ba

215 29 1
                                    

thui lỡ set kèo rating 16+ rồi nên là ẻm chin phép H kéo rèm ạ 😔 mong rest lâu qs vẫn còn ng đọc. tối nay gen g 3-0 nhé hwaiting hwaiting

và đm rank vàng tft

🧸🪄

jeong jihoon bị ánh mặt trời rọi qua khung cửa sổ làm tỉnh giấc. em mèo cố dùng khuỷu tay chống xuống giường, tự đỡ bản thân ngồi dậy. chưa kịp tỉnh táo, jihoon cảm thấy cơ thể như bị níu chặt bởi cơn mệt mỏi âm ỉ, không rõ từ bao giờ đã ăn sâu vào từng thớ thịt. cổ họng khô khóc, vùng lưng hông đau nhói và cảm giác kì lạ phía sau gáy khiến em nhăn mặt. có lẽ là say nguội, em đoán thế.

em thả người xuống giường lần nữa, nhận thấy mùi rượu rum lảng vảng trong không khí. mèo nhỏ với tay đến tủ đầu giường, định lấy điện thoại. không biết hậu đậu thế nào, em làm rơi một mảnh giấy note nhỏ xuống sàn. em nhặt tờ giấy kì lạ lên, nhíu mắt lại cố gắng đọc đám chữ nguệch ngoạc được ghi trên đó.

"xin lỗi vì đêm hôm qua nhé. anh có pha trà gừng ấm ở trong bếp, mong em bỏ qua 🙏 mọi thông tin liên lạc anh để ở chỗ siwoo-ssi

kí tên: park dohyeon"

kí ức về tối qua tràn về, như ập vào đại não. thực tế jeong jihoon ban đầu chỉ có ý định xem park dohyeon như một thần tượng, vì anh trai alpha đó quá sức ngầu đi mất. hoặc cùng lắm là với anh ấy làm hảo huynh đệ, đồng chu cộng tế (*).

nhưng mà, mẹ nó, em lỡ ngủ với người ta mất rồi.

mèo nhỏ nhận ra trên người mình đang ngay ngắn mặc bộ pyjama bông fan tặng, còn được mang thêm cả tất. nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, lại còn thơm thoang thoảng mùi chai thuốc xịt phòng mà em mua nghìn năm rồi chưa động tay đến. tất cả những thứ này đều là việc mà con mèo cam lười nhác như em không thể làm nổi khi say. chà, cái ông anh park dohyeon này nếu không phải là tinh tế quá mức thì chắc chắn là muốn dọn một lần rồi phủi mông đi luôn. trường hợp nào cũng được, dù gì em cũng là beta nam chính hiệu mà, không có mấy hậu quả đi kèm đâu. họ park dọn dẹp như vậy cũng tốt, jeong jihoon tháng này lại đỡ tiền thuê người vệ sinh rồi.

mèo nhỏ thở dài, kéo chăn lên trùm kín mặt, vừa xấu hổ vừa bực tức chính mình. "mẹ nó..." jihoon lẩm bẩm, cố trốn tránh sự thật bằng cách vùi đầu sâu hơn vào đống chăn gối em mới thay (đúng hơn là park dohyeon thay). tối qua mọi thứ thật hỗn loạn, từ giọng nói khàn khàn của park dohyeon, người mà em lần đầu gặp mười mấy tiếng trước, đến tiếng nhạc trên pub, và khoảnh khắc cả hai vượt ra khỏi cái ranh giới mà em mèo cũng chưa hề nghĩ đến.

jeong jihoon thò tay ra khỏi chăn, cầm lấy tờ note nhỏ, đọc lại lần nữa để chắc chắn bản thân không ảo giác. "gì đây... trà gừng?" em hít một hơi dài, cảm giác ngượng ngùng pha lẫn với chút ấm áp kì lạ. anh ấy là người tốt.

nhưng mà, mèo nhỏ không thể ngừng cảm thấy sự nao núng kì dị bên trong cơ thể. "ngủ với alpha..." em tự cười khẩy, rồi lại tự thấy lòng chùng xuống. người lạ hay người quen gì đi nữa, giác quan loài mèo cho em thấy chuyện này có lẽ không đơn giản đến thế. lẽ ra chỉ là một buổi đi uống xã giao, bằng cách nào đó jeong jihoon lại trở thành lăn giường với trai lạ. chó má thật.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vicho | 99%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ