bọn họ

266 14 15
                                    

1. đấu sĩ × xạ thủ

"ê tao mới nhận ra, tướng tủ của bọn mình cũng có mối quan hệ giống bọn mình phết."

"nhưng bọn mình thì đã thành đôi, còn tụi nó là tình đơn phương."

---

2. đỡ đòn × pháp sư

"em cứ tung hoành khắp hạp cốc đi, anh sẽ bảo vệ em."

"nghe như tổng tài bá đạo vậy đó. nhưng mà trăm sự nhờ anh nhé, hỗ trợ không phải của em."

"này!!!"

---

3. sát thủ × trợ thủ

"em không biết như thế nào là thích. nhưng em biết mình thấy vui khi ở với anh, thấy mong đợi những lúc nhắn tin cùng anh, và cũng thấy buồn khi anh không để ý đến em."

"vậy hãy để những ngày sau của chúng ta có nhau nhé."

---

4. rừng × pháp sư

"anh có bao giờ cảm thấy yêu đương với em nhàm chán không?"

"hửm?"

"em thấy mình là người rất nhạt nhẽo, kinh nghiệm yêu đương cũng bằng không. em sợ..."

"nói linh tinh gì vậy chứ. ở bên em anh luôn có sự yên bình và bao dung anh vẫn hằng mong nhớ, anh thích và tận hưởng điều này mà."

"v-vậy thì tốt..."

"ừm. anh thương em, nên em không cần phải sợ sẽ mất anh đâu. anh luôn ở đây, bên cạnh em mà."

"ngại chết mất thôi."

---

5. đỡ đòn × pháp sư

"với anh, đã yêu đương thì phải tính đến chuyện lâu dài."

"nhưng em không biết mình có thể thích anh trong bao lâu. khi mới bắt đầu, em mong chờ đến một năm, nhưng khi sắp được sáu tháng, em lại sợ đến nửa năm còn không được."

"em phải tin vào bản thân mình, tin vào tình cảm mà anh dành cho em, cũng là tin vào tình yêu của chúng ta."

---

6. xạ thủ × xạ thủ

"sao tao với mày lại hẹn hò nhỉ?"

"anh tao bảo kiểu của bọn mình là không đánh không quen, đánh rồi là như nước với lửa."

"ồ. ra là kỳ phùng địch thủ."

"ừ."

"mày có thích nghe mấy lời sến súa không?"

"không, tao thích hành động trực tiếp hơn. lại đây, hôn cái."

12cs nam | cpddNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ