Note:
• Tiếp nối mạch truyện c41
___________
Ryu Minseok có một khoảng thời gian đi du học bên nước ngoài, đến khi trở về Hàn Quốc vòng bạn bè của em chỉ còn quanh quẩn những người anh em thân thiết đã quen biết từ trước.
Trong số đó, không thể nào thiếu boyband toàn cầu Kim Han Kwang Choi - hội đồng quản trị siêu uy tín, luôn là những người đặt nền móng cho các quyết định để đời của Ryu Min Cún. Nhưng riêng cái vụ trốn hội đồng quản trị để nghịch với lửa mà không trình bày gì hết thì mười cái hội đồng quản trị cũng không cứu được cún nhé?
Quay trở lại chiếc du thuyền hạng sang đang linh đình tổ chức tiệc cưới hào nhoáng ba ngày hai đêm, Ryu Minseok được một phen bất ngờ khi lần đầu tiên trong đời bị ba Ryu quát lớn tiếng như thế ngay giữa nơi đông người. Cún thề rằng trừ việc lười ăn một tí, trốn học một tí, đanh đá một tí, ngang bướng một tí, tốn tiền một tí, cãi lem lẻm một tí... Thì em rất ngoan nhé!
Tuy được tất cả mọi người nuông chiều, dung túng từ bé đến lớn, Ryu Minseok chưa bao giờ lầm lỡ bước lên con đường đổ đốn, hư hỏng. Dù phía sau có cả một đống tài nguyên khủng và gốc gác to hơn bánh xe bò thế nhưng Ryu Minseok hiếm khi xin xỏ bất cứ điều gì từ gia đình. Em tự lập, nên người, hiểu chuyện, tri kỷ, lễ phép, biết cầu tiến như vậy... Thế mà em nhỏ bị ba Ryu mắng lớn tiếng trong khi em còn chẳng biết mình làm gì sai.
Lee Minhyung đứng sát bên người Minseok, hắn nhận rõ cảm xúc của Omega gần như sắp hỏng mất, nhìn mặt bạn nhỏ nghệt hẳn ra trắng bệch cả đi mà hắn xót không chịu được.
Cũng may có mẹ Ryu đứng ra can ngăn cơn thịnh nộ bùng phát mất kiểm soát của ba Ryu. Và may mắn hơn cả, mẹ Ryu còn là bạn thời đại học của mẹ Lee nên mẹ cũng biết Lee Minhyung từ trước. Nhờ có mẹ Ryu bảo kê nên hắn gần như ngay lập tức bế thốc bạn nhỏ lên chạy về phòng dỗ bạn bình tĩnh.
Cánh cửa khoang ngủ riêng vừa khép lại, bạn nhỏ đã nhịn không được lạch cạch rơi nước mắt ấm ức. Khuôn mặt đáng yêu vừa nãy đòi hắn ăn dòi hộ em chẳng mấy đã ngập úng trong tầng tầng hơi nước. Pheromone Vanila chẳng còn hương vị ngọt ngào dễ chịu nữa, mà thay vào đó là chút vị khen khét đắng ngắt của nhựa cây.
Minhyung loay hoay muốn thả em xuống giường nhưng cún nhỏ cứ ôm rịt lấy hắn, mặt mũi chôn vùi trong lớp áo vest nồng đậm mùi hương độc nhất thuộc về Lee Minhyung.
Cứ chốc chốc tiếng sụt sịt nghẹn ngào của em lại cứa vào lòng hắn vài nhát dao chí tử. Ryu Minseok là người giàu cảm xúc, em nhạy cảm với bất cứ hành động nào của người xung quanh. Bé xinh nhà hắn vốn cũng không dễ mít ướt đến vậy đâu, em ngại khóc lắm. Nhất là khóc chỉ vì mấy chuyện cỏn con trước mắt người khác kể cả là hắn. Thế mà lần này em khóc nức nở như em bé lạc mất gia đình, giọng em vỡ vụn như thể trời đất sắp sập xuống và hắn là cái phao cứu sinh duy nhất em tìm được.
"Cún ơi, Cún nghe anh nói một chút được không?"
Minseok không muốn ngồi xuống giường vậy nên hắn đành vừa đứng bế vừa vuốt lưng cho bạn nhỏ. Hắn để em khóc vài phút nhưng đúng vài phút vừa qua đi lập tức cố gắng dỗ dành cho em nín. Lúc này em bình tĩnh hơn một chút, em đủ lý trí để nghe hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria • abo | Hôm nay Minseok có stream không?
FanfictionRyu Minseok là streamer top đầu trên bảng xếp hạng được fan yêu thích nhất. Đột nhiên giữa lúc sự nghiệp lên như mặt trời ban trưa, em lại mất tích suốt vài năm. Bẵng đi một thời gian, bất thình lình thông báo sẽ lên livestream trò chuyện, vẫn giữ...