8 (SPG)

1.1K 99 3
                                    



HAPON na nang marating ni Cole ang Batangas. The place was perfect. Gusto niya ang malaking master's bedroom na may malawak na balkon na nakaharap sa dagat. Pina-furnish na niya ang lahat ng laman ng bahay sa interior designer kaya wala na siyang poproblemahin pa sa paglipat doon. Ang pool at jacuzzi sa likod at garden sa harapan ay mini-maintain ng nakakontratang yard care and pool service. He got everything he needed. Babae na lang ang kulang.

Pagkatapos niyang kausapin cellphone ang assistant na si Miles ay tumawag siya sa isang food delivery service at um-order ng pizza, fried chicken wings at beer. Nag-scroll pa siya sa contacts sa cellphone at nagdadalawang-isip na tumawag sa numero ng pimp para mag-request ng mga babae.

Fuck. Maybe it was too early for that. Kadarating lang niya sa beach house. Dapat ay nagre-relax muna siya.

Relax? Dati-rati ay sex ang relaxation niya. Naloko na talaga. Mukhang totoo na yata ang sinasabi ni Yuan.

Mabilis siyang nag-shower para linisin ang katawan bago magbabad sa jacuzzi. Ilang saglit pa ay dumating na ang mga order niya. Bumalik siya sa kuwarto pagkalagak ng mga iyon sa likod-bahay. Kukunin lang sana niya ang kanyang iPad nang mamataan niya ang nakabukas na maleta sa ibabaw ng kama. He saw the candle peeking and he didn't know what he was thinking, basta na lang niyang kinuha iyon at dinala rin sa likod-bahay. Ipinatong niya iyon sa tabi ng jacuzzi kasama ang mga pagkain saka sinindihan.

Pagkalusong ni Cole sa jacuzzi ay inumpisahan niya agad i-check ang mga na-upload doon na mga pictures. Ang last na project niya ay si Nera, isa sa talents ng ATI. He had a one-night stand with her before, at hindi na naulit iyon dahil bawal pa noon sa ATI ang magkaroon ng ugnayan ang employees at talents sa mga may-ari o namumuno ng kompanya. Noon iyon, binago na ang patakaran mula nang nagbitiw si Clay bilang CEO. Pero mahigpit pa rin si Rada na siyang pumalit dito, pag may naaamoy itong kakaiba ay pinapaimbestigahan agad nito. Hindi ito magdadalawang-isip na ipakulong ang sinumang magsasamantala sa mga talent at employee nila.

There was a photo of Nera wearing a flame red dress, and somehow, parang may ipinapaalala iyon kay Cole.

Red dress, club lights, and loud music...

A beautiful stranger he finger-banged on the dance floor.

It was a face he could barely remember, but, man... he knew she was fucking hot.

Parang kusang nagbalik sa alaala niya kung gaano kainit ang katawan nitong nakadikit sa kanya habang nagsasayaw sila. And how about her pussy? How he made her drip, how she stiffened in her orgasm, how she screamed in his ears with the loud music and DJ horn?

Holy shit! Now he was having a boner.

Sinamantala ni Cole ang pagka-arouse. Ibinaba niya sa tabi ng jacuzzi ang iPad at nag-umpisang himasin ang kanyang pagkalalaki. Pumikit siya, inaalala ang babae sa dance floor. How they danced, how they kissed, and touched each other.

Makipot at malambot ang mga labi nito, perfect for a blowjob. Was she into deepthroating? Swallowing cum, or facial?

Ah, shit. He should've fucked her. Siya pa itong nag-inarte noon. Yeah, he might have a self-imposed rule, but he could've broken it. Isang gabi lang naman.

"Ride my cock," paanas na sabi ni Cole habang pinapaligaya ang sarili.

Kusang nag-play sa imagination niya ang isang porn scene sa jacuzzi kung saan siya ang bida kasama ang babaeng may pulang damit. Her face was blurry, but he could perfectly see her body bouncing up and down his lap. And he must've really doing a great fantasizing right now because he could feel a tight cunt enveloping his cock.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 2 days ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GET CHARMED Hubaderos 3: ColeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon