The Memories (Chapter 3)

81 10 4
                                    

"Tôi chỉ là một đứa trẻ và cuộc sống là một cơn ác mộng,
Tôi chỉ là một đứa trẻ và như thế thật không công bằng.
Chẳng ai quan tâm đến tôi cả vì tôi chỉ có một mình,
Và đời này còn có nhiều thứ thú vị hơn tôi nhiều."

{I'm just a kid - https://youtu.be/2Z693oa7Iy0}

...

Ngày 21/7/2015, TFBOYS bắt đầu bay qua Đài Loan, tiến hành quay hai chương trình nổi tiếng, là Giải Trí 100% và Khang Hy đến rồi.

Tôi không biết đã có chuyện gì, quản lí trưởng của tôi bất ngờ điều tôi qua Thâm Quyến, nói là có việc quan trọng. Thực tình thì hôm nay Thiên Tỉ có chuyến bay từ Trùng Khánh về Bắc Kinh, nên tôi cũng muốn hỏi xem có thể đổi qua cho người khác được không.

Nhưng mà hỏi tới hỏi lui, cũng không tìm được ai đi thay mình. Nếu không phải là chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của TFBOYS thì cũng là chuẩn bị cho nhóm nhạc sắp debut mới của công ty, SFlowers (Sun Flowers).

Lúc đó cũng khá vội rồi, thiết nghĩ Thiên Tỉ đi cùng mẹ và em trai nữa, nên tôi cũng chỉ định tìm thêm một trợ lí để sắp xếp thủ tục thôi. Bèn vậy, tôi qua phòng quản lí, thông báo với quản lí trưởng, rồi đi tìm Tiểu Tần. Cô ấy trẻ hơn tôi 3 tuổi, vào công ty sớm hơn tôi nửa năm, kinh nghiệm chắc cũng già dặn hơn tôi một chút.

Lúc vào phòng, tôi thấy Tiểu Tần đang ngồi một mình nghịch điện thoại.

"Tiểu Tần?"

Cô ấy ngẩng đầu lên nhìn tôi, vẻ hơi bất ngờ và lạ lẫm một chút. Tôi nghĩ chắc cô ấy không nhận ra mình.

"A, chào em, chị là Midori, quản lí của Thiên Tỉ."

"À..." Cô ấy lên tiếng như chợt nhận ra. "Chào chị. Chị tìm em có việc gì sao?"

"Ừ, chị muốn nhờ em một việc... vốn dĩ hôm nay là chuyến bay của Thiên Tỉ về Bắc Kinh, nhưng chị lại đột nhiên bị điều qua Thâm Quyến hai ngày, cũng chưa biết có việc gì, nhưng hẳn là rất gấp. Nên chị muốn nhờ em tối nay ra sân bay giúp chị hoàn thành vài thủ tục giúp Thiên Tỉ. Chị cũng đã hỏi ý kiến của quản lí trưởng rồi..."

Đúng lúc đó thì điện thoại của Tiểu Tần đổ chuông.

Tôi thấy cô ấy nói chuyện khá vui vẻ, còn anh anh em em rất nhẹ nhàng, chắc là đang nói chuyện với bạn trai. Đợi cô ấy trả lời đã là chuyện của mười phút sau.

"Vậy em giúp chị được không?"

"Được rồi, em sẽ sắp xếp."

Tôi nghe vậy cũng thấy hơi ngại một chút. Nhưng ra khỏi phòng tôi lại thấy hơi lạ. Lạ chút ít thôi, nhưng chính là có cảm giác không đáng tin.

Nhưng thời gian có hạn, chiều tối cũng phải khởi hành rồi, thế nên tôi quay trở lại phòng tập của Thiên Tỉ, cũng may đúng vào thời gian nghỉ giữa giờ.

[Only Jackson Yi] The MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ