3. em dỗi thì anh dỗ

768 105 10
                                    



cơn bão qua đi tuy không để lại hậu quả gì nặng nề cho thành phố. nhưng để lại cho hoàng đức duy một cú sốc chấn động tâm hồn.

câu chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu như đăng dương nghe hết câu chuyện chứ không phải nghe mỗi câu nói lửng lơ kia của đức duy. đã vậy còn thêm lời giải thích không thể nào dễ nghe hơn từ vị trí của quang anh. một bàn ghi đẹp mắt đến từ vị trí của nguyễn quang anh được kiến tạo bởi trần đăng dương.

quay lại thời điểm chiều hôm ấy, sau câu nói chấn động do không nghe từ đầu đến cuối của đăng dương và ánh mắt tò mò của bao người. thay vì đợi đức duy giải thích ngọn ngành thì quang anh lại chọn cách mà cả đời đức duy không thể nghĩ tới.

" không, bọn em không yêu nhau. chỉ có đức duy đơn phương em thôi "

được rồi, thật tuyệt vời quang anh ạ. đức duy đây có lẽ sống thêm vài chục năm nữa cũng không thể biện ra lí do nghe nó vừa hợp tình hợp lý thế này được. đức duy có làm gì quang anh thật nhưng mà sao quang anh phải này kia với đức duy thế.

và từ đó, cả phim trường biết chuyện đức duy đơn phương quang anh. lại còn tỏ tình trong phòng chờ để rồi bị đăng dương nghe được và bị từ chối. tình tiết mary sue hơn cả những bộ phim mà mẹ hà hay xem. từ bao giờ một người đi đá người yêu cũ trở thành kẻ đi đơn phương vô vọng thế này. tất cả là do nguyễn quang anh mà ra. anh muốn trả thù cậu thì nói thẳng đi, chơi trò này không đáng mặt nam nhi.

" anh tưởng gu của của mày phải là mấy chị thần tiên tỷ tỷ chứ không cũng phải là mấy tiểu muội. ai dè gu của mày là ngưu ma vương à "

" trâu cái đầu anh á mà trâu. em có thích quang anh đâu mà ngưu với chả vương "

rồi đó, tam tai thái tuế là năm nay à. hết người này đến người kia ra hỏi, giờ đến anh tú thân thiết qua mấy chương trình rồi vẫn gặng hỏi là biết rồi đấy.

" mày không thích nó sao mày nói yêu nó hả em ? "

" ừ thì em... "

giờ nói bọn em là người yêu cũ còn đớ hơn là nói em đơn phương quang anh luôn á. cái trường hợp này không giải ra nghiệm được rồi, đức duy phải ghi nó vô nghiệm thôi.

" đấy mày còn chối, nhận còn không dám nhận thì sao mà yêu được người ta hả em "

" thôi nhá, anh đừng có trêu em. riêng quang anh nhá phải là hao thiên khuyển chứ ở đó mà ngưu ma vương "

" hả ? hao thiên khuyển là con gì vậy. ê chờ anh với duy ơi "

sắp phát sóng tập ba đến nơi rồi mà đức duy vẫn không thèm bắt chuyện với quang anh thêm một lần nào nữa. giờ nhìn thấy quang anh chỗ nào là đức duy né chỗ đó, vậy mà trong mắt các anh lớn lại là đức duy đang ngại ngùng không dám đối diện với tình yêu. ôi tha cho đức duy đi, đức duy sợ quang anh lắm rồi. người yêu cũ ơi là người yêu cũ.

" mày định trốn ổng như vậy hoài hay gì ? mày với ổng còn quay với nhau mấy tháng nữa liền đấy "

lại là một lời tâm sự vô nghĩa tới từ hoàng long khi cả hai đang cùng nhau bắn bi-a.

rhycap • new york cityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ