39. Hôm nay cục cưng khóc

5.5K 510 396
                                    

Ryu Minseok và nhóc con Mindong đang nghịch nước trong nhà tắm khách sạn. Lee Minhyung nhận nhiệm vụ dỡ vali rồi sắp quần áo sạch cho cả nhà. Gấu lớn hoàn toàn ngó lơ hai chiếc vali be bé mà mở khoá mỗi vali của hắn ra. Hắn biết thừa cái vali bé nhất chỉ mang đồ chơi còn cái vali bé thứ hai chỉ mang đồ ăn vặt thôi.

Chờ cho tiếng cười nói ngớt dần, Minhyung mới cầm theo khăn lau đi vào phòng tắm. Hắn đón lấy nhóc con Mindong đã tắm táp thơm tho sạch sẽ, bọc nhóc con đang ngật ngưỡng đầu thành cái kén nhỏ.

"Cục cưng ngủ nhanh thế? Anh vừa thấy nô như mặt giặc mà." Minhyung hạ giọng vuốt đầu nhỏ gật gù trái phải của gấu con. Không phải ban nãy nhóc này còn vòi đi công viên ban đêm để xem bắn pháo hoa à? Còn hứa là không ăn vặt cả tuần để được đi đu quay nữa.

"Chơi cả sáng nên cục cưng mệt rồi." Ryu Minseok tự thắt áo choàng tắm, mỉm cười hun lên chiếc má trắng xinh của gấu nhỏ. Vừa nãy em gội đầu cho nhóc mà còn phải giữ cái cổ nghẹo trái nghẹo phải đủ đường không thì cả đầu bé con chúi xuống nước mất.

"Bạn chịu khó tự sấy tóc nhé, anh ra sấy cho Mindongie."

"Ừmm."

.

Ryu Minseok sấy luôn trong nhà tắm, đầu tóc khô cong rồi mới đi ra phòng ngủ xem hai ba con nhà gấu thế nào rồi. Em thấy bạn Lee nhỏ đang gục đầu trên vai bạn Lee lớn nhõng nhẽo, còn bạn Lee lớn thì đang vừa vỗ lưng cho nhóc vừa dùng khăn lau lau đầu tóc bé xinh thật nhẹ nhàng.

"Cục cưng tỉnh à?" Ryu Minseok nhẹ chân tiến lại gần, em luồn tay ra trước ôm lấy eo bạn lớn từ đằng sau. Đầu nhỏ rướn lên đánh giá khuôn mặt tì vai bạn lớn đến đỏ bừng một bên má của nhóc con.

"Cục cưng không thích tiếng máy sấy." Lee Minhyung cẩn thận duỗi cánh tay ụ thịt đè dưới bụng của bé con ra. Mindong vùi càng sâu gương mặt bụ bẫm vào lòng hắn, rầm rì không vui vì bị phá giấc ngủ ngon, hai bàn tay be bé nắm chặt lại như hai quả măng cụt trắng phau.

Minhyung kiên nhẫn ngân nga một khúc hát ru, vừa ru nhóc ngủ vừa duỗi phẳng 'hai quả măng cụt'. Nhận thấy bé con đã ngủ say mới từ tốn nhét cục tròn ủm ấy vào chăn ấm nệm êm.

Lee Mindong khoe bụng sữa căng đầy hải sản tôm cua cá, bắp tay bắp chân phóng khoáng xoài ra hết cỡ. Minhyung buồn cười, lấy tay chọc chọc mấy cái rồi lại thơm nhẹ lên nốt ruồi dưới mắt của nhóc.

"Mindongie ngoan nhé."

Ryu Minseok thích thú cười. Em lấy máy ảnh ra âm thầm chụp lại vài tấm làm kỉ niệm. Lee Minhyung  thích trêu chọc nhóc con vậy thôi chứ hắn thương nó kinh khủng. Hôm con sốt 39 độ phải vào viện, Minhyung không hề chần chừ bay gấp về ngay trong đêm để xem tình hình ra sao. Lee Mindong nằm sốt mê man vừa khóc vừa gọi ba lớn, ba nhỏ ôm rồi vẫn còn rơm rướm nước mắt. Chỉ đến khi được Lee Minhyung ôm vào lòng mới chịu ngừng khóc.

Giữa hai con gấu nhà em hẳn là mối quan hệ thương nhau lắm cắn nhau đau nhỉ?

"Minhyungie này."

Guria • abo | Hôm nay Minseok có stream không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ