một

661 58 5
                                    

"cảm ơn mọi người nha. các chị đừng donate nữa ạ, em off stream đi ngủ nè ^^"

em mèo cam cười híp mắt, vẫy tay với mọi người rồi click chuột tắt cái rụp. làm sao mà ngủ được chứ, vì theo lịch trình thì ông chồng họ park của em còn thêm 20 phút nữa mới được về. trong khi jeong jihoon còn đang vừa xem giờ vừa cằn nhằn, ngoài phòng đã có tiếng ken két mở cửa nhà, theo sau là tiếng phấn khởi của hai đứa con.

"bố về ạ!" quái. bình thường em đốc hắn về còn không chịu, vậy mà hôm nay lại tự động tan sớm à?

sau khi đã ổn định được lũ trẻ đi ngủ, cả hai mới có cơ hội riêng tư cho mình. jihoon đứng từ sau vòng tay qua cổ park dohyeon, mỉm cười. "sau nay chồng về sớm thế?" hắn cũng không phụ lòng làm nũng của mèo nhỏ, xoay người lại đối diện với em.

"hôm nay là kỉ niệm 2500 ngày quen nhau của mình mà, vợ quên à?" nói đoạn, hắn lấy từ trong cặp ra một hộp socola tặng em, kèm theo một lá thư viết tay. em liền tỏ vẻ vô tội, xua tay nói rằng làm sao mình có thể quên được chứ. nhưng jeong jihoon quên thật. em chỉ nhớ được mỗi mốc năm thôi, làm sao mà nhớ nổi ngày.

nếu xét trước kia mà nói, ông chồng em là người khô khan đến buồn ngủ, để "sến rện" được như này thì mèo cam đã phải tốn bao nhiêu công sức đấy!

___。・:*:・゚★,。・:*:・゚☆___

park dohyeon chán nản mở điện thoại nhìn giờ, kiểm tra xem còn bao nhiêu phút nữa buổi gặp gỡ hẹn hò nhóm này mới kết thúc. trong khi alpha và omega xung quanh đang náo nhiệt trò chuyện, hắn cảm thấy mình không thể thích nghi nổi. thêm nữa hắn là alpha có khứu giác hoạt động tốt lạ thường. cho dù người khác đều dùng miếng dán tuyến thể, hắn vẫn ngửi được mùi pheromone bay tứ tung trong căn phòng, thật sự rất hỗn tạp. nhưng theo nguyên tắc mà công ty môi giới hẹn hò đưa ra thì hắn không thể về sớm được. chỉ những người đã tìm thấy ghép đôi của mình mới được rời sớm để "tìm hiểu sâu", nếu không phải ngồi đến hết buổi.

đám người này thật sự rất vô vị, nếu không phải bàn về người nổi tiếng cũng là phim đang hot. nhìn là biết rõ họ không hề muốn tìm một mối quan hệ nghiêm túc, khả năng cao chỉ tham gia như tụ tập hội nhóm thường ngày. còn họ park lại không có nhu cầu kết bạn bốn phương. chết tiệt, đáng lẽ ra không nên tin lời điền dã mà đăng ký.

hắn gõ lộc cộc vào bàn, láo liên nhìn khắp góc của căn phòng, cuối cùng quyết định viện lý do để trốn vào nhà vệ sinh. tính cách hướng nội thì chịu thôi, park dohyeon cũng không thể tiếp chuyện mấy người nhạt nhẽo này thêm một giây nào nữa. từ hành lang của nhà hàng đến wc không gần lắm, nhưng hắn có thể nghe được tiếng nước chảy phát ra từ trong đó. chắc là có người.

park dohyeon vừa vào đã nhìn thấy một thanh niên đang đầu bù tóc rối, liên tục tát nước vào mặt mình. nghe thấy có người bước tới, em ngước lên, để lộ gương mặt mèo của mình. không biết trời xui hay đất khiến, hắn chột miệng hỏi: "cậu tham gia buổi xem mắt của công ty này à?" sau khi nói, park dohyeon mới cảm thấy mình vừa thốt ra một câu hỏi rất kì quặc. cả hai ngượng ngạo nhìn nhau, cho đến khi thanh niên kia trả lời:

"đúng vậy. anh cũng thế ạ? anh tên gì thế?"

họ park gật đầu, nở một nụ cười gượng: "tôi tên park dohyeon, 24 tuổi." người kia nhìn vào hắn, gãi đầu cười: "à, thế lớn hơn em 1 tuổi. em tên jeong jihoon, tốt nghiệp được hơn một năm rồi ạ."

hắn cảm thấy trò chuyện cùng người này rất dễ chịu, có lẽ do em không phát ra pheromone. jihoon quay sang đối diện hắn, để ý thấy miếng dán tuyến thể phía sau cổ. phong thái chững chạc, cao lớn thế này thì không thể là omega được, em đoán thế.

"anh là alpha ạ?"

hắn gật đầu, nghĩ rằng có lẽ không chỉ mình thích hỏi mấy câu ngu ngốc.

"anh đang tụ họp ở nhóm cho alpha và omega nhỉ? nãy giờ em ở phòng cho beta đối diện anh á. nhưng mà họ nói chuyện chán quá nên em mới trốn ra đây."

"phòng anh cũng thế."

"mà em hâm mộ alpha giống anh ghê á, chuyện đại sự gì cũng làm được. tổng thống hay ceo nổi tiếng cũng toàn là alpha nè. beta bọn em thì tuy giai cấp không tệ nhưng mà vẫn khó vươn lên làm lãnh đạo cấp cao lắm, anh ha?"

park dohyeon bỗng nhận ra cái người trước mặt mình là vô tư hơi quá rồi. từ mầm non đến đại học, hắn chưa từng gặp ai vừa quen biết đã nói nhiều như jihoon. nhưng đầu hắn chợt loé sáng, liền cầm lấy cổ tay em hỏi:

"hay là em giả làm omega đang phát tình đi?"

mèo con nghe xong câu liền đứng hình, hoang mang không biết có phải người trước mặt là biến thái hay không.

"không. luật của buổi hẹn hò này là phải tìm được kết đôi mới rời đi đúng chứ? bên ngoài có nhân viên check out đấy, chỉ cần em giả làm omega phát tình thì chắc họ sẽ cho mình qua thôi."

jeong jihoon ù ù cạc cạc nghe người trước mặt luyên thuyên, cuối cùng vẫn đồng ý theo park dohyeon đi về. dù gì thì em cũng không lưu luyến buổi hẹn hò nhóm này cho lắm.

"khoan đã, anh nghĩ người ta sẽ tin một đứa cao m8 không dán tuyến thể như em là beta ạ?"

"omega bây giờ nhiều người cao mà. anh có mang dư miếng dán này."

jeong jihoon nhận lấy miếng dán từ người lớn hơn, moi hết kiến thức sinh học lớp 8 để nhớ ra tuyến thể của omega nằm ở chỗ nào.

"— với cả trông em nhìn giống mèo con mà"

park dohyeon nói nhỏ xíu chỉ đủ để mình nghe, nhưng tai jihoon đủ thính để phản ứng với câu nói.

"anh vừa nói gì hả?"
"không"

___。・:*:・゚★,。・:*:・゚☆___
t không định triển đâu mặc dù lên sẵn plot rồi nma chenchi úp sọt nên phải viết để healing chữa lành TvT. sốc qs các mom ạ, t không đụng mxh từ khuya hqua đến giờ 😭

vicho | 99%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ