Saukhi đã chạy được một quãng khá xa, Sica và “bạn đồng hành” của cô dừng dại thở dốc bên vệ đường. Bất chợt Sica nhìn thấy đôi mắt của người con gái ấy, một đôi mắt đen lạnh lùng, sâu thẳm, nhưng vẫn mang một vẻ gì đó rất lôi cuốn. Sica ngẩn ngơ ngắm nhìn đôi mắt ấy, và rồi, trái tim cô đã lỗi đi một nhịp.
- Sao cô nhìn tôi chăm chú như vậy? Bộ mặt tôi dính gì sao? – Vừa nói cô gái ấy vừa lấy tay lên mặt mình chùi chùi.
- Àh..àh không…tôi…cám ơn cô nhé… - Sica ấp úng
Đôi mắt ấy lạnh lùng nhìn cô rồi gật đầu một cái thật nhẹ.
- Khuya rồi, tôi về đây, cô cũng về nhà mình đi. – Cô ấy xoay lưng bước.
- Nhưng tôi vẫn chưa biết tên cô…
Những lời ấy thốt lên từ miệng Sica khiến cô cảm thấy một chút ngượng ngùng khi người ấy quay lại nhìn mình.
- Chúng ta chỉ là khách qua đường, chưa chắc gì sẽ gặp lại, nên nó chẳng cẩn thiết.
Rồi cô ấy bước đi một cách lạnh lùng, làm cho công chúa Sica ngỡ ngàng nheo mắt nhìn.
Sica’s POV
Ơ, sao ban nãy vừa cười vui vẻ lắm mà sao giờ lại lạnh lùng đến thế? Mình đã nói gì sai sao? Cô ấy đi rồi, phải làm sao đây? Trông dáng vẻ của cô ấy sao mà lạnh lùng, cô độc đến thế. Ứơc gì…Mà vừa nãy cô ấy bảo mình gì ấy nhỉ? Nhà ư? Làm gì có mà về? Hay là theo cô ấy nhỉ…
Gớm, người gì đâu mà chân dài khủng khiếp, lại còn đi nhanh nữa chứ. Mệt quá đi. Hộc…hộc…
Không được, mình theo không nổi nữa rồi…Sao chóng mặt thế này…
--------End POV-------
Trong khi đó, Yuri vẫn cứ cất bước với bao suy nghĩ đang diễn ra trong đầu mình. Ngày hôm nay đối với cô thật dài, có quá nhiều chuyện đã xảy đến với cô. Dù cho cô có mạnh mẽ và lạnh lùng đến thế nào đi chăng nữa, thì cô cũng vẫn chỉ là một cô gái. Và dường như mọi chuyện đã vượt quá sự chịu đựng của cô…
Yuri’s POV
Từng bước đi trên con phố này đều làm tôi nhớ đến em, từng hàng cây, góc phố dường như đều có bóng em đứng đó, mỉm cười chờ tôi…Mà giờ, sao lại chỉ còn mình tôi nơi đây thế này…Em đã quên thật rồi sao, những lời em đã hứa?
“Nareul deo saranghage mandeulji mothan
Nae jalmoshijyo
Naega deo saranghaeseo mandeureobeorin
Nae jalmoshijyo...”
[Mistake]
Hah, ông Trời thật muốn trêu tôi mà, ngay lúc này đây mà quán coffee ưa thích của tôi và em lại phát bài hát ấy…Một bản tình ca buồn…Ứơc gì tôi và em vẫn có thể cùng ngồi bên nhau, sau tấm kính này…
-----------End POV----------
Bất giác…
Yuri nhìn thấy ảnh chiếu của Sica đang đi sau lưng cô. Một cơn giận bỗng nhiên trỗi dậy trong lòng khiến Yuri quay ngoắt lại và thét: