36. Hôm nay hôn gió

5.2K 448 267
                                    

Lee Minhyung vừa mở cửa nhà, mùi bột mì và bơ đường béo ngậy xộc thẳng lên khứu giác. Chưa cần gấu nâu đoán già đoán non lí do, hiện trường vụ án ngay trong phòng khách đã cho hắn câu trả lời.

Bột mì làm bánh (quá hạn sử dụng được 1 tuần) bày ra khắp sàn nhà nhưng thay vì bừa bộn mỗi nơi một ít thì được vun gọn thành hình hai con gấu, một chú cún con và ba chữ M rất lớn. Minhyung bất giác mỉm cười, trước khi nghĩ đến việc nghiêm khắc dạy dỗ tác giả của mấy cái hình thù đáng yêu này thì hắn đã giơ điện thoại chụp liền mấy chục tấm.

"Minseokie, Mindongie ah, ba lớn về rồi."

Ngay lập tức hai chiếc đầu một lớn một nhỏ lấp ló ra khỏi chiếc cửa dẫn tới phòng của Lee Mindong.

"Mừng bạn đã về~"

"Con chào ba lớnnnn!"

Hai giọng nói đồng thời vang lên nhưng chẳng chiến sĩ nhí nào chạy ù ra đón Lee Minhyung như mọi ngày. Hai chỏm đầu to nhỏ thò ra một chút rồi rụt lại vào phòng. Dường như sự trở về của người nấu cơm không gây được nhiều hào hứng cho lắm?

Hắn đoán rằng cả hai lại đang hí hoáy bày trò gì đó trong phòng.

Quả nhiên, vừa bước vào một phát là Minhyung choáng ngợp bởi mảng tường vốn trắng tinh nay đã chi chít hình vẽ bằng màu dạ quang bạn nhỏ vừa mua cho con.

Vẽ bậy trên tường là không ngoan.

Tuy nhiên, hình vẽ nom cũng đáng yêu mà còn là hai đứa nhóc nhà mình cất công vẽ nên Lee Minhyung cảm giác nhìn cũng thuận mắt hơn nhiều. Cái mảng tường trắng này vô vị quá mà, vẽ tí sắc màu cho đẹp mới là bước đi đúng đắn.

Hắn ngồi xổm xuống tỉ mỉ quan sát hình vẽ sặc sỡ rực rỡ chiếm trọn một mảng tường.

"Ba ơi, cầu vồng này con vẽ nè!" Lee Mindong hào hứng giới thiệu cầu vồng nho nhỏ do nhóc ấy cất công vẽ. Hai tay chống hông còn lỗ mũi thì ngửa cao lên trời, trên mặt viết rõ chữ 'chờ được khen ngợi'.

"Ừ, đẹp."

Lee Mindong phồng má. Có thể nào seeding nhiệt tình một chút được hông?!

"Con gấu này em vẽ nè." Ryu Minseok nhìn phát hiểu ngay con trai nghĩ gì. Em giả vờ bảo hình con gấu nâu nhỏ xinh đang cầm trúc là em vẽ (tác giả thực sự là Lee Mindong).

"Ùuuu, cute thế. Màu sắc hài hoà, nét vẽ mềm mại cẩn thận tỉ mỉ như thế quả nhiên là cún vẽ. Minseokie vẽ giỏi ghê. Hồi xưa không cầm chuột không khéo cún thành hoạ sĩ tài năng cũng được ý. Anh phải chụp lại làm kỷ niệm phát."

Ryu Minseok bụp miếng cười, giang tay ôm Lee Mindong đang phồng má trợn mắt rồi thơm lên cái má phúng phính của nhóc.

"Con hiểu giáo án ba lớn chưa?"

"Ba lớn là đồ tiêu chuẩn kép!!!" Lee Mindong ôm ba nhỏ phụng phịu. Cái má núng nính dính lên má ba nũng nịu.

"Chà, biết cả từ tiêu chuẩn kép cơ à." Lee Minhyung bật cười bế nhóc con láu cá lên cao để nhóc thấy được tầm nhìn từ 1m8 là như thế nào.

"Bạn cho cục cưng rửa tay giúp em nhé~"

"Ừm~" Lee Minhyung hôn gió em rồi bế nhóc Mindong cho thằng bé đi rửa tay.

Guria • abo | Hôm nay Minseok có stream không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ