nay." Người dẫn chương trình vừa dứt lời, chủ tịch Hàn ngồi trên xe lăn được một chàng trai trẻ đẩy ra.
Trên sân khấu, Vương Nhất Bác khoác lên mình bộ âu phục đen tuyền cùng chiếc nơ thanh lịch yên vị trên cổ. Đầu tóc chải vuốt cao, ngũ quan anh tuấn được phô bày càng thêm rực rỡ dưới ánh đèn. Vẻ đẹp chói mắt đối lập với khí chất lạnh lẽo càng tăng thêm vài phần quyến rũ.
Tiêu Chiến ngẩn ngơ nhìn hắn, có một loại si mê không thể cưỡng lại quấn lấy anh. Anh không bàn đúng sai, anh biết mình hình như quá mê muội rồi. Người từng thấy ánh hào quang tỏa sáng, đương nhiên sẽ chẳng còn để tâm đến ánh đèn led chói mắt. Vậy mà ánh hào quang kia còn chẳng che giấu việc liếc mắt đưa tình với anh.
Người kia tuyệt vời đến như vậy lại chính là con trai út của Hàn Như, anh sực nhớ ra bản thân đã lâu chưa ghé qua mộ cha mẹ. Trong lòng Tiêu Chiến dâng lên một nỗi buồn tủi không tên, đáng lẽ người này cùng anh không nên liên hệ. Nếu như đã liên hệ rồi, thì anh quyết không để vuột khỏi tay.
"Tiêu Chiến." Trương Khâm gọi đến lần thứ ba Tiêu Chiến mới phục hồi tỉnh táo khiến hắn muốn điên tiết lên nhưng lại chột dạ không thôi. Hắn từng nhìn vẻ say đắm của anh khi nhìn hắn, cho nên hắn càng biết rõ ánh mắt hoàn toàn mê muội kia của anh khi đặt lên người trên sân khấu là như thế nào.
"Anh nói gì cơ?" Tiêu Chiến hỏi lại.
"Em dám..." Trương Khâm tức muốn hộc máu nhưng không làm gì được, dù gì người này vẫn mang danh cấp dưới của hắn.
Bầu không khí đột nhiên yên lặng.
"Hôm nay là một ngày vui đối với một lão già gần đất xa trời như tôi. Người ta nói con cháu là phúc trời cho, Hàn Thịnh tôi đây vô cùng có phúc mới có được hai đứa cháu trai ngoan ngoãn này. Nhân bữa tiệc hôm nay, tôi muốn giới thiệu với mọi người đứa cháu ngoại út nhà tôi." Nói xong ông vỗ vỗ lên tay Vương Nhất Bác ở đằng sau, hắn tiêu sái bước lên một bước rồi cúi đầu bốn mươi lăm độ với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưới • Bác Chiến •
FanfictionLưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát. Mưu mô xảo quyệt không được bình thường diễn xuất ảnh đế Vương A Bác x Tài giỏi mê tiền truy phu có bệnh Tiêu A Chiến. Thể loại: Thương trường, niên hạ, oan gia ngõ hẹp, chữa lành, trong ngược có ngọt, tro...